Ref.
http://ppantip.com/topic/35842075
หลังจากที่ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเมื่อวันที่ 24/11/2016 ตามกระทู้
http://ppantip.com/topic/35850357 สรุปใจความว่า..
1. ทาง apple ตรวจพบว่าเลข serial no. ของเครื่องไม่ตรง จึงยังไม่ได้ทำการซ่อมให้ และได้ส่งเครื่องกลับมายังศูนย์กรุงเทพฯ
(แต่เราเช็คในระบบว่าซ่อมและส่งคืนร้านแล้วน้า)
2. ทาง ais จะต้องส่งสำเนาใบเสร็จไปยัง apple เพื่อยืนยันว่าลูกค้าได้ซื้อเครื่องจริงและไม่มีการแก้ไขดัดแปลงใด ๆ ฯ
เพื่อให้ทาง apple ยอมรับ และดำเนินการต่อให้
และเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกับเราว่าจะแจ้งผลความคืบหน้ากลับภายในวันจันทร์ที่ 28/11/2016
ว่า apple ได้รับเรื่องแล้วและจะดำเนินการต่อให้อย่างไร ฯ (เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวบอกว่าส่วนนี้ใช้เวลาไม่นาน แต่นี่ผ่านมากี่วันแล้วหนอ)
เราก็ได้รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ค่ะ แต่แล้วก็เงียบไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงได้ตัดสินใจโทรไปที่ call center
พนักงาน call center รับเรื่องให้และบอกว่าจะติดต่อกลับเราภายใน 18.00 ของวันที่ 28/11/2016
ซึ่งก็เป็นไปตามนัดค่ะ แต่พนักงานได้ติดต่อกลับมาว่าขอเลื่อนเวลาเป็น 19.00 ซึ่งเราก็โอเค
และเวลาที่เรารอก็มาถึง 19.00 พนักงานได้ติดต่อกลับมาและบอกกับเราว่า..
ยังประสานกับเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินเรื่องให้ไม่ได้ และจะติดต่อกลับภายในวันนี้ 29/11/2016
จนแล้วจนรอด ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาสักคนเลยค่ะ ทั้งเจ้าหน้าที่ที่นัดเราว่าจะติดต่อมาวันจันทร์ที่ 28/11/2016
และพนักงานที่นัดเราว่าจะติดต่อกลับมาวันนี้ ซึ่งก็คือวันที่ 29/11/2016
ส่งเคลมมือถือไปตั้งแต่ 23/10/2016 ค่ะ และได้เกินวันนัดรับมือถือมาเกือบจะ 2 สัปดาห์แล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
* ส่วนตัวไม่อยากจะตั้งกระทู้ไปมากกว่านี้แล้วค่ะ แต่ถ้าไม่ตั้งกระทู้ ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยจริง ๆ
ais คะ จนกระทั่งตอนนี้ก็ไม่มีการติดต่อใด ๆ จากเจ้าหน้าที่เลยค่ะ
หลังจากที่ได้มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาเมื่อวันที่ 24/11/2016 ตามกระทู้ http://ppantip.com/topic/35850357 สรุปใจความว่า..
1. ทาง apple ตรวจพบว่าเลข serial no. ของเครื่องไม่ตรง จึงยังไม่ได้ทำการซ่อมให้ และได้ส่งเครื่องกลับมายังศูนย์กรุงเทพฯ
(แต่เราเช็คในระบบว่าซ่อมและส่งคืนร้านแล้วน้า)
2. ทาง ais จะต้องส่งสำเนาใบเสร็จไปยัง apple เพื่อยืนยันว่าลูกค้าได้ซื้อเครื่องจริงและไม่มีการแก้ไขดัดแปลงใด ๆ ฯ
เพื่อให้ทาง apple ยอมรับ และดำเนินการต่อให้
และเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกับเราว่าจะแจ้งผลความคืบหน้ากลับภายในวันจันทร์ที่ 28/11/2016
ว่า apple ได้รับเรื่องแล้วและจะดำเนินการต่อให้อย่างไร ฯ (เจ้าหน้าที่คนดังกล่าวบอกว่าส่วนนี้ใช้เวลาไม่นาน แต่นี่ผ่านมากี่วันแล้วหนอ)
เราก็ได้รอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ค่ะ แต่แล้วก็เงียบไม่มีอะไรเกิดขึ้น จึงได้ตัดสินใจโทรไปที่ call center
พนักงาน call center รับเรื่องให้และบอกว่าจะติดต่อกลับเราภายใน 18.00 ของวันที่ 28/11/2016
ซึ่งก็เป็นไปตามนัดค่ะ แต่พนักงานได้ติดต่อกลับมาว่าขอเลื่อนเวลาเป็น 19.00 ซึ่งเราก็โอเค
และเวลาที่เรารอก็มาถึง 19.00 พนักงานได้ติดต่อกลับมาและบอกกับเราว่า..
ยังประสานกับเจ้าหน้าที่ที่ดำเนินเรื่องให้ไม่ได้ และจะติดต่อกลับภายในวันนี้ 29/11/2016
จนแล้วจนรอด ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาสักคนเลยค่ะ ทั้งเจ้าหน้าที่ที่นัดเราว่าจะติดต่อมาวันจันทร์ที่ 28/11/2016
และพนักงานที่นัดเราว่าจะติดต่อกลับมาวันนี้ ซึ่งก็คือวันที่ 29/11/2016
ส่งเคลมมือถือไปตั้งแต่ 23/10/2016 ค่ะ และได้เกินวันนัดรับมือถือมาเกือบจะ 2 สัปดาห์แล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้าเลย
* ส่วนตัวไม่อยากจะตั้งกระทู้ไปมากกว่านี้แล้วค่ะ แต่ถ้าไม่ตั้งกระทู้ ก็ไม่มีอะไรคืบหน้าเลยจริง ๆ