มีใครนานกว่าผม อีกมั้ย????? ส่งเรื่องซ่อม รอไป 4 เดือน ไม่มีอะไรคืบหน้า กับ Sumsung

เริ่มเรื่องนะครับ ผมใช้ Sumsung Note Edge ต่อมาปรากฏว่าแบตเตอร์รี่เสื่อมเร็วมาก จึงได้นำเครื่องไปส่งเข้าซ่อมที่ศูนย์ ฟอร์จูน เมื่อวันที่ 15/8/59 ที่ผ่านมา ทางศูนย์ ไม่เคยติดต่อกลับมาเลย

ผ่านไป 2 เดือนจึงได้ติดต่อไป ได้ความว่า ได้รับอนุมัติให้เปลี่ยนเครื่องใหม่ เป็น Note 5 ตั้งแต่วันที่ 17/8/59 เนื่องจากว่าไม่มีอะไหล่ support หลังจากนั้นก็ได้ติดตามไปตลอด ทั้ง ศูนย์ฟอร์จูน และ Call Center คำตอบที่ได้คือ รอเครื่องเข้ามาจากต่างประเทศ เนื่องจากว่าเครื่องไม่มี

ผมจึงได้โทรติดตามไปตลอด อาทิตย์ละครั้ง โดยประมาณ แต่คำตอบที่ได้คือเหมือนเดิม เคยขอเบอร์เจ้าหน้าที่ที่มีหน้าที่รับผิดชอบโดยตรง ทาง Call Center ได้ให้เบอร์ติดต่อมา ปรากฏว่า โทรไปกี่ครั้งไม่เคยมีการรับสายเลย ให้มาทำบ๊วยอะไรครับ?

คำถาม ทางSumsung แจ้งว่าไม่มีเครื่อง Note 5 เลย ต้องรอจาก ตปท. ไอ้บ๊วยเค็ม ขอโทษนะตอนโทรหา ยืนอยู่ในห้าง มีวางขายกันตรึม นี่คืออะไรครับ?

ใครเคยมีประสบการณ์ เคลมเครื่องกับทาง Sumsung แล้วใช้เวลากันเท่าไรบ้างครับ?
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณ สมาชิกหมายเลข 3576767 ขอรับเรื่องเพื่อเร่งติดตามให้นะคะ
รบกวนขอทราบข้อมูลงามซ่อม รายละเอียดดังนี้ค่ะ

- ชื่อ นามสกุล
- เบอร์ติดต่อกลับ
- สาขาที่ส่งซ่อม
- เลขที่งานซ่อม (ล่าสุด)
- IMEI
- Serial No
- เอกสารงานซ่อม

รบกวนแจ้งรายละเอียด พร้อมแนบลิงค์มาหลังไมค์ได้เลยค่ะ
เดี๋ยว Connie และทีมงานดูแลต่อให้เองนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่