ดีแทคมีปัญหาการสื่อสารกับลูกค้าหนักมาก ถึงว่าคนแห่กันย้ายค่ายออกหมด

แจ้งย้ายค่ายไปทรูตั้งแต่วันเสาร์ มีคนเตือนว่าระวังย้ายไม่ได้นะจะติดโปรโทรฟรี100นาทีที่ดีแทคยัดเยียดให้
เลยแจ้งทางพนักงานรับเรื่องที่จามจุรีสแควร์ให้ระบุไปเลยนะว่าเราไม่สนใจรับโปรโมชั่นใดๆ เรามีความประสงค์จะย้ายค่ายและไม่เอาโปรอะไรทั้งนั้น
พนักงานพิมพ์ไปก๊อกแก๊กๆไม่รู้พิมพ์อะไร เราก็มั่นใจว่าคงระบุให้เราว่าเราไม่เอาโปรโมชั่น

เวลาผ่านมาจนเมื่อเช้านี้ ส่งSMSมาแจ้งว่าจะให้โปรโทรฟรี100นาทีจริงๆเราโทรไปcall centerทันทีว่าไม่เอาโปรค่ะ จะย้ายค่าย พนักงานก็หว่านล้อมนู่นนี่นั่นให้เราใช้ต่อเราบอกไม่ๆๆๆๆๆ จะย้ายค่าย พนักงานบอกรับเรื่องแล้วค่ะ เดี๋ยวจะส่งเรื่องต่อนะคะ ตกเย็น ดีแทคsmsมาบอกว่าโปรโทรฟรีเริ่มใช้งานแล้ว เฮ้ยยยยยยยยยยยยยย ที่โทรคุยกับcall centerไปทั้งหมดนั่นกุคุยกับผีเหรอ เป็นอะไรกันไปหมด ฟังภาษาคนไม่รู้เรื่องเหรอ
สักพักtrueส่งsmsมาบอกดำเนินการย้ายค่ายไม่สำเร็จเพราะติดโปรโมชั่น พ่องงงงงง คือนาทีนี้เกลียดDTACเข้าใส้และจะบอกทุกคนที่รู้จักเลยว่าอย่าไปใช้นะ เครือข่ายนี้ พนักงานไม่ได้พูดภาษาคน..................มันไม่เข้าใจที่บอกไปเลยสักคำว่า ไม่ เอา โปร โม ชั่น จะ ย้าย ค่าย ....ฟายยยยยยยยยยยยยยยยย

บอกเลยค่ะ กระทู้นี้ระบายอารมณ์ล้วนๆ คือมันโกรธจนบอกไม่ถูกเลยนะ แล้วเวลาโทรเข้าcall center ต้องเสียตังค์อีกค่า เก็บเราทุกเม็ด....เกลียดจนวันตายยย บายดีแทค
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่