**จบเรื่องแล้วครับ **
สรุปได้รับการช่วยเหลือให้ได้เป็นเงินคืน