แจ้งความคืบหน้ากรณีโปร Easy Free Net ที่เป็นปัญหาไม่ได้รับสิทธิตามเงื่อนไขที่ระบุไว้

กระทู้คำถาม
สวัสดีครับ ผมเจ้าของกระทู้  http://ppantip.com/topic/35811239
''กรณีโปร easy free net ที่มีการแจ้งเงื่อนไขหลอกลวงผู้บริโภคตามช่องทางต่างๆ ไม่ทราบว่าส่งเรื่องตรวจสอบไปที่ดาวนาเม็กหรือ?''

จะขอแจ้งความคืบหน้าเกี่ยวกับโปร  easy free net  ในส่วนของผมดังนี้นะครับ
-เนื่องด้วยผมสมัครใช้โปร easy free net ในวันที่ 15 ตุลาคม 2559

-รอบการใช้งานแรกของผมก็คือ 15 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน ( หากเป็นไปตามเงื่อนไขใหม่ที่ cc ais แจ้งไว้ ในรอบการใช้งานนี้ผมต้องเติมเงินอย่างน้อย 50บาท ผมจึงจะได้รับเน็ตฟรีในรอบการใช้งานถัดไป <<<แต่ผมก็ไม่ได้เติมเงินเข้าไปซักบาท>>> )

-ต่อมา รอบการใช้งานที่สองของผมคือ 16 พฤศจิกายน - 15 ธันวาคม   ซึ่งคือรอบการใช้งาน ณ ขณะที่ผมกำลังพิมพ์กระทู้อยู่ในขณะนี้  ผมก็ยังสามารถใช้งานเน็ต 64kbps ได้ฟรีอยู่ตามเงื่อนไขที่ทางเอไอเอสได้ประชาสัมพันธ์และให้รายระเอียดไว้ตามช่องทางต่าง

-โดยวันที่ 16 พฤศจิกายน ซึ่งเป็นวันแรกที่เข้าสู้รอบการใช้งานที่สอง  ยอดเงินผมมีอยู่  0 บาท   แต่ก็ยังช้งานเน็ต 64kbps ได้ฟรี  โดยไม่ถูกระงับเน็ต

-วันที่ 17 พฤศจิกายน ผมลองเติมเงินเข้าไป 10บาท เพื่อลองดูว่าจะถูกหักเงินไหม ก็ปรากฎว่ายังใช้งานเน็ต 64kbps ได้ฟรี  โดยไม่ถูกหักเงินแต่อย่างใด  เงินยังคงเหลือ 10บาท เท่าเดิม

-วันที่ 18 พฤศจิกายน ซึ่งก็คือวันนี้ และ ณ ตอนนี้ที่กำลังพิมพ์กระทู้ผมก็ยังใช้เน็ต 64kbps ได้ฟรีอยู่  เงินก็ยังเหลือ 10บาท ไม่ถูกหักแต่อย่างใด

สรุปให้เข้าใจก็คือ หมายเลขของผมที่สมัครใช้โปร Easy Free Net ในวันที่ 15 ตุลาคม 2559  ยังได้สิทธิตามเงื่อนไขที่ควรจะได้อยู่ครับ คือสิทธิใช้เน็ต64kbps ฟรี  ตลอดอายุการใช้งานของโปร โดยไม่มีเงื่อนไขว่าต้องเติมเงิน


เพื่อนๆที่สมัครโปรตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2559  อาจจะสงสัยว่าตนเองจะได้สิทธิใช้งานเน็ต 64kbps ได้ฟรีรึเปล่า  ก็ขอให้พื่อนๆได้ตรวจสอบสิทธิดังนี้
-ในมือถือให้กด *121*32# แล้วกดโทรออก  หากได้รับข้อความเหมือนของผมด้านล่าง ก็อาจสบายใจได้ว่ายังรับสิทธิใช้งานเน็ต 64kbps ได้ฟรี

โดยจากรูปตรวจสอบยอดการใช้งานคงเหลืออินเตอร์เน็ตแล้ว จะเห็นว่าสามารถใช้งานเน็ตไม่จำกัดได้ฟรีถึงปี 2025  ( พ.ศ. 2568 )  หรือใช้งานได้อีก 10ปีนั่นเอง โดยไม่มีรายละเอียดระบุว่าต้องเติมเงินจึงได้รับสิทธิใช้งานเน็ต


-เช็คใน https://eservice.ais.co.th/eServiceWeb หากได้รับข้อความเหมือนของผมด้านล่าง ก็อาจสบายใจได้ว่ายังรับสิทธิใช้งานเน็ต 64kbps ได้ฟรี

โดยจากรูปจะเห็นชัดเจนว่าระบบแจ้งสิทธิใช้งานว่า
''ใช้อินเตอร์เน็ตได้ไม่จำกัด''  ในส่วนที่เป็นภาษาไทย  /  ''Free Internet Fix Speed 64Kbps Unlimeted''  ในส่วนที่เป็นภาษาอังกฤษ
และมีการแจ้งยอดคงเหลือ Internet การใช้งานอินเตอร์เน็ตได้ไม่จำกัด สามรถใช้งานได้ถึงปี 2568  รอบการใช้งานตั้งแต่ 2559 -2568
( จะไม่มีรายละเอียดในส่วนของวงเล็บหรือดอกจันที่เป็นเงื่อนไขบังคับว่า ว่าต้องเติมเงินจึงจะได้รับสิทธิใช้งานเน็ต )  


สรุปของสรุปตามความเข้าใจของผมในขณะนี้คือ  ผู้สมัครใช้โปร Easy Free Net ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2559 เป็นต้นไป จะยังได้รับสิทธิใช้เน็ต 64kbps ฟรี  ตลอดอายุการใช้งานของโปร Easy Free Net  โดยไม่ต้องเติมเงิน  หากว่าช่องทางที่สมัครได้แจ้งรายละเอียดว่า ''สิทธิใช้เน็ต 64kbps ฟรี  ตลอดอายุการใช้งาน''  ( เช่นในกรณีของผมช่องทางที่เลือกเปลี่ยนคือระบบอัตโนมัติ *777 ซึ่งทางระบบก็แจ้งเงื่อนไขเน็ตไม่จำกัดความเร็ว 64kbps ฟรี )  

แต่จากระทู้ก่อนหน้า ตามที่ผมแนบไว้บนหัวกระทู้ เราจะทราบว่าทางเอไอเอสได้เข้าไปแก้ไขเพิ่มเติมเงื่อนไขโปร Easy Free Net  คือ ต้องมีการเติมเงิน 50บาทในรอบการใช้งานปัจจุบัน จึงจะได้รับสิทธิใช้งานเน็ตความเร็ว 64kbps  ในรอบการใช้งานถัดไป ( รอบละ 30วัน )  ดังนั้นหากใครเปลี่ยนโปรผ่านทางระบบอัตโนมัติ *777  ซึ่งได้มีการแก้ไขเพิ่มเติมเงื่อนไขโปรใหม่แล้ว  ก็จะไม่ได้รับสิทธิใช้งานเน็ตความเร็ว 64kbps ตลอดอายุโปรแต่อย่างใด อยากได้ก็ต้องเติมเงิน 50บาทเข้าไป เพื่อรับสิทธิในรอบหน้า

ในส่วนของรายละเอียดอื่นๆก็ขอให้เจ้าหน้าที่เอไอเอสพันทิปได้มาให้รายละเอียดก็แล้วกัน รวมถึงเพื่อนๆคนไหนที่มีข้องสงสัยก็ถามไว้ในโพสได้ เพื่อเจ้าหน้าที่จะใจดีมาตอบให้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่