ผมชั่งใจว่าจะมีผู้เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย แต่ก็ไม่อยากให้ท่านอื่นต้องเสียอารมณ์อย่างผมครับ ผมค้นหาร้านส่งพวงหรีดเพื่อใช้บริการ พบว่าร้าน(ชื่อเหมือนดอกกุหลาบ ) บริการส่งฟรีทุกวัดใน กทม. ด้วยราคาที่ผมต้องการคือค่อนข้างย่อมเยาว์ ผมจึงกรอกข้อมูลสั่งซื้อ แต่เพื่อความแน่ใจจึงไลน์ไปถามก่อนโอนเงิน ร้านบอกว่าส่งกรณี 800 ขึ้นไป ผมจึงส่งไลน์ภาพเวบไปให้ดูว่าในเวบคุณไม่มีบอกอย่างนั้น หกร้อยก็ส่งแล้วนี่ . ผมจึงตัดสินใจโทรไป...พบคุณผู้หญิง เธอบอกว่าเดี๋ยวนี้ค่าส่งมันแพง ผมจึงแจ้งว่าถ้าอย่างนั้นต้องแจ้งในเวบถึงเงื่อนไขที่เปลี่ยนไปหรือปรับปรุงเวบ ไม่อย่างนั้นถ้าโอนเงินไปจะทำอย่างไร คุณผู้หญิงก็บอกว่าเค้าต้องโทรมาถามก่อนทุกคน ผมจึงแย้งว่าแล้วถ้าไม่โทรล่ะ (เพราะมีฟอร์มสั่งซื้อให้กรอกพร้อมหมายเลขบัญชีธนาคารให้โอนเงิน) สรุปว่าเริ่มหงุดหงิดทั้งสองฝ่าย จบลงที่เธอบอกว่าไม่ขายค่ะ ให้ไปซื้อร้านอื่น ผมก็แรงพอกันบอกว่าถ้าอย่างนั้นผมจะฟ้อง สคบ.นะ (จริงๆ ผมได้ฟ้องหรอกครับ ไม่แน่ใจว่าเราผิดเองรึป่าว)
สรุปว่าเดี๋ยวผมขับรถไปดูที่ร้านอื่นเลยดีกว่าครับ ชัวร์กว่า เข็ดแล้ว...บริการพวงหรีดออนไลน์
ร้านส่งพวงหรีดในเวบ ทำไมหมกเม็ด
สรุปว่าเดี๋ยวผมขับรถไปดูที่ร้านอื่นเลยดีกว่าครับ ชัวร์กว่า เข็ดแล้ว...บริการพวงหรีดออนไลน์