ซื้อของจาก LAZADA ได้ผ้าชำรุด

ตามหัวข้อเลยค่ะ สั่งซื้อชุดกับ LAZADA กำหนดส่ง 16-21/11/2016 แต่ได้รับชุดวันที่ 24/11/2016 ช้านิดหน่อยพอให้อภัยค่ะ

ของให้ส่งที่ห้องพัก มีคนดูแลหอรับไว้ให้ค่ะ กลับมาถึงห้องก็ค่ำแล้ว รีบมาดูชุดก่อนอันดับแรก ถุงปิดผนึกอย่างดีค่ะ เปิดมาปุ๊บได้ตามรูปนี้เลย



เราก็เช็กชุด เพราะเป็นผ้าแก้ว สังเกตุว่าจะมีรอยพับมากมายทีเดียว แต่.... สะดุดที่แขนค่ะ เป็นรูโหว่ ขาด!!!



อยากทราบว่า LAZADA เขาจะรับผิดชอบมั้ยคะ มีบริการเปลี่ยนเหมือน ZALORA มั้ยคะ สำหรับเรายอมเสี่ยงซื้อเหมือนกัน เพราะไม่มั่นใจไซด์ ได้มาก็ใหญ่จริงๆ เหมือน XL เลย แถมขาดแบบนี้อีก สำหรับเรา 582 บาทนี่แพงเลยนะ ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ เสียความมั่นใจการซื้อของผ่าน LAZADA ไปเลยค่ะ

หรือ เราสามารถทำอะไรได้มากกว่านั่งมองผ้าขาดบ้างคะ เราอยากให้เขาเปลี่ยนไซด์ให้เล็กลงและไม่ขาด ไม่ได้อยากคืนเงิน LAZADA จะมารับผิดชอบมั้ยคะ

ฝากไว้ ถ้า  LAZADA ผ่านมาเห็น


ไม่รู้แท็กถูกห้องหรือเปล่า ขออภัยด้วยนะคะหากแท็กผิดห้อง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่