รบกวน Samsung Mobile Support ตามเรื่องเคลมให้หน่อยครับ หลังจากมีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าให้รอประมาณ 1 เดือน

เนื่องจากผมได้เอาเครื่อง S6 EDGE PLUS ไปเคลมหน้าจอ (เดตพิกเซล,จอเบริน) กับ อาการกล้องสั่น เจ้าหน้าที่รับเครื่องบอกใช้เวลาซ่อมประมาณ 1 สัปดาห์ ผมเห็นว่าไม่นานจึงทิ้งเครื่องไว้ พอครบสัปดาห์ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าต้องรอหน้าจออีก 3-4 สัปดาห์ (เนื่องจากหน้าจอขาดตลาดในประเทศไทย) ทีนี้ประเด็นอยู่ที่ว่า ผมเดือนร้อนเพราะไม่มีเครื่องใช้ เดิมทีรอ 1 สัปดาห์ มันยังทนใช้ซัมซุงฮีโร่ได้อยู่ ถ้ารอ 1 เดือน มันนานเกินไปสำหรับผมครับ เครื่องสำรองก็ไม่มีให้ใช้ ที่จริงอ่ะมีให้แต่สงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้า S7 (เจ้าหน้าที่ว่ามาหยั่งงี้)

1.อยากรบกวน Samsung Mobile Support ช่วยตามเรื่องเคลมของผมให้ไม่เกิน 1 เดือน ผมก็โอเครครับ
2.ถ้าเกิน 1 เดือนจะมีแนวทางไหนช่วยเหลือผมได้บ้าง ประเด็นอย่างที่บอกไปข้างต้น

ปล.ส่งเครื่องไปตั้งแต่ 27 ตค. 59

ขอบคุณครับ _/l\_
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่