DTAC ต้องการอะไรจากลูกค้าที่จะย้ายค่ายคะ ?

เรื่องมีอยู่ว่าวันเสาร์ที่ผ่านมาเราไปทำเรื่องย้ายค่ายจากdtacไปใช้ทรูได้ซิมมาแล้วเรียบร้อยรอ 3-5 วันก็ใช้ทรูได้
แต่วันนี้.... 9โมงเช้ามีsmsทางdtacมาคะว่า "ดีแทคขอมอบแพ็คเนตฟรี1GB/30วัน ไม่ต้องการรับสิทธิ์นี้กรุณาติดต่อ1678"
เเต่เราไม่ได้กดโทรไปรับสิทธิ์ ปกติเราใช้เน๊ต19บาทต่อวันเราใช้แบบเติมตัง ต่อมา เวลา 3 ทุ่มมีsmsจากทรูว่าเราย้ายค่ายไม่ได้เพราะติดสัญญาทางดีเเทคเราก็ งง เราไปติดอะไรยืมเงินก็คืนไปหมด เน๊ตก็ใช่รายวัน19บาท แต่เรามาเจอนี้คะ 👇👇👇👇👇

  นี้คือข้อความแรกที่ส่งมาเราไม่ได้กดโทรไปรับสิทธิ์ dtac ทำวิธีทุเรศทุรังมากคะทำให้อยากย้ายค่ายไวๆ

นี้คือข้อความจากค่ายที่เราจะย้ายทำเรื่องแล้วเรียบร้อยรอเปลี่ยนซิมอย่างเดียว
ต่อมาคะเราไม่เห็นแจ้งเตือนsmsทางดีแทคส่งมาแต่เราพึ้งมาเห็นตอนทรูส่งว่าย้ายไม่ได้ตามรูปเลยคะ
คืออะไรกูยังไม่กดรับไม่สนใจด้วยซ้ำจะยัดเยียดกูทำไมมมมม ต้องการอะไรรรรร กูต้องการยกเลิกไปใช้ค่ายอื่นจะใช้วิธีนี้เพื่ออะไรคะ ถ้าย้ายเบอร์เดิมไม่ได้กูจะร้องเรียน กสทช ถ้าไม่ได้กูจะระงับและหักซิมทิ้งใช้เบอร์อื่นก็ได้คะจนปัญญาเรื่องเยอะเอาเปรียบลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่