[CR] **Jittra Florist จิตรา ฟลอริสท์ ร้านดอกไม้ พวงหรีดยอดแย่แห่งศตวรรษ**

กระทู้รีวิว
เนื่องจากอาจารย์ที่เคารพของแฟนเสียชีวิต เลยจะหาร้านดอกไม้เพื่อสั่งพวงหรีดค่ะ ก็หาจากในเน็ตได้ร้านนึงแต่โทรไปแล้วเค้าไม่รับก็เลยหาต่อไป คงเป็นความโชคร้ายเลยได้มาเจอร้านนี้ค่ะ จิตรา ฟลอริสท์

โทรไปตอนประมาณสี่โมงเกือบห้าโมงเย็น คนรับสายเป็นผู้หญิงค่ะ เราก็สอบถามราคา น้ำเสียงเค้าก็ไม่ค่อยดีค่ะ แล้วเราก็ถามว่าส่งวันนี้ทันมั้ย เค้าก็นิ่งไปแล้วก็เริ่มกระชากเสียงตอบมาว่า "ต้องดูก่อนวัดอะไร" เราก็บอกไปวัดธาตุทอง ศาลา 18 แล้วเค้าก็บอกว่า "ถ้าโอนภายในครึ่งชั่วโมงก็ทัน" เราก็โอเค ๆ บอกว่าให้ส่งเลขบัญชีมาให้ที่เบอร์นี้ แล้วก็วางไป พอดีเราอารมณ์ดีนะคะ ก็เลยไม่ถือสา พอวางหูยังพูดกับแฟนเลยว่าสงสัยวันนี้เค้าคงเครียด ๆ แล้วก็หัวเราะกัน

เรากับแฟนไปถึงงานตอนเกือบหนึ่งทุ่มแล้ว มองหาต้นไม้ที่เป็นชื่อแฟน (สั่งเป็นต้นไม้แทนพวงหรีดค่ะ) ก็ปรากฏว่าไม่มีค่ะ ก็รอไปจนพระสวดใกล้เสร็จแล้วก็ยังไม่มาค่ะ (วัดสมัยนี้พระสวดไม่นานนะคะ ครึ่งชั่วโมงก็เสร็จแล้ว) ก็เลยโทรไปตาม คนเดิมรับแต่เจอน้ำเสียงที่แย่กว่าเดิมนะคะ "แมสเซนเจอร์ออกไปตั้งนานมากแล้วว!" (ขออนุญาตใส่เครื่องหมายตกใจเพื่อแสดงถึงน้ำเสียงของคนร้านดอกไม้นะคะ) แล้วนางก็รับปากเราบอกจะตามแมสเซนเจอร์ให้แล้วก็วางสายเลยทันที (เข้าใจอารมณ์มั้ยคะ แบบคนไร้มารยาทอ่ะค่ะ คนไม่รู้จักกันเค้ายังคุยกันดีกว่านี้ แต่นี่เป็นผู้ให้บริการ เป็นแม่ค้า แล้วมาทำแบบนี้กับลูกค้า เราก็เริ่มมีอารมณ์แล้วค่ะ) แล้วก็หายไปอีกครึ่งชั่วโมงค่ะ จนพระสวดเสร็จ พระกลับ แขกกลับหมด เราก็โทรไปตามอีกทีนี้ปิดเครื่อง โทรเท่าไรก็ไม่ติดแล้ว แฟนก็บอกช่างมันเหอะ ๆ

เช้ามาวันนี้ วันที่ 18/11/13 ผ่านมาจะ 20 ชั่วโมงแล้ว นางก็ไม่ติดต่อมา เราก็เลยโทรไปอีกค่ะ นางรับสายเราก็ถามถึงต้นไม้ที่สั่งไปวัดธาตุทอง ศาลา 18 นางก็เริ่มกระชากเสียงเลยค่ะ "ค่ะ! พอดีแมสเซนเจอร์ส่งผิดศาลา! เดี๋ยวจะไปเปลี่ยนให้! พอดีโทรศัพท์ตกน้ำค่ะ! เปิดไม่ได้!" เราซึ่งมีอารมณ์อยู่แล้วนะคะ สั่งเมื่อวาน ป่านนี้ยังส่งไม่ถึง พูดจาก็ไม่ดี ไม่มีคำขอโทษ เลยถามว่า "จะได้วันนี้ใช่มั้ยคะ" นางเสียงดังกว่าเดิมค่ะ ตอบกลับมาว่า "ก็วันนี้สิคะ ก็บอกว่าเค้าส่งผิดศาลา!" เราก็กำลังจะต่อว่าว่าพูดจากับลูกค้าดีดีหน่อย นางก็วางหูไปเลย ตามสไตล์คนไม่มีมารยาทของร้านดอกไม้ร้านนี้

คือตอนนี้อยากได้เงินคืนแล้วค่ะ ไม่อยากได้ของแล้ว แต่ปัญหาคือตอนนี้โทรไปเท่าไรนางก็ไม่รับแล้วค่ะ เลยอยากมาบอกต่อ ให้บอกต่อ ๆ กันไปเพราะไม่อยากให้ใครต้องมาเจอ มาเสียความรู้สึกแบบเรา เป็นคืนฝันร้ายของผู้ได้รับบริการอย่างเรามาก ๆ ค่ะ โดยส่วนตัวก็เป็นผู้ให้บริการเหมือนกันค่ะ ไม่ได้มองว่าลูกค้าเป็นพระเจ้า ถ้าลูกค้างี่เง่าหรือไม่น่ารักเราก็ไม่อยากบริการค่ะ แต่ประเด็นคือเราไม่ได้งี่เง่ากับเค้าเลยยยย จนถึงตอนนี้เรายังไม่ได้ด่าเค้าสักคำเลยค่ะ ทั้ง ๆ ที่ในหัวมีคำเป็นพันอยากจะระบายใส่หน้านางคนนี้นะคะ แต่ก็ยังพูดดีกว่าที่เค้าพูดกับเราตั้งแต่แรกเลย

ทำให้รู้สึกว่าร้านจิตรานี้หยาบมากค่ะ พูดจากับลูกค้าแบบนี่ แล้วก็ไม่รับผิดชอบเลย ไม่อยากให้ร้านแบบนี้ลอยนวลหลอกคนอื่น ๆ ต่อไป เพราะตั้งแต่เกิดมาใช้บริการร้านอะไรที่ไหนไม่เคยเจอการบริการที่แย่แบบนี้มาก่อน เงิน 1,200 บาทค่าต้นไม้ ก็ไม่ใช่เงินมากนะคะ แต่ก็ไม่น้อยค่ะ เลยอยากมาเตือนก่อนจะซื้ออะไรออนไลน์เข้ามาเช็คในพันทิปก่อนนะคะ (เพราะเพิ่งมาเจอว่ามีคนที่เจอเคสคล้าย ๆ กันกับร้านนี้มาก่อนหน้าแล้ว ปกติเราก็เช็คนะคะ แต่วันนี้ดวงมันคงจะโดน ฮ่าๆๆ)

ยังไงถ้าจะสั่งดอกไม้ หรือพวงหรีดแนะนำร้านอื่นนะคะ ถ้าไม่อยากเสียความรู้สึกแบบเรา
ชื่อสินค้า:   พันทิปดอกไม้ พันทิปพวงหรีด พันทิปฟลอริสท์
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่