อยากรู้หลักการตลาดของ ร้านผัดไทยทิพย์สมัย(ประตูผี) ครับ

อยากรู้จริงๆครับ ว่าทำไมถึงดันตัวเองให้มีชื่อเสียงจนดึงดูดคนไปกินได้มากมายขนาดนี้

ที่มาตั้งกระทู้นี่เพราะรู้สึกสงสัยจริงครับ เพราะจากการที่ได้ไปกินมาด้วยตัวเอง รสชาติมันหวานๆ เลี่ยนๆ และแฉะครับ ซึ่งญาติพี่น้องเห็นพ้องกันหมด
มันคือผัดไทยที่ธรรมดามากๆ แต่สงสัยว่าทำไมถึงโปรโมทกันได้ขนาดนี้ และถ้าจะให้พูดจริงๆจากใจผมเลยนะ มันแย่กว่าผัดไทยที่รถเข็น หรือผัดไทยที่เเป็นเมนูในร้านอาหารตามสั่งหลายๆร้านอีก คือยังไงละ...รสชาติมันไม่น่าที่จะได้รับการกล่าวขานขนาดนี้อ่ะครับ

หลังจากกินเเล้วก็เปิดดูรีวิวในเว็บต่างๆ ที่งงมากกคือ ผัดไทยทิพย์สมัยได้รับการรีวิวเป็นอย่างดีจากหลายสำนัก รวมถึงเหล่าบรรดานักชิมทั้งหลาย ในเว็บที่เราก็รู้ๆกันอยู่ ถ้าจะว่าลิ้นใครลิ้นมันก็คงไม่ได้ เพราะรสชาติมันไม่มีอะไรที่จะเรียกได้ว่าอร่อยเลยครับ แต่การโปรโมทการรีวิวนี่ ชวนให้กินกันเต็มที่ ประมาณว่ามันต้องอร่อย หรืออร่อยแน่ๆ แต่ถ้ารีวิวมาว่าพอกินได้ก็ว่าไปอย่าง จึงรู้สึกงงๆกับการรีวิวร้านทิพย์สมัย และอีกสิ่งที่ยืนยันคือ ลุกค้าหลายคนในร้านครับ ผมมองดูแล้วหลายโต๊ะนี่ทำท่าผิดหวังมากๆ  บางคนเขี่ยไปเขี่ยมา บางคนปรุงแล้วปรุงอีก พอออกมา มีน้าคนนึงเดินบ่นตามก้นเลยครับว่าขายกันไปได้ยังไง

นี่แหละครับ ก็เลยสงสัยว่า เขาทำการตลาดอย่างไร จึงได้สร้างชื่อขนาดนี้ ความจริงเขาน่าจัดอบรมการตลาดซะเลย ทีนี้ร้านไหนทำอาหารรสชาติธรรมดาๆออกมา แล้วมาอบรมกับเขาก็สามารถรวยได้สบายเลย

อ้ออีกอย่างคือ ร้านใหญ่โตนะครับ แต่ดันตั้งครัวไว้บท บาทวิถี...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่