ใครเคยเจอปัญหาแบบผมบ้างคับ ผมใช้บริการ 3BB มาราวๆ2ปี แต่3วันที่ผ่านมา สัญญาณ adsl บน router ไม่ติด
ผมโทรถาม call center วันที่1 บอกว่าสัญญาณไม่สามารถเข้าที่ router ได้ต้องแจ้งช่างตรวจสอบ
พนักงานบอกเด่วช่างจะโทรกลับวันพรุ่งนี้ วันรุ่งขึ้นไม่มีใครโทรหาผมเลยครับ ผมโทรกลับ call center วันที่2
พนังานรับเรื่องบอกจะรีบตามให้เคสเร่งด่วน เด่วจะให้ช่างตรวจสอบตู้ และโทรกลับ พอวันรุ่งขึ้นก็ไม่มีใครโทรมาครับ
ตอนกลางคืนผมก็โทรกลับ call center พนักงานบอกช่างรับใบงานไปแล้ว แต่ไม่ทราบว่าทำไมไม่ติดต่อกลับ
สรุปคือผมใช้งาน internet ไม่ได้มาแล้ว 3วัน ซึ่งพรุ่งนี้ก็ต้องลุ้นต่อว่าจะได้ใช้ไหม
เพื่อนๆคิดว่า การบริการแบบนี้ถือว่าแย่หรือไม่ครับ
การบริการของ 3BB เวลา internet มีปัญหา
ผมโทรถาม call center วันที่1 บอกว่าสัญญาณไม่สามารถเข้าที่ router ได้ต้องแจ้งช่างตรวจสอบ
พนักงานบอกเด่วช่างจะโทรกลับวันพรุ่งนี้ วันรุ่งขึ้นไม่มีใครโทรหาผมเลยครับ ผมโทรกลับ call center วันที่2
พนังานรับเรื่องบอกจะรีบตามให้เคสเร่งด่วน เด่วจะให้ช่างตรวจสอบตู้ และโทรกลับ พอวันรุ่งขึ้นก็ไม่มีใครโทรมาครับ
ตอนกลางคืนผมก็โทรกลับ call center พนักงานบอกช่างรับใบงานไปแล้ว แต่ไม่ทราบว่าทำไมไม่ติดต่อกลับ
สรุปคือผมใช้งาน internet ไม่ได้มาแล้ว 3วัน ซึ่งพรุ่งนี้ก็ต้องลุ้นต่อว่าจะได้ใช้ไหม
เพื่อนๆคิดว่า การบริการแบบนี้ถือว่าแย่หรือไม่ครับ