ขอแชร์ประสบการณ์กับการสั่งดอกไม้ร้านจิตราฟลอริช.คอม

กระทู้คำถาม
ดิฉันสั่งดอกไม้ให้เพื่อนร่วมงาน สั่งที่ร้านดอกไม้จิตราฟลอริส.คอม สั่งเป็นช่อดอกกุหลาบสีขาว แซมด้วยดอกคาร์เนชั่นสีแดง เจ้าของร้านพูดจาห้วนๆ แต่ดิฉันก็ไม่ได้คิดอะไร โทรสั่งวันที่ 2 พ.ค. 56 ช่วงเย็น และนัดทางร้านให้ส่งดอกไม้กับเพื่อนร่วมงานในวันที่ 3 พ.ค. 56 เวลา 15.30 น.ซึ่งเจ้าของร้านให้โอนเงินตอนเช้าวันที่ 3 พ.ค. 56 ก่อนเที่ยง ซึ่งก็โอนเงินและแฟกซ์ไปช่วงเช้า  ประมาณ 15.20 น. โทรไปถามทางร้านว่าตอนนี้แมสเซนเจอร์อยู่ไหนแล้ว แต่ได้คำตอบว่าส่งพวงหรีดไปที่งานศพแล้ว ดิฉันก็งงๆ ว่าสั่งช่อดอกไม้ไปไม่ใช่สั่งพวงหรีด ก็เลยบอกว่าเราสั่งชื่อนี้แล้วก็เป็นช่อดอกกุหลาบ ทางเจ้าของร้านก็ตะคอกกลับมาว่า "แล้วทำไม ไม่บอก ยังไม่ถึงเวลานัด โทรมาทำไม ปัญญาอ่อนหรือเปล่า แมสเซนเจอร์ออกไป ตั้งนานแล้ว น่าจะหาที่จอดรถอยู่" ซึ่งดิฉันก็โกรธมาก เพราะถามดีๆ กลับได้รับคำตอบแบบนี้ ขอเบอร์โทรศัพท์แมสเซนเจอร์ เขาก็ไม่ให้ แล้วก็วางสายใส่ จนถึงเวลา 16.00 น. ก็ยังไม่ได้รับดอกไม้ เลยโทรไปที่ร้านอีกครั้ง คราวนี้เจ้าของร้านก็ไม่รับสาย เลยพยายามติดต่อไปที่ร้าน โดยคราวนี้ให้พี่สาวโทรไป โดยใช้อีกเบอร์หนึ่ง ซึ่งทางพี่สาวก็พูดจาดี ๆ แต่เจ้าของร้านตะคอกกลับมาว่า"ยิ้ม อะไรด้วย " แล้วเขาก็กระแทกสายใส่ ทางพี่สาวจึงโทรไปอีกครั้งก็ไม่รับและตัดสายทิ้ง แต่โชคดีอยู่บ้างที่ได้รับช่อดอกไม้ตามที่ต้องการ แต่เสียความรู้สึกที่เจ้าของร้านพูดจาไม่ดี ไม่มีมารยาท ไม่มี Service Mind จึงอยากจะมาแชร์ประสบการณ์ให้เพื่อนอย่าใช้บริการร้านนี้ http://www.jittraflorist.com/ อยากให้เพื่อนๆที่จะสั่งดอกไม้ แต่ไม่รู้จะสั่งร้านไหนแล้วเปิดเว็บเสิร์ช Google หาร้านดอกไม้ ขอให้ระวังร้านจิตราฟลอริช.คอม เพราะมันจะขึ้นมาตลอด ซึ่งเมื่อเปิดเว็บเข้าไปดอกไม้ร้านเขาจะสวยมาก แต่เมื่อสั่งไปแล้วคุณจะเสียความรู้สึกเหมือนดิฉัน และดิฉันก็ลองเสิร์ช Google ร้านจิตราฟลอริส.คอม มีแต่กระทู้ Complain ทั้งนั้นเลย จึงอยากให้ทุกท่านเอาไว้เป็นอุทาหรณ์ในการจะสั่งดอกไม้แต่ละครั้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่