จากระทู้นี้นะครับ
http://ppantip.com/topic/35732761
ที่คนที่ใช้สมัครโปร Easy Free Net ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2559 ซึ่งมีปัญหาเรื่องเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่ให้ไว้ไม่ตรงกัน โดยในโปรชัวร์ หรือระบบเปลี่ยนโปร *777 รวมถึงลิ้งค์ซื้อซิมออนไลน์ ได้ให้รายละเอียดว่าสามารถใช้เน็ตฟรี 64Kbps ได้ตลอดอายุของโปร โดยไม่มีเงื่อนไขต้องเติมเงิน แต่ในส่วนของรายละเอียดในเว็บวันทูคอลกับบอกว่ามีเงื่อนไขต้องเติมเงินเดือนละ 50บาท จึงจะได้เน็ตฟรี 64Kbps
ก็เลยอยากจะถาม CC ว่าตรวจสอบเสร็จแล้วหรือยัง จำได้ไหมว่าในกระทู้คุณรับปากว่ายังไง หรือเนียนทำเป็นหายเงียบให้เรื่องมันซาไป ผมและคนที่ใช้โปรนี้เค้ารอฟังอยู่ว่าคุณจะแถลงชี้แจงว่าอย่างไร ตอนนี้ผมเตรียมเอกสารหลักฐานรวมถึงใบคำร้องที่จะส่งให้กสทช. ตรวจสอบครบแล้ว ตอนนี้รอแค่ทาง CC มาตอบว่าจะเป็นอย่างไร หากยังยืนยันว่า ต้องเติมเงินเดือนละ 50บาท จึงจะได้เน็ตฟรี 64Kbps ทั้งๆที่ช่องทางที่ลูกค้าเลือกเปลี่ยนกลับให้รายละเอียดว่าใช้เน็ตฟรี 64Kbps ได้ตลอดอายุของโปร โดยไม่มีเงื่อนไขต้องเติมเงิน ( อย่างกรณีของผมคือ *777 ) ผมก็จะได้สิทธิในการส่งเรื่องร้องไปยังกสทช.ต่อไป เพราะรู้สึกว่าไม่ยุติธรรมหากเป็นเช่นนี้
อนึ่งหากทาง AIS จะบอกว่าเป็นการใช้สิทธิเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ก็ขอให้แจงมา ผมจะได้เขียนลงไปในคำร้องว่าทางบริษัทใช้สิทธินี้
ปล.ไม่ต้องมาขอหลังมงหลังไมค์ทั้งนั้น พิมพ์มาในกระทู้นี่แหละ
รอคำชี้แจงเรื่องโปร Easy Free Net ที่มีรายละเอียดในเงื่อนไขไม่ตรงกันอยู่นะครับ
ที่คนที่ใช้สมัครโปร Easy Free Net ตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2559 ซึ่งมีปัญหาเรื่องเงื่อนไขของโปรโมชั่นที่ให้ไว้ไม่ตรงกัน โดยในโปรชัวร์ หรือระบบเปลี่ยนโปร *777 รวมถึงลิ้งค์ซื้อซิมออนไลน์ ได้ให้รายละเอียดว่าสามารถใช้เน็ตฟรี 64Kbps ได้ตลอดอายุของโปร โดยไม่มีเงื่อนไขต้องเติมเงิน แต่ในส่วนของรายละเอียดในเว็บวันทูคอลกับบอกว่ามีเงื่อนไขต้องเติมเงินเดือนละ 50บาท จึงจะได้เน็ตฟรี 64Kbps
ก็เลยอยากจะถาม CC ว่าตรวจสอบเสร็จแล้วหรือยัง จำได้ไหมว่าในกระทู้คุณรับปากว่ายังไง หรือเนียนทำเป็นหายเงียบให้เรื่องมันซาไป ผมและคนที่ใช้โปรนี้เค้ารอฟังอยู่ว่าคุณจะแถลงชี้แจงว่าอย่างไร ตอนนี้ผมเตรียมเอกสารหลักฐานรวมถึงใบคำร้องที่จะส่งให้กสทช. ตรวจสอบครบแล้ว ตอนนี้รอแค่ทาง CC มาตอบว่าจะเป็นอย่างไร หากยังยืนยันว่า ต้องเติมเงินเดือนละ 50บาท จึงจะได้เน็ตฟรี 64Kbps ทั้งๆที่ช่องทางที่ลูกค้าเลือกเปลี่ยนกลับให้รายละเอียดว่าใช้เน็ตฟรี 64Kbps ได้ตลอดอายุของโปร โดยไม่มีเงื่อนไขต้องเติมเงิน ( อย่างกรณีของผมคือ *777 ) ผมก็จะได้สิทธิในการส่งเรื่องร้องไปยังกสทช.ต่อไป เพราะรู้สึกว่าไม่ยุติธรรมหากเป็นเช่นนี้
อนึ่งหากทาง AIS จะบอกว่าเป็นการใช้สิทธิเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ก็ขอให้แจงมา ผมจะได้เขียนลงไปในคำร้องว่าทางบริษัทใช้สิทธินี้
ปล.ไม่ต้องมาขอหลังมงหลังไมค์ทั้งนั้น พิมพ์มาในกระทู้นี่แหละ