เป็นพนักงานขององค์กรนึง วันนึงต้องเจอลูกค้ามากมาย บางอย่างไม่ใช่ความผิดเรา ไม่ถูกใจก็คอมเพลน พนักงาน มองอีกมุมนึงถ้าเราเป็นลูกค้า เรายังเข้าใจเลยว่า พนักงานมีหน้าที่รับเรื่องประสานงานตรวจสอบ แก้ปัญหาให้ คือวันนี้มันเฟล โดนลูกค้าด่าบอกมารยาทไม่ดี ไม่แก้ปัญหาให้ทันที บางวันเจอลูกค้าด่าขึ้นขึ้นกู มันเกิดจากระบบ และการสื่อสารกับพนักงานก่อนหน้าที่รับเรื่องไว้ใจเขาใจเราได้มั้ยคะ นึกถึงเราก็คนๆนึงเหมือนกัน เจ็บได้ร้องไห้เป็น ToT. ท้อ..
เป็นแค่พนักงานจำเป็นต้องอดทนใช่มั้ย?