มือถือ ซัมซุง J7 ส่งเคลม แล้ว 2 เดือนแล้ว ติดต่อ ซัมซุง สำนักงานใหญ่ไม่ได้ ไม่มีใครรับผิดชอบ มีใครโดนแบบนี้บ้าง
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภคเตือนภัยSamsung
ตั้งกระทู้ครั้งแรก ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่อง ที่ไม่สบายใจ....
ซัมซุง J7 ส่งเคลมไป ด้วย จอกระพริบ ตั้งแต่ 13/9/16
Full Warranty ได้รับใบเคลม แจ้งซ่อม จากศูนย์ แล้ว ได้เบอร์ติดต่อ ด้วยว่า ให้ติดต่อ ที่ SAMSUNG RANGSIT 091-8878245
แต่ ไม่สามารถติดต่อได้เลย และ ได้รับคำแนะนะ ให้โทรเข้า Contact Center 02-689-3232
มีเจ้าหน้าที่รับสายค่ะ โทรไป 2 รอบแรก ปลายเดือน 9 ไม่ได้จดวันที่เพราะ เชื่อใจในการบริการของซัมซุง
ค่ะ ว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแต่ ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตามที่ Contact Center แจ้งไว้ เลย โทรกลับไปใหม่ตามนี้
10/10/16 เจ้าหน้าที่ Contact ดีมากค่ะ ให้เบอร์ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเคสนี้ มา 02-118-1631 คุณ ่พันธกาญ เป็นผู้ดูแลปทุมธานี
เราพยายามโทร อยู่ 2 วัน ไม่มีคนรับสายเลย แปลกมาก
13/10/16 โทร เข้า Contact อีกที เจ้าหน้าที่ ชื่อ คุณ สุรเชษฐ์ ตรวจสอบให้แล้ว ว่า เรื่องอนุมัติแล้ว ครับเป็น เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
ทดแทนเนื่องจาก ไม่มีอะไหล่แล้ว และให้ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ภายใน 2-3 วัน ว่าจะให้เข้ารับเครื่องใหม่วันไหนที่ไหน
ก็รอไป .... ไม่มีใครติดต่อกลับมา
17/10/16 โทร เข้า Contact อีก เป็น คุณ รีนา ประสานงานให้ ว่า เบิกเครื่องได้เมื่อไร แล้วจะแจ้งกลับภายในวันนี้
สุดท้าย หมดวัน ก็ไม่ไม่เจ้าหน้าที่ใด แจ้งกลับมา T_T หลอกให้เชื่ออีกแล้ว
21/10/16 โทร เข้า Contact เจ้าหน้าที่ ชื่อ ซุนกิฟรี ( เจ้าหน้าที่ สะกดให้นะ คิดว่าฟังผิด) แจ้งว่า ให้รออีก 2-3 สัปดาห์นะ
25/10/16 โทรเข้า Contact เจ้าหน้าที่ ลืมถามชื่อ ตรวจสอบข้อมูลให้ ว่า ได้รับอนุมัติแล้ว นะ ตั้งแต่ วันที่ 11/10/2016 และ จากวันน้ั้น
ภายใน 2-3 สัปดาห์ จะมีเจ้าแจ้งให้ไปรับเครื่องใหม่นะ (นี่ ก็ 2 สัปดาห์ ล่ะ โอเค รออีกสัปดาห์ ดู)
1/11/16 โทรเข้า Contact เจ้าหน้าที่ คุณ วิชิตชัย ตรวจสอบข้อมูลให้ .. ว่า อนุมัติแล้ว ให้รอ อีก 2-3 สัปดาห์
นะจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป OMG!!!! คิดว่า คงไม่ได้ เครื่องแน่ๆ ทำไงดี
7/11/16 โทรเข้า Contact เจ้าหน้าที่ ศรายุทธ ตรว้จสอบเหมือนกัน และ ให้เบอร์ คุณ เพ็ญพร เจ้าหน้าที่ ดูแล เคสนี้ให้ 02-118-1605
และ 02-1181-1649 บอกว่าโทรไปตามนี้ได้เลย
ทุกคนลองโทรนะ แต่ละเบอร์ที่ให้มา โทรติด แต่ไม่มีคนรับสายไม่ว่าจะโทร ตอนกี่โมงก็ตาม T-T
ความอดทนสิ้นสุดแล้ว....
