เราเอาแทปเล็ต รุ่นtap S จอใหญ่
ไปส่งที่ศูนย์(หรืออาจจะร้านที่ขายเฉพาะซัมซุง)
ตั้งแต่วันที่ 22/10/59
ไม่มีประกัน อาการ คือ จอแตก เป็นรอยร้าว
ส่งที่ซัมซุงสาขาโรบินสันบุรีรัมย์
ทางร้านบอกว่า
>>ต้องส่งไปศูนย์ซัมซุงที่สุรินทร์ ใช้เวลา45วัน
ประมาณ หนึ่งอาทิย์ ช่างจะประเมินแล้วโทรมา
ว่า ต้องซ่อมอะไร เท่าไรยัง ไง ถ้าเราโอเค ให้เรา โอนเงินจ่ายเค้าไป
วันนี้ 11วันแล้วยังไม่รู้ว่า อะไรยังไง รอโทรศัพท์ว่าจะโทมา
คืออยากรู้ว่า ต้องติดตามยังถึงจะได้เร็วขึ้น
หรือมีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง
มีเลขพัสดุติดตามแบบไปรษณีย์ก็น่าจะดี
รอแบบนี้ใจจะขาด
ส่งแทปเล็ต ไปซ่อมศูนย์samsung นานแค่ไหนถึงจะได้เรื่องได้ราว
ไปส่งที่ศูนย์(หรืออาจจะร้านที่ขายเฉพาะซัมซุง)
ตั้งแต่วันที่ 22/10/59
ไม่มีประกัน อาการ คือ จอแตก เป็นรอยร้าว
ส่งที่ซัมซุงสาขาโรบินสันบุรีรัมย์
ทางร้านบอกว่า
>>ต้องส่งไปศูนย์ซัมซุงที่สุรินทร์ ใช้เวลา45วัน
ประมาณ หนึ่งอาทิย์ ช่างจะประเมินแล้วโทรมา
ว่า ต้องซ่อมอะไร เท่าไรยัง ไง ถ้าเราโอเค ให้เรา โอนเงินจ่ายเค้าไป
วันนี้ 11วันแล้วยังไม่รู้ว่า อะไรยังไง รอโทรศัพท์ว่าจะโทมา
คืออยากรู้ว่า ต้องติดตามยังถึงจะได้เร็วขึ้น
หรือมีความเคลื่อนไหวอะไรบ้าง
มีเลขพัสดุติดตามแบบไปรษณีย์ก็น่าจะดี
รอแบบนี้ใจจะขาด