ต้องบอกก่อนว่าผมเป็นลูกค้า LAZADA มานานครับ สั่งของจากเขามาเป็น 10 รายการแล้ว
แต่ละอย่างก็มีตั้งแต่หลักร้อยถึงพันกว่าๆ แต่รอบนี้มันแจ็คพอตจริงๆครับ
พอดีผมได้ทำการสั่งของจาก LAZADA เป็นอุปกรณ์เกี่ยวกับการถ่ายรูป เป็นจำนวนเงิน 10,XXX กว่าบาท
เพราะต้องนำสินค้าไปทำงานที่ต่างจ่างหวัดในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ตอนแรกผมตระเวนหาสินค้าตัวนี้ในห้างสรรพสินค้าทั่วไปแล้ว
มันไม่มีเลย ผมเลยตัดสินใจไว้ใจ LAZADA และเห็นว่ามีตัวที่ผมต้องการพอดี ซึ่งในข้อมูลสินค้า LAZADA ได้เขียนไว้ว่าของจะมาส่งถึง
ภายใน 9-11 พฤศจิกายนนี้ แต่ด้วยความที่ยังไม่มั่นใจเต็มร้อย ผมจึงได้โทรไปถามกับ call center ของ LAZADA อีกครั้ง
เพื่อยืนยันวันที่ของมาส่งถึง ทางพนักงานได้พูดกำชับอย่างหนักแน่นว่า ของจะมาส่งถึงภายในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้แน่นอนครับ
ผมจึงตัดสินใจกดซื้อของในราคาหลักหมื่นลงไปใน LAZADA แต่พอมาถึงวันศุกร์ที่ 11 กลับไม่มีการติดต่อจาก LAZADA เลย
จนผมต้องโทรไปติดตามเองว่าของถึงไหนแล้ว แต่กลับได้คำตอบจาก call center ว่า
"สินค้ากำลังอยู่ในระหว่างการจัดส่ง แต่ของจะถูกส่งหลังจากนี้ 2-3 วันค่ะ"
ผมงงเลยครับ เลยถามว่ามีช่องทางอื่นอีกมั้ย ผมจำเป็นต้องใช้จริงๆ ทางพนักงานก็ได้แต่ตอบว่าไม่ได้จริงๆค่ะ
สุดท้ายผมเลยต้องขอคืนสินค้าและคืนเงิน แต่เงินก็จะถูกส่งคืนในอีก 1 อาทิตย์อีก
ผมรู้สึกผิดหวังและเสียความรู้สึกมากครับ เพราะออกทริปไปต่างจังหวัดเพื่อไปทำงานครั้งนี้
รวมๆแล้วผมกับเพื่อนเสียค่าใช้จ่ายไปแล้วเป็นหมื่น
ไม่ว่าจะเป็นที่พัก สถานที่ที่ต้องลงไปถ่ายทำ ซึ่งจ่ายเงินค่าที่พักไปหมดแล้วด้วย แล้วแบบนี้ผมทำอะไรได้ครับ
จะเอาเงินที่คืนไปหาซื้อใหม่ ก็กว่าเงินจะได้คืนก็อีกเป็นอาทิตย์ อย่างนี้เท่ากับผมเสียเวลา เสียเงิน
เสียความรู้สึกไปฟรีๆเลยใช่มั้ยครับ อยากรู้ว่า LAZADA มีการรับผิดชอบอะไรได้มากกว่านี้มั้ย
ถ้าของที่สั่งอยู่ในหลักร้อยหรือหลักพัน ผมยังพอทนได้ แต่นี้หลักหมื่น...
ผมอยากจะบอกว่าถ้าเวลาจัดส่งมันไม่แน่นอน มีการคลาดเคลื่อนแบบนี้ ทีหลังอย่ารับปาก หรือระบุวันในข้อมูลการสินค้าเลยครับ
ปล.พูดเลยว่าคงจะไม่ไว้ใจในการสั่งของจาก LAZADA อีกนาน
(ผมยืม account เพื่อนมาตั้งกระทู้ครับ)
เสียความรู้สึกกับการสั่งของจาก LAZADA ในราคาเป็นหมื่น!
แต่ละอย่างก็มีตั้งแต่หลักร้อยถึงพันกว่าๆ แต่รอบนี้มันแจ็คพอตจริงๆครับ
พอดีผมได้ทำการสั่งของจาก LAZADA เป็นอุปกรณ์เกี่ยวกับการถ่ายรูป เป็นจำนวนเงิน 10,XXX กว่าบาท
เพราะต้องนำสินค้าไปทำงานที่ต่างจ่างหวัดในวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายนนี้ ตอนแรกผมตระเวนหาสินค้าตัวนี้ในห้างสรรพสินค้าทั่วไปแล้ว
มันไม่มีเลย ผมเลยตัดสินใจไว้ใจ LAZADA และเห็นว่ามีตัวที่ผมต้องการพอดี ซึ่งในข้อมูลสินค้า LAZADA ได้เขียนไว้ว่าของจะมาส่งถึง
ภายใน 9-11 พฤศจิกายนนี้ แต่ด้วยความที่ยังไม่มั่นใจเต็มร้อย ผมจึงได้โทรไปถามกับ call center ของ LAZADA อีกครั้ง
เพื่อยืนยันวันที่ของมาส่งถึง ทางพนักงานได้พูดกำชับอย่างหนักแน่นว่า ของจะมาส่งถึงภายในวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายนนี้แน่นอนครับ
ผมจึงตัดสินใจกดซื้อของในราคาหลักหมื่นลงไปใน LAZADA แต่พอมาถึงวันศุกร์ที่ 11 กลับไม่มีการติดต่อจาก LAZADA เลย
จนผมต้องโทรไปติดตามเองว่าของถึงไหนแล้ว แต่กลับได้คำตอบจาก call center ว่า
"สินค้ากำลังอยู่ในระหว่างการจัดส่ง แต่ของจะถูกส่งหลังจากนี้ 2-3 วันค่ะ"
ผมงงเลยครับ เลยถามว่ามีช่องทางอื่นอีกมั้ย ผมจำเป็นต้องใช้จริงๆ ทางพนักงานก็ได้แต่ตอบว่าไม่ได้จริงๆค่ะ
สุดท้ายผมเลยต้องขอคืนสินค้าและคืนเงิน แต่เงินก็จะถูกส่งคืนในอีก 1 อาทิตย์อีก
ผมรู้สึกผิดหวังและเสียความรู้สึกมากครับ เพราะออกทริปไปต่างจังหวัดเพื่อไปทำงานครั้งนี้
รวมๆแล้วผมกับเพื่อนเสียค่าใช้จ่ายไปแล้วเป็นหมื่น
ไม่ว่าจะเป็นที่พัก สถานที่ที่ต้องลงไปถ่ายทำ ซึ่งจ่ายเงินค่าที่พักไปหมดแล้วด้วย แล้วแบบนี้ผมทำอะไรได้ครับ
จะเอาเงินที่คืนไปหาซื้อใหม่ ก็กว่าเงินจะได้คืนก็อีกเป็นอาทิตย์ อย่างนี้เท่ากับผมเสียเวลา เสียเงิน
เสียความรู้สึกไปฟรีๆเลยใช่มั้ยครับ อยากรู้ว่า LAZADA มีการรับผิดชอบอะไรได้มากกว่านี้มั้ย
ถ้าของที่สั่งอยู่ในหลักร้อยหรือหลักพัน ผมยังพอทนได้ แต่นี้หลักหมื่น...
ผมอยากจะบอกว่าถ้าเวลาจัดส่งมันไม่แน่นอน มีการคลาดเคลื่อนแบบนี้ ทีหลังอย่ารับปาก หรือระบุวันในข้อมูลการสินค้าเลยครับ
ปล.พูดเลยว่าคงจะไม่ไว้ใจในการสั่งของจาก LAZADA อีกนาน
(ผมยืม account เพื่อนมาตั้งกระทู้ครับ)