Copy ตั้งกระทู้ใหม่ ครั้งที่ 1 ( ปัจจุบัน ยังไม่มี เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ต้องทนใช้มือถือสำรองที่มีคนเอื้อเฟื้อให้ยืมไปก่อน)
10/11/16 วันนี้ โทร เข้า Comtact เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า จากการตรวจสอบให้ ได้รับการอนุมัติ เคลมเครื่องใหม่ได้แล้ว ค่ะ ได้อนุมัติแล้ว
เมื่อวานนี้ค่ะ อนุมัติ วันที่ 9/11/16 นี่เองนะค่ะ อ่านจากเครื่องคอมฯ เลยคะ่ พึ่งอนุมัติ OMG!!!!!!!!
เจ้าหน้าที่ดีมากค่ะ ลองไปเปิดเทป บันทึกการสนทนา นะค่ะ ว่า คุยอะไรบ้าง เจ้าหน้าที่ทำได้แค่ประสานงานให้ และให้เบอร์
ติดต่อ และ เราถามว่า เบอร์ ติดต่อไม่ได้ให้ทำยังไง ไม่มีใครรับสาย ไม่มีใครติดต่อกลับ โทรได้แค่ Contact Center
ที่ทำได้แค่ ประสานงานให้ และให้เรารอต่อไป ....
สุดท้าย ... จากที่เคยคิดว่า ซัมซุง บริการดี เพราะ เคยไปใช้บริการที่ ศูนย์ ที่สยาม กับ เครื่อง S6 adge ดีเยี่ยม ไม่คิดว่า พอเป็น
รุ่นปกติ J7 การบริการ จะเป็นแบบนี้
0 0
สมาชิกหมายเลข 3523511
10 พฤศจิกายน เวลา 15:44 น. [IP: 101.108.145.122]
ความจริง บริการหลังการขาย มือถือซัมซุง ณ. ตอนนี้ เผื่อ ใครจะซื้อได้ฉุกคิดก่อน จะพลาดไป
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภคเตือนภัยSamsung
ตั้งกระทู้ครั้งแรก ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่อง ที่ไม่สบายใจ....
ซัมซุง J7 ส่งเคลมไป ด้วย จอกระพริบ ตั้งแต่ 13/9/16
Full Warranty ได้รับใบเคลม แจ้งซ่อม จากศูนย์ แล้ว ได้เบอร์ติดต่อ ด้วยว่า ให้ติดต่อ ที่ SAMSUNG RANGSIT 091-8878245
แต่ ไม่สามารถติดต่อได้เลย และ ได้รับคำแนะนะ ให้โทรเข้า Contact Center 02-689-3232
มีเจ้าหน้าที่รับสายค่ะ โทรไป 2 รอบแรก ปลายเดือน 9 ไม่ได้จดวันที่เพราะ เชื่อใจในการบริการของซัมซุง
ค่ะ ว่าให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับแต่ ไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับตามที่ Contact Center แจ้งไว้ เลย โทรกลับไปใหม่ตามนี้
10/10/16 เจ้าหน้าที่ Contact ดีมากค่ะ ให้เบอร์ เจ้าหน้าที่ที่รับผิดชอบเคสนี้ มา 02-118-1631 คุณ ่พันธกาญ เป็นผู้ดูแลปทุมธานี
เราพยายามโทร อยู่ 2 วัน ไม่มีคนรับสายเลย แปลกมาก
13/10/16 โทร เข้า Contact อีกที เจ้าหน้าที่ ชื่อ คุณ สุรเชษฐ์ ตรวจสอบให้แล้ว ว่า เรื่องอนุมัติแล้ว ครับเป็น เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้
