คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3576767 ขอรับเรื่องเพื่อเร่งติดตามให้นะคะ
รบกวนขอทราบข้อมูลงามซ่อม รายละเอียดดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ล่าสุด)
- IMEI
- Serial No
- เอกสารงานซ่อม
รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
รบกวนขอทราบข้อมูลงามซ่อม รายละเอียดดังนี้ค่ะ
- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ล่าสุด)
- IMEI
- Serial No
- เอกสารงานซ่อม
รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
PPM (หุ้น)
Samsung Galaxy Note
คุ้มครองผู้บริโภค
โทรศัพท์มือถือ
สมาร์ทโฟน
มีใครนานกว่าผม อีกมั้ย????? ส่งเรื่องซ่อม รอไป 4 เดือน ไม่มีอะไรคืบหน้า กับ Sumsung
ผ่านไป 2 เดือนจึงได้ติดต่อไป ได้ความว่า ได้รับอนุมัติให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ เป็น Note 5 ตั้งแต่วันที่ 17/8/59 เนื่องจากว่าไม่มีอะไหล่ support หลังจากนั้นก็ได้ติดตามไปตลอด ทั้ง ศูนย์ฟอร์จูน และ Call Center คำตอบที่ได้คือ รอเครื่องเข้ามาจากต่างประเทศ เนื่องจากว่าเครื่องไม่มี
ผมจึงได้โทรติดตามไปตลอด อาทิตย์ละครั้ง โดยประมาณ แต่คำตอบที่ได้คือเหมือนเดิม เคยขอเบอร์เจ้าหน้าที่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง ทาง Call Center ได้ให้เบอร์ติดต่อมา ปรากฏว่า โทรไปกี่ครั้งไม่เคยมีการรับสายเลย ให้มาทำบ๊วยอะไรครับ?
คำถาม ทางSumsung แจ้งว่าไม่มีเครื่อง Note 5 เลย ต้องรอจาก ตปท. ไอ้บ๊วยเค็ม ขอโทษนะตอนโทรหา ยืนอยู่ในห้าง มีวางขายกันตรึม นี่คืออะไรครับ?
ใครเคยมีประสบการณ์ เคลมเครื่องกับทาง Sumsung แล้วใช้เวลากันเท่าไรบ้างครับ?