ร้านส่งพวงหรีดในเวบ ทำไมหมกเม็ด

กระทู้สนทนา
ผมชั่งใจว่าจะมีผู้เห็นด้วยและไม่เห็นด้วย   แต่ก็ไม่อยากให้ท่านอื่นต้องเสียอารมณ์อย่างผมครับ  ผมค้นหาร้านส่งพวงหรีดเพื่อใช้บริการ  พบว่าร้าน(ชื่อเหมือนดอกกุหลาบ ) บริการส่งฟรีทุกวัดใน กทม.  ด้วยราคาที่ผมต้องการคือค่อนข้างย่อมเยาว์   ผมจึงกรอกข้อมูลสั่งซื้อ  แต่เพื่อความแน่ใจจึงไลน์ไปถามก่อนโอนเงิน  ร้านบอกว่าส่งกรณี 800 ขึ้นไป  ผมจึงส่งไลน์ภาพเวบไปให้ดูว่าในเวบคุณไม่มีบอกอย่างนั้น หกร้อยก็ส่งแล้วนี่ .  ผมจึงตัดสินใจโทรไป...พบคุณผู้หญิง เธอบอกว่าเดี๋ยวนี้ค่าส่งมันแพง  ผมจึงแจ้งว่าถ้าอย่างนั้นต้องแจ้งในเวบถึงเงื่อนไขที่เปลี่ยนไปหรือปรับปรุงเวบ  ไม่อย่างนั้นถ้าโอนเงินไปจะทำอย่างไร  คุณผู้หญิงก็บอกว่าเค้าต้องโทรมาถามก่อนทุกคน  ผมจึงแย้งว่าแล้วถ้าไม่โทรล่ะ (เพราะมีฟอร์มสั่งซื้อให้กรอกพร้อมหมายเลขบัญชีธนาคารให้โอนเงิน)  สรุปว่าเริ่มหงุดหงิดทั้งสองฝ่าย  จบลงที่เธอบอกว่าไม่ขายค่ะ  ให้ไปซื้อร้านอื่น  ผมก็แรงพอกันบอกว่าถ้าอย่างนั้นผมจะฟ้อง สคบ.นะ  (จริงๆ ผมได้ฟ้องหรอกครับ ไม่แน่ใจว่าเราผิดเองรึป่าว)

สรุปว่าเดี๋ยวผมขับรถไปดูที่ร้านอื่นเลยดีกว่าครับ  ชัวร์กว่า  เข็ดแล้ว...บริการพวงหรีดออนไลน์
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่