วินาที ที่ทำมือถือหลุดมือ รู้สึกใจหายมาก
ลุ้นว่าน่าจะรอดนะ เพราะตกไม่สูงมาก
แต่ปรากฎว่า แตกตั้งแต่มุมซ้ายบน ร้าวมาถึงกลางจอ
แต่ยังโทรออก และเล่นได้ปกติอยู่
นึกอะไรไม่ออก เลยโทร 1148 ก่อนเลย เพราะเราเพิ่งซื้อ เครื่องนี้ จาก Ais shop ได้ 7 วัน
ได้รับคำตอบว่า
ให้ลองคุยกับ ศูนย์ ซัมซุงดู
เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ และได้รับคำตอบ ว่า
ให้นำมือถือ เข้าศูนย์ซ่อม แล้วลองขอส่วนลดดู
หลังจากสติมา เลยลองโทรเช็ค กับ ktc
ว่าช่วยเหลือ อะไร เราได้บ้าง คอลเซ็นเตอร์ ให้คำตอบว่า ถ้าตอนซื้อ มีข้อความเข้ามาว่าได้ประกันฟรี ก็สามารถ เครมได้
เรารีบเปิดดูข้อความ ปรากฎว่า เครื่องเรา มีประกันฟรี 1 เดือน
เพื่อความแน่ใจ จึงลอง เข้าไปถาม ในเฟสบุ๊คของ ktc อีกที
31 ต.ค. 59 เราโทรไปแจ้งเครมประกัน กับทาง ACE insurance เจ้าหน้าที่ ขอข้อมูล เกี่ยวกับตัวเครื่อง และรายละเอียดบัตร และบอกว่า อีกสามวันจะโทรกลับ
3 พ.ย. 59 เจ้าหน้าที่ ACE ติดต่อ กลับมา ขอข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมแจ้งชื่อ จนท. ที่ดูแลเคสเรา คือคุณ จิรชญา ระหว่างนี้ ห้ามนำมือถือไปซ่อมที่ไหน รอ จนท. ติดต่อกลับมาก่อน
10 พ.ย. 59 ได้รับเมล จาก คุณจิรชญา ให้ นำมือถือ เข้าซ่อม ที่ศูนย์ซัมซุง เท่านั้น
11 พ.ย. 59 เรานำมือถือเข้าซ่อม ที่ศูนย์ ซัมซุง สาขา เดอะมอล บางกะปิ สำรองค่าซ่อม ไปทั้งสิ้น 7029 บาท
12 พ.ย. 59 ได้รับ ข้อความว่ามือถือซ่อมเสร็จแล้ว
14 พ.ย. 59 เข้าไปรับ มือถือ และจัดส่งเอกสาร ตามที่ ประกันร้องขอ
มี สำเนาบัตร ประชาชน สำเนาสมุดบัญชี ใบแจ้งซ่อม ใบเสนอราคา ใบเสร็จรับเงิน
25 พ.ย. 59 มีเงินโอนเข้าบัญชี ยอด 7,029 บาท
ใช้เวลา ดำเนินการ ทั้งสิ้น ไม่ถึงเดือน
ที่เราตัดสินใจ บอกเล่าเหตุการณ์ในครั้งนี้
เพราะเรารู้สึกประทับใจ กับ จนท. ทุกคนที่ดูแลเคสเรา
ทั้งๆที่ บางครั้ง เราก็สอบถามอะไร ที่ไม่ค่อยเข้าท่า สักเท่าไหร่ แต่ทุกคนก็พร้อมตอบคำถามและช่วยเหลือ
หวังว่าจะมีประโยชน์ กับเพื่อนๆนะครับ
เมื่อทำ S7 edge หล่น หน้าจอแตก และประสบการณ์หลังจากนั้น
ลุ้นว่าน่าจะรอดนะ เพราะตกไม่สูงมาก
แต่ปรากฎว่า แตกตั้งแต่มุมซ้ายบน ร้าวมาถึงกลางจอ
แต่ยังโทรออก และเล่นได้ปกติอยู่
นึกอะไรไม่ออก เลยโทร 1148 ก่อนเลย เพราะเราเพิ่งซื้อ เครื่องนี้ จาก Ais shop ได้ 7 วัน
ได้รับคำตอบว่า
ให้ลองคุยกับ ศูนย์ ซัมซุงดู
เราโทรหาคอลเซ็นเตอร์ และได้รับคำตอบ ว่า
ให้นำมือถือ เข้าศูนย์ซ่อม แล้วลองขอส่วนลดดู
หลังจากสติมา เลยลองโทรเช็ค กับ ktc
ว่าช่วยเหลือ อะไร เราได้บ้าง คอลเซ็นเตอร์ ให้คำตอบว่า ถ้าตอนซื้อ มีข้อความเข้ามาว่าได้ประกันฟรี ก็สามารถ เครมได้
เรารีบเปิดดูข้อความ ปรากฎว่า เครื่องเรา มีประกันฟรี 1 เดือน
เพื่อความแน่ใจ จึงลอง เข้าไปถาม ในเฟสบุ๊คของ ktc อีกที
31 ต.ค. 59 เราโทรไปแจ้งเครมประกัน กับทาง ACE insurance เจ้าหน้าที่ ขอข้อมูล เกี่ยวกับตัวเครื่อง และรายละเอียดบัตร และบอกว่า อีกสามวันจะโทรกลับ
3 พ.ย. 59 เจ้าหน้าที่ ACE ติดต่อ กลับมา ขอข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมแจ้งชื่อ จนท. ที่ดูแลเคสเรา คือคุณ จิรชญา ระหว่างนี้ ห้ามนำมือถือไปซ่อมที่ไหน รอ จนท. ติดต่อกลับมาก่อน
10 พ.ย. 59 ได้รับเมล จาก คุณจิรชญา ให้ นำมือถือ เข้าซ่อม ที่ศูนย์ซัมซุง เท่านั้น
11 พ.ย. 59 เรานำมือถือเข้าซ่อม ที่ศูนย์ ซัมซุง สาขา เดอะมอล บางกะปิ สำรองค่าซ่อม ไปทั้งสิ้น 7029 บาท
12 พ.ย. 59 ได้รับ ข้อความว่ามือถือซ่อมเสร็จแล้ว
14 พ.ย. 59 เข้าไปรับ มือถือ และจัดส่งเอกสาร ตามที่ ประกันร้องขอ
มี สำเนาบัตร ประชาชน สำเนาสมุดบัญชี ใบแจ้งซ่อม ใบเสนอราคา ใบเสร็จรับเงิน
25 พ.ย. 59 มีเงินโอนเข้าบัญชี ยอด 7,029 บาท
ใช้เวลา ดำเนินการ ทั้งสิ้น ไม่ถึงเดือน
ที่เราตัดสินใจ บอกเล่าเหตุการณ์ในครั้งนี้
เพราะเรารู้สึกประทับใจ กับ จนท. ทุกคนที่ดูแลเคสเรา
ทั้งๆที่ บางครั้ง เราก็สอบถามอะไร ที่ไม่ค่อยเข้าท่า สักเท่าไหร่ แต่ทุกคนก็พร้อมตอบคำถามและช่วยเหลือ
หวังว่าจะมีประโยชน์ กับเพื่อนๆนะครับ