ผมสอบถามการดำเนินการเปลี่ยนpackage true online ไปตั้งแต่วันที่15/11/2016 จนวันนี้ 17/11/2016 บอกว่ากำลังดำเนินการตรวจสอบข้อมูล
เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อวันที่ 14/11/2016 ช่วงประมาณเช้า มีเบอร์ 02-002-9999 โทรหาแจ้งว่าจะขอประชาสัมพันธ์เรื่องโปร อินเตอร์เนทซึ่งปกติผมใช้อยู่ที่ 18M
จะเปลี่ยนให้เป็น 30 M พร้อมเงื่อนไข ต่างๆ เบื้องต้นผมก็สอบถามว่าถ้าผมไม่เอาจานtrue vision จะได้มั้ยก็บอกว่าได้ ก้ตอบตกลงไป
ตกเย็นวันเดียวกันผมก็เลยโทรไปที่ 02-900-9000 เพื่อสอบถึงเบอร์ที่โทรหาผมเมื่อตอนเช้าว่าเป็นเบอร์จากtrue ใช่หรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าใช่
โอเค ผมเลยปรึษาว่าถ้าผมตอบตกลงไปตอนเช้าแล้วผมจะขอเปลี่ยนเป็นpackage อื่นที่ไม่ต้องเอา จานtrue vision ได้มั้ย เจ้าหน้าที่วันนั้นก็บอกว่ามีpackage 20M ราคาเดิมผมก็บอกว่างั้นผมขอเปลี่ยนจากที่ตกลง30M มาเป็น 20M ก็แล้วกัน เค้าก็บอกว่าได้
วันที่ 15/11/2016 มีข้อความจากtrue บอกว่าขณะนี้package ของท่าน upเป็น 18/1.8 แล้ว ผมก็งง อะไรกันก็ของเดิมมัน 18 แล้วมันจะupอะไร โทรไปถามก้บอกว่าเป็นขั้นตอนดำเนินการ ก็โอเค
ตกเย็น 15/11/2016 กลับถึงบ้านก็มีข้อความนัดติดตั้งโทรศัพท์พื้นฐาน ในวันที่ 15/11/2016 เราก็งง มันทุ่มอยู่แล้วแล้วมันจะนัดทำไม ก็โทรไปถามอีก กลายเป็นว่าขณะนี้package ของผมกลายเป็น 30/10 ไปแล้ว ผมก็เลยถามว่าเมื่อวันที่ 14/11/2016 ที่ผมโทรไปตอนหัวค่ำขอลดลงมาเป็น20M ไม่ใช่ 30/10
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มีข้อมูลที่แจ้งไว้ค่ะในการบันทึกเสียงก็ไม่มี อะไรกันไหนบอกว่ามีการบันทึกเสียง ก็ขอเวลาไปตรวจสอบผมก็เลยย้ำว่าผมขอลดลงมาเป็น 20M นะครับ
จนมาวันนี้ 17/11/2016 โทรไปตั้งแต่ แปดโมงครึ่งกว่าๆ ก็มีเสียงคอมพิวเตอร์บอกว่า ขณะนี้มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก กรุณารอสาย ก้รอไปเกือบ7 นาที เพื่อจะได้รับฟังคำตอบว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบ
เฮ้อ..... ไม่เข้าใจว่าคุณตรวจสอบอะไรครับ 2 วัน ข้อมูลผมก็มี ชื่อก็มี จะเปลี่ยนให้ผมรึปล่าวครับ ผมอยากรู้แค่นั้นเอง ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ผมก็จะได้พิจารณาใหม่
สอบถาม true online
เรื่องมีอยู่ว่า
เมื่อวันที่ 14/11/2016 ช่วงประมาณเช้า มีเบอร์ 02-002-9999 โทรหาแจ้งว่าจะขอประชาสัมพันธ์เรื่องโปร อินเตอร์เนทซึ่งปกติผมใช้อยู่ที่ 18M
จะเปลี่ยนให้เป็น 30 M พร้อมเงื่อนไข ต่างๆ เบื้องต้นผมก็สอบถามว่าถ้าผมไม่เอาจานtrue vision จะได้มั้ยก็บอกว่าได้ ก้ตอบตกลงไป
ตกเย็นวันเดียวกันผมก็เลยโทรไปที่ 02-900-9000 เพื่อสอบถึงเบอร์ที่โทรหาผมเมื่อตอนเช้าว่าเป็นเบอร์จากtrue ใช่หรือไม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าใช่
โอเค ผมเลยปรึษาว่าถ้าผมตอบตกลงไปตอนเช้าแล้วผมจะขอเปลี่ยนเป็นpackage อื่นที่ไม่ต้องเอา จานtrue vision ได้มั้ย เจ้าหน้าที่วันนั้นก็บอกว่ามีpackage 20M ราคาเดิมผมก็บอกว่างั้นผมขอเปลี่ยนจากที่ตกลง30M มาเป็น 20M ก็แล้วกัน เค้าก็บอกว่าได้
วันที่ 15/11/2016 มีข้อความจากtrue บอกว่าขณะนี้package ของท่าน upเป็น 18/1.8 แล้ว ผมก็งง อะไรกันก็ของเดิมมัน 18 แล้วมันจะupอะไร โทรไปถามก้บอกว่าเป็นขั้นตอนดำเนินการ ก็โอเค
ตกเย็น 15/11/2016 กลับถึงบ้านก็มีข้อความนัดติดตั้งโทรศัพท์พื้นฐาน ในวันที่ 15/11/2016 เราก็งง มันทุ่มอยู่แล้วแล้วมันจะนัดทำไม ก็โทรไปถามอีก กลายเป็นว่าขณะนี้package ของผมกลายเป็น 30/10 ไปแล้ว ผมก็เลยถามว่าเมื่อวันที่ 14/11/2016 ที่ผมโทรไปตอนหัวค่ำขอลดลงมาเป็น20M ไม่ใช่ 30/10
เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าไม่มีข้อมูลที่แจ้งไว้ค่ะในการบันทึกเสียงก็ไม่มี อะไรกันไหนบอกว่ามีการบันทึกเสียง ก็ขอเวลาไปตรวจสอบผมก็เลยย้ำว่าผมขอลดลงมาเป็น 20M นะครับ
จนมาวันนี้ 17/11/2016 โทรไปตั้งแต่ แปดโมงครึ่งกว่าๆ ก็มีเสียงคอมพิวเตอร์บอกว่า ขณะนี้มีผู้ใช้บริการจำนวนมาก กรุณารอสาย ก้รอไปเกือบ7 นาที เพื่อจะได้รับฟังคำตอบว่า อยู่ระหว่างการตรวจสอบ
เฮ้อ..... ไม่เข้าใจว่าคุณตรวจสอบอะไรครับ 2 วัน ข้อมูลผมก็มี ชื่อก็มี จะเปลี่ยนให้ผมรึปล่าวครับ ผมอยากรู้แค่นั้นเอง ถ้าเปลี่ยนไม่ได้ผมก็จะได้พิจารณาใหม่