การเคลมสินค้าที่งงๆ ของ Strek

ผมซื้อการ์ดจอมา รุ่น MSI rx480 armor 8G การ์ดเสีย ลง Driver ไม่ได้ ลงแล้วค้าง ไม่ทำงาน

ยังไม่ทันได้ใช้ ผมก็เอาไปเคลม ที่ Strek ฟอจูน วันที่ 15/11/2016 พนักงานรับเรื่องบอกผมรอ 2 อาทิตย์ ผมก็รอไป 3 อาทิตย์ ไม่มีการติดต่อ
พอผมโทรไปตาม พนักงานบอกไม่มีสินค้าในสต๊อค จริงๆ มีแต่ต้องส่งไปให้ดีลเลอร์  ต้องรอช่วงสิ้นเดือน  ของถึงจะเข้า
แล้วพนักงานรับเรื่องได้เสนอเรื่องการคืนเงินค่าสินค้ามาให้ผม ผมก็รับ เพราะผมรีบใช้ พนักงานบอกให้ผมส่งรายละเอียด ชื่อกับเลขที่บัญชี  ไปหาเค้า เค้าจะทำเรื่องให้
(ถึงจุดนี้พนักงานไม่ได้แจ้งผมว่าต้องรอถึง 14 วันทำการ)
ผมก็รอมาสองวันไม่มีการติดต่อใดๆ ผมเลยโทรตามเรื่องวันนี้ ทางฝ่ายบัญชีบอกต้องรอ 14 วันทำการเท่านั้น

สรุป  เรื่องนี้ผมจะได้เงินคืนช้าเท่ากับตอนแรกที่ต้องรอของเข้าสต๊อค กว่าจะเอาเงินไปซื้อของใหม่อีก เงินก็ต้องเพิ่มตอนเอาไปซื้อของใหม่ เพราะราคาที่เสนอมาคือราคาที่ขายให้กับ Dealer  ของชิ้นนี้ผมซื้อมาช่วงงานคอมมาร์ท เวลาประกันก็เดินมา 1 เดือนแล้ว เงินก็ได้คืนไม่เต็มจำนวนเท่าตอนซื้อ เสียทั้งเวลาเสียทั้งเงิน ของก็ไม่ได้ใช้ครับ  พอจะมีใครแนะนำอะไรได้บ้างไหมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่