คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 9
มาอัพเดตกระทู้ค่ะ หลังจากที่โทรไปครั้งสุดท้ายวันที่ 18 พ.ย. 2559 call center แจ้งว่าจะยื่นเรื่องด่วนไปให้ ให้ลองเช็คเข้าบัญชี
ต้นเดือนธันวาคม ผ่านไป จนวันที่ 13 ธ.ค. โทรเช็คอีกครั้งเพราะยังไม่ได้ ทางแอร์เอเชียแจ้งว่าตัดยอดไปตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.แล้ว
ให้เช็คกับทางแบงค์ที่แจ้งบัญชีไว้ จขก.โทรเช็คกับทาง scb ได้รับคำตอบว่ายังไม่มีเงินโอนมา แต่ให้คำปรึกษาว่ากรณีคืนเงินแบบนี้
ให้รอ 7 - 15 วันทำการ อ่าาา..รอวนไปค่ะ
ในที่สุด..วันที่ 19 ธ.ค. 2559 ได้รับเงินโอนมาเรียบร้อยจำนวนเงิน 5,720 บาทถ้วน เฮ้อออ..สิ้นสุดกันที
จึงมาขอปิดกระทู้ เบ็ดเสร็จรวมระยะเวลารอการคืนเงิน 10 เดือนถ้วนค่ะ
ต้นเดือนธันวาคม ผ่านไป จนวันที่ 13 ธ.ค. โทรเช็คอีกครั้งเพราะยังไม่ได้ ทางแอร์เอเชียแจ้งว่าตัดยอดไปตั้งแต่วันที่ 29 พ.ย.แล้ว
ให้เช็คกับทางแบงค์ที่แจ้งบัญชีไว้ จขก.โทรเช็คกับทาง scb ได้รับคำตอบว่ายังไม่มีเงินโอนมา แต่ให้คำปรึกษาว่ากรณีคืนเงินแบบนี้
ให้รอ 7 - 15 วันทำการ อ่าาา..รอวนไปค่ะ

ในที่สุด..วันที่ 19 ธ.ค. 2559 ได้รับเงินโอนมาเรียบร้อยจำนวนเงิน 5,720 บาทถ้วน เฮ้อออ..สิ้นสุดกันที
จึงมาขอปิดกระทู้ เบ็ดเสร็จรวมระยะเวลารอการคืนเงิน 10 เดือนถ้วนค่ะ
แสดงความคิดเห็น
++++ Airasia 8เดือนกับการรอคืนเงินภาษีสนามบิน มีใครเคยเจอเคสแบบนี้บ้างคะ? ++++
เรื่องราวมีอยู่ว่าเราจองตั๋วโปร 0 บาท ไปกลับ กทม.ดอนเมือง - ย่างกุ้ง 4 ที่นั่ง ตัดผ่านธนาคารไทยพานิชย์ ตาม booking ด้านล่างค่ะ
มีเหตุไปไม่ได้ จึงทำการขอคืนเงินภาษีผ่าน e-form ของแอร์เอเชีย เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2559 ซึ่งทางแอร์เอเชีย
ก็ได้ตอบเมลล์กลับมาว่าทราบเรื่องแล้ว
เวลาผ่านไป วันที่ 2 เมษายน 2559 มีอีเมลล์จากแอร์เอเชียส่งถึงว่าขอเลขที่แบงค์ ชื่อ สาขา รายละเอียดต่างๆใหม่
ซึ่งเราก็ตอบเมลล์กลับไปคอนเฟิร์มค่ะ
แล้วก็ปล่อยเวลาผ่านไปจนถึงเดือนสิงหาคมก็ยังไม่ได้เงินคืน วันที่ 20 สิงหาคม ก็ได้โทรสอบถามผ่าน call center airasia
ได้คำตอบที่งงไปเลยว่า ทางบริษัทไม่ได้รับอีเมลล์ตอบกลับคอนเฟิร์มเรื่องเลขที่บัญชีธนาคาร จึงได้บอกไปใหม่พร้อมกับการรอคอย
อีก 30 วันทำการ จนครบดิวก็ยังไม่มีเงินโอนเข้ามา จึงได้โทรเข้าไปสอบถาม call center อีกครั้งได้ความว่ามียอดตั้งไว้ให้แล้ว 5,720
แต่ทาง call center ไม่ทราบว่าเพราะเหตุใดจึงยังไม่ทำการตัดโอนเข้าบัญชี??
จนวันที่ 18 ตุลาคม เราได้โทรกลับไปสอบถามอีก ทีนี้ทาง call center แนะนำว่าให้กรอก e-form ร้องเรียนหัวข้อยังไม่ได้รับ
เงินคืนค่าภาษีสนามบิน เพราะทางเค้าก็ได้แต่ตามเรื่องให้ ส่วนที่จะตัดยอดโอนเป็นอีกแผนก เฮ้อออ..ถอนหายใจหนักมากกกก
อ่ะ กรอกก็กรอก คราวนี้คอมเพลนเป็นภาษาอังกฤษไปเลยแบบงูๆปลาๆ วันที่ 23 ตุลาคม ได้รับอีเมลล์จากแอร์เอเชียตอบกลับมาว่า
เอิ่บบบ ดิฉันต้องรอต่อไปอีกนานแค่ใหนคะ?? ปกติเราทำเรื่องขอคืนเงิน booking ที่ผ่านมาก็ไม่เคยมีปัญหาเลยนะ
ร้องเพลงวนไปค่ะ..รอคอยเธอมาแสนนานนนน ทรมานวิญญาณหนักหนาาา ระทมอยู่ในอุรา แก้วการดาฉันรอเธอผู้เดียวววว....
มีใครเคยรอเงินคืนนานสุดกี่เดือนกันบ้างคะ? หวังว่าไทยแอร์เอเชียคงไม่เทดิฉันนะคะ....