เวลาเจอลูกค้าทำตัวแย่ ไม่ดี

หลายๆคนชอบบอกว่า  อย่ายอมมากเกินไป
เข้าใจครับ  คนเราความอดทนมีขีดจำกัด

แต่ขอความกรุณายกเว้นสักเรื่องนึงนะครับ

ลูกค้ามึน   ผู้ให้บริการบางคนมีความอดทนต่ำ  เจอลูกค้ามึนๆ ไม่เข้าใจ หรือ เข้าใจอะไรยาก   พอเจอลูกค้าแบบนี้บางคนชอบพูดจาขึ้นเสียง  น้ำเสียงไม่ดีใส่ลูกค้า

ขอเถอะครับ  ยกเว้นไว้สักกรณีนึง คือลูกค้าประเภทมึนๆ  ผมละไม่ชอบพนักงานที่ความอดทนต่ำเพราะเจอคนประเภทนี้ครับ

ดีกว่าเจอพวกนิสัยไม่ดี  ขี้โวยวาย   ประเภทลูกค้าคือพระเจ้าอันนั้นตามสบายครับ

พวกคุณคิดว่าไงบ้างครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่