หลายๆคนชอบบอกว่า อย่ายอมมากเกินไป
เข้าใจครับ คนเราความอดทนมีขีดจำกัด
แต่ขอความกรุณายกเว้นสักเรื่องนึงนะครับ
ลูกค้ามึน ผู้ให้บริการบางคนมีความอดทนต่ำ เจอลูกค้ามึนๆ ไม่เข้าใจ หรือ เข้าใจอะไรยาก พอเจอลูกค้าแบบนี้บางคนชอบพูดจาขึ้นเสียง น้ำเสียงไม่ดีใส่ลูกค้า
ขอเถอะครับ ยกเว้นไว้สักกรณีนึง คือ
ลูกค้าประเภทมึนๆ ผมละไม่ชอบพนักงานที่
ความอดทนต่ำเพราะเจอคนประเภทนี้ครับ
ดีกว่าเจอพวกนิสัยไม่ดี ขี้โวยวาย ประเภทลูกค้าคือพระเจ้าอันนั้นตามสบายครับ
พวกคุณคิดว่าไงบ้างครับ
เวลาเจอลูกค้าทำตัวแย่ ไม่ดี
เข้าใจครับ คนเราความอดทนมีขีดจำกัด
แต่ขอความกรุณายกเว้นสักเรื่องนึงนะครับ
ลูกค้ามึน ผู้ให้บริการบางคนมีความอดทนต่ำ เจอลูกค้ามึนๆ ไม่เข้าใจ หรือ เข้าใจอะไรยาก พอเจอลูกค้าแบบนี้บางคนชอบพูดจาขึ้นเสียง น้ำเสียงไม่ดีใส่ลูกค้า
ขอเถอะครับ ยกเว้นไว้สักกรณีนึง คือลูกค้าประเภทมึนๆ ผมละไม่ชอบพนักงานที่ความอดทนต่ำเพราะเจอคนประเภทนี้ครับ
ดีกว่าเจอพวกนิสัยไม่ดี ขี้โวยวาย ประเภทลูกค้าคือพระเจ้าอันนั้นตามสบายครับ
พวกคุณคิดว่าไงบ้างครับ