กรณีโปร easy free net ที่มีการแจ้งเงื่อนไขหลอกลวงผู้บริโภคตามช่องทางต่างๆ ไม่ทราบว่าส่งเรื่องตรวจสอบไปที่ดาวนาเม็กหรือ?

นี่เป็นเวลา 20วันแล้วที่เจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการของเครือข่ายเอไอเอส บอกว่ารับเรื่องส่งหน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ นับแต่กระทู้แรกที่ผมตั้ง ไม่ทราบว่าส่งเรื่องไปตรวจสอบที่ดาวนาเม็กหรืออย่างไร เหตุใดจึงไม่มีการชี้แจ้งตอบคำถาม ดำเนินการหาวิธีการแก้ไข ไม่มีแม้แต่จะอับเดทความเคลื่อนไหวในกระทู้เก่า  ทำเนียนเงียบหายไม่สนใจ ปล่อยผ่านให้เรื่องเงียบ ก็คงจะทำให้เหมือนกับกระทู้อันฉาวโฉ่เมื่อซักสองเดือนก่อนกระมัง เพราะขนาดเรื่องใหญ่เป็นข่าวครึกโครมระดับประเทศก็ยังทำมึนไม่รู้ไม่ชี้ปล่อยให้เรื่องเงียบหายไปตามสไตล์เอไอเอส

ก่อนอื่นท่านผู้อ่านอาจจะส่งสัยว่ามันคือเรื่องอะไร ก็จะขอบอกกล่าวพอสังเขปคือ  เอไอเอสมีโปรโมชั่นแบบเติมเงิน ชื่อโปรคือ easy free net โดยจะได้สิทธิใช้เน็ตฟรี 64kbps ตลอดอายุการใช้งานของโปรโมชั่นนี้สำหรับลูกค้าใหม่ (ไม่มีเงื่อนไขบอกว่าต้องมีการเติมเงิน จึงจะได้รับสิทธิ) โดยมีการแจ้งประชาสัมพันธ์ตามช่องทางต่างๆ   ตามรูป  







รวมถึงมีการแจ้งรายละเอียดเป็นเสียงอัตโนมัติใน *777  ว่าจะได้สิทธิใช้เน็ตฟรี 64kbps ตลอดอายุการใช้งาน  (ไม่มีเงื่อนไขบอกว่าต้องมีการเติมเงิน จึงจะได้รับสิทธิ)
-หมายเหตุ สำหรับเสียงอัตโนมัติใน *777 ของโปร easy free net ปัจจุบันมีการแก้ไขไปแล้ว โดยระบุว่าต้องเติมเงินเดือนละ 50บาท จึงจะได้สิทธิใช้เน็ตฟรีในเดือนถัดไป

ซึ่งตอนที่ผมได้ทำการเลือกฟังรายละเอียดโปร easy frre net  ผ่านทาง *777  จะยังไม่มีเงื่อนไขที่บอกว่าต้องมีการเติมเงิน 50บาท จึงจะได้รับสิทธิเน็ตฟรี 64kbps ในเดือนถัดไป  เงื่อนไขบอกแต่เพียงว่า ''โปร easy free net  รับสิทธิใช้เน็ตฟรีไม่จำกัด ที่ความเร็ว 64kbps ''
*ซึ่งผมก็ได้อัดเสียงรายละเอียดโปร easy free net ในครั้งที่ผมสมัครไว้เป็หลักฐานเก็บไว้   ( ผมสมัครโปร 15 ตุลาคม 2559 )

แต่ต่อมามีการระบุว่าหากเป็นการสมัครใช้โปรตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559  เป็นต้นไป  จะต้องมีการเติมเงินเดือนละ 50บาท จึงจะได้รับสิทธิใช้งานเน็ตฟรี  64kbps ในเดือนถัดไป   ทั้งที่ช่องทางประชามสัมพันธ์ยังระบุไว้ว่าจะได้เน็ตฟรี 64kbps  ตลอดอายุการใช้งาน  ดังรูปตัวอย่างข้างต้น และรายละเอียดเสียงใน *777 ที่ผมได้ใช้เป็นช่องทางเปลี่ยนโปร

กระทู้เดิมที่มีผู้ใช้โปร easy free net  และได้รับความเสียหายจากการหลอกลวงในครั้งนี้    ต้องขอใช้คำว่าหลอกลวงล่ะกันเพราะคนที่ได้ประโยชน์คือเอไอเอส ที่ได้ลูกค้าใหม่จากการเปิดใช้ซิมใหม่ รวมถึงลูกค้าย้ายค่าย

http://ppantip.com/topic/35732761  ใครใช้โปร Easy Free Net สงสัยว่าจะโดนหักหลังแล้วล่ะครับ
http://ppantip.com/topic/35776597  รอคำชี้แจงเรื่องโปร Easy Free Net ที่มีรายละเอียดในเงื่อนไขไม่ตรงกันอยู่นะครับ
http://ppantip.com/topic/35781897  AIS - EASY FREE NET 4G (SIM) - ให้ Net ฟรี โดยไม่ต้องเติมเงิน เตือน ไม่มีจริง

ขอกล่าวหาพนักงานเอไอเอสที่มีหน้าที่ให้บริการในพันทิปแห่งนี้เลยนะครับ พวกคุณไม่มีแม้แต่ความจริงใจ พวกคุณไม่กล้าสู้ความจริงต่อสาธารณะด้วยซ้ำ จากระทู้แรกเลยคุณขอให้ผมส่งข้อมูลให้หลังไมค์ ก็แน่ล่ะคุณก็จะได้ตอบผมทางหลังไมค์ เพื่อนสมาชิกท่านอื่นๆที่เสียหายก็จะไม่รู้ว่าคุณตอบมาว่าอย่างไร มีการช่วยเหลืออะไรหรือไม่  ผมได้ตอบปฎิเสธไป พร้อมกับบอกว่าถ้าคุณจริงใจ คุณยืนยันว่าคุณทำในสิ่งที่ถูกต้องแล้ว คุณก็ตอบชี้แจ้งลงมาในกระทู้เลย ไม่ต้องทำในที่ลับ คนอื่นที่เสียหายหรือถูกหลอกให้มาใช้เค้าจะได้รู้แล้วพิจารณาเอาว่าใครถูกใครผิด  ( จริงๆ ถ้าผมส่งหลังไมค์ให้ ผมก็จะได้คำตอบจากพนักงานแล้วล่ะ แต่ผมเลือกที่จะไม่ทำตามที่ผมได้บอกนั่นแหละ )


สรุปเลยขอคำชี้แจ้งกรณีนี้ด้วยครับ  และถ้ายังมีความละอายแก่ใจ คงจะไม่มีคำว่า ''ปัจจุบันอยู่ระหว่างส่งตรวจสอบเงื่อนไขให้อยู่นะครับ/ค่ะ''  แต่ถ้าบอกว่ากำลังส่งเรื่องไปตรวจสอบยังนอกโลก ดาวนาเม็ก ดาวเคราะห์น้อย  อันนี้ก็พอฟังได้ว่าต้องรอ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 5
รับรองได้ครับ เขาไม่รับผิดชอบใดๆ เหมือนกรณีไปรับเครื่องที่บิ๊กซี 23 บาท ที่ไม่มีการแจ้งข้อยกเว้นใดๆ แต่พอผู้ใช้บริการเอาซิมไปใส่เครื่องอื่นก็โมเมตัดสิทธิ์เขาเลยโดยอ้างว่าผิดเงื่อนไข คนก็งงว่าเงื่อนไขอะไรเกิดมาเพิ่งเคยได้ยิน  บางคนแค่สลับซิม 1 ไปซิม 2 ก็หาว่าผิดสัญญา คือมั่วๆแล้วก็โกงเขาไป ใครไม้รู้เรื่องก็ซวยไป นี่เลยครับมือถือค่ายอันดับหนึ่งในใจหลายคน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่