Dtac call center (line) ทางเลือกในการสอบถาม ที่ยังต้องปรังปรุง

กระทู้สนทนา
เห็นว่า Dtac call center มีช่องทางในการติดต่อผ่าน Line มาซักระยะ แต่ยังไม่เคยได้ใช้ พอดีมีข้อสงสัยก็เลยได้ทดลองใช้ครับ

พอดีว่าผมมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการซื้อ Apple watch sereies 2 ผ่านทาง Dtac online store ประกอบกับยังไม่เคยซื้อผ่านช่องทางนี้ ก็เลยทดลองติดต่อผ่าน Line ดูครับ ซึ่งได้ติดต่อไปครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา (7/11/2016) ซึ่งพนักงานก็ได้รับเรื่องไปแล้วบอกว่าได้ผลอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง ผ่านไปหนึ่งวัน ก็ยังไม่ติดต่อมา ก็ไม่ได้อะไรครับ จนถึงวันพุธ (9/11/2016) ก็เลยถามความคืบหน้าไป ได้คำตอบมาว่า Dtac online store ยังไม่ติดต่อกลับมา รอต่อไปครับ

จนมาถึงวันนี้ครับ วันศุกร์ (11/11/2016) เห็นว่าทิ้งห่างมาตั้งแต่วันจันทร์ เลยถามความคืบหน้าไป ได้คำตอบกลับมาว่า ให้ติดต่อ Dtac online store โดยตรงทางโทรศัพท์ พร้อมปิดท้ายการสนทนาด้วยขอบคุณที่ใช้บริการ Dtac line โอ้วมากอดดดด... ครับผม รอมาตั้งแต่วันจันทร์ สรุปได้คำตอบมาว่าให้ไปติดต่อโดยตรงเอง

เลยเอามาแชร์ให้กับเพื่อนๆ ทุกคนครับ และฝากถึง Dtac ให้ปรับปรุงการบริการลูกค้าให้ดีขึ้นนะครับ
ท้ายนี้ก็ยังสงสัยอยู่ครับ ว่าถ้ามีข้อสงสัยเกี่ยวกับ Dtac online store ไม่สามารถถาม call center dtac ได้หรอครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่