ทดแทนเนื่องจาก ไม่มีอะไหล่แล้ว และให้ รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ภายใน 2-3 วัน ว่าจะให้เข้ารับเครื่องใหม่วันไหนที่ไหน
ก็รอไป .... ไม่มีใครติดต่อกลับมา
17/10/16 โทร เข้า Contact อีก เป็น คุณ รีนา ประสานงานให้ ว่า เบิกเครื่องได้เมื่อไร แล้วจะแจ้งกลับภายในวันนี้
สุดท้าย หมดวัน ก็ไม่ไม่เจ้าหน้าที่ใด แจ้งกลับมา T_T หลอกให้เชื่ออีกแล้ว
21/10/16 โทร เข้า Contact เจ้าหน้าที่ ชื่อ ซุนกิฟรี ( เจ้าหน้าที่ สะกดให้นะ คิดว่าฟังผิด) แจ้งว่า ให้รออีก 2-3 สัปดาห์นะ
25/10/16 โทรเข้า Contact เจ้าหน้าที่ ลืมถามชื่อ ตรวจสอบข้อมูลให้ ว่า ได้รับอนุมัติแล้ว นะ ตั้งแต่ วันที่ 11/10/2016 และ จากวันน้ั้น
ภายใน 2-3 สัปดาห์ จะมีเจ้าแจ้งให้ไปรับเครื่องใหม่นะ (นี่ ก็ 2 สัปดาห์ ล่ะ โอเค รออีกสัปดาห์ ดู)
1/11/16 โทรเข้า Contact เจ้าหน้าที่ คุณ วิชิตชัย ตรวจสอบข้อมูลให้ .. ว่า อนุมัติแล้ว ให้รอ อีก 2-3 สัปดาห์
นะจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อไป OMG!!!! คิดว่า คงไม่ได้ เครื่องแน่ๆ ทำไงดี
7/11/16 โทรเข้า Contact เจ้าหน้าที่ ศรายุทธ ตรว้จสอบเหมือนกัน และ ให้เบอร์ คุณ เพ็ญพร เจ้าหน้าที่ ดูแล เคสนี้ให้ 02-118-1605
และ 02-1181-1649 บอกว่าโทรไปตามนี้ได้เลย
ทุกคนลองโทรนะ แต่ละเบอร์ที่ให้มา โทรติด แต่ไม่มีคนรับสายไม่ว่าจะโทร ตอนกี่โมงก็ตาม T-T
ความอดทนสิ้นสุดแล้ว....
Copy ตั้งกระทู้ใหม่ ครั้งที่ 1 ( ปัจจุบัน ยังไม่มี เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ ต้องทนใช้มือถือสำรองที่มีคนเอื้อเฟื้อให้ยืมไปก่อน)
10/11/16 วันนี้ โทร เข้า Comtact เจ้าหน้าที่ แจ้งว่า จากการตรวจสอบให้ ได้รับการอนุมัติ เคลมเครื่องใหม่ได้แล้ว ค่ะ ได้อนุมัติแล้ว
เมื่อวานนี้ค่ะ อนุมัติ วันที่ 9/11/16 นี่เองนะค่ะ อ่านจากเครื่องคอมฯ เลยคะ่ พึ่งอนุมัติ OMG!!!!!!!!
เจ้าหน้าที่ดีมากค่ะ ลองไปเปิดเทป บันทึกการสนทนา นะค่ะ ว่า คุยอะไรบ้าง เจ้าหน้าที่ทำได้แค่ประสานงานให้ และให้เบอร์
ติดต่อ และ เราถามว่า เบอร์ ติดต่อไม่ได้ให้ทำยังไง ไม่มีใครรับสาย ไม่มีใครติดต่อกลับ โทรได้แค่ Contact Center
ที่ทำได้แค่ ประสานงานให้ และให้เรารอต่อไป ....
สุดท้าย ... จากที่เคยคิดว่า ซัมซุง บริการดี เพราะ เคยไปใช้บริการที่ ศูนย์ ที่สยาม กับ เครื่อง S6 adge ดีเยี่ยม ไม่คิดว่า พอเป็น
รุ่นปกติ J7 การบริการ จะเป็นแบบนี้
0 0
สมาชิกหมายเลข 3523511
10 พฤศจิกายน เวลา 15:44 น. [IP: 101.108.145.122]