[CR] Dtac Hall เซนทรัลศาลายา พนักงานย้ายเครื่อข่ายของเรายังไง

กระทู้รีวิว
เราได้ทำเรื่องขอเปลี่ยนเครือข่ายจาก Dtac เป็น Dtac trinet ตั้งแต่วันที่ 11 /05/ 2016 แล้วปานฉะนี้ยังไม่สามารถใช้งานได้
เราผิดที่เราทิ้งซิมการ์ดอันเก่าทิ้งไปเพราะเห็นว่า มันอาทิตย์กว่าน่าจะมีการโอนย้ายเรียบร้อย
ผ่านไป ก็ ยังใช้งานไม่ได้  เราก็โทรสอบถามสิว่าทำไมถึงยังใช้งานไม่ได้
Call Center  แจ้งกลับมาว่า เราให้เอกสารไม่ครบ
ถามหน่อยถ้าเราให้ไม่ครบ พนักงงานนจะไม่ทวงเอกสารจากเราเลยเหรอ แล้วจะให้ซิมการ์ดใหม่กะเราใหม่
แต่เราเตรียมไปครบทุกอย่างดังนี้เลย
1.สำเนาหนังสือพาสสปอร์ตผู้มอบอำนาจ
2.หนังสือรับรองนิติบุคคล
3สำเนาบัตรประจำตัวประชาชนผู้รับมอบอำนาจ
4.หนังสือมอบอำนาจ
5.แสตป์มอาการ
แล้ว เอกสารหนังสือพาสปอร์ตผู้มอบอำนาจหายไปไหน   ถ้าหายแล้วเราจะได้ซิมการ์ดได้อย่างไร
วันที่ 25 เราได้โทรหา call center  สรุปตอบว่าจะทำเรื่องเป็นกรณีพิเศษ เราไม่ต้องส่งเอกสารไปเพิ่มไม่ต้องไปที่ศูนย์บริการและ ซิมการ์ดจะใช้งานได้วันที่31/05/2016
บัดนี้ผ่านไปเราใช้งานเบอรืโทรไม่ได้เราเสียผลประโยชน์การโทรไป  
Dtac  รับผิดชอบไหม
วันนี้ทางคูรรับปากว่าจะใช้งานได้ 19.30 น. แล้วนานไปไหม เรายังใช้ไม่ได้เลย
บอกจะติดต่อกลับมา ก็เงียบไม่มีอะไรคืบหน้า

เห็นที่ถ้าไม่คืบหน้า เบอร์โทรศัพท์ทั้งหมดของDtac ต้องขอยกเลิกบริการ แล้วเดินไปหาค่ายอื่นที่มีบริการน่ารักๆๆ ดีกว่าไหม

ภาพการบริการพนักDtac ที่น่ารักมันหายไปจากความรู้สึกเราเลยนะ
call center คุณดูแลลุกค้าได้เท่านี้หรา
ชื่อสินค้า:   dtac Hall สาขาศาลายา
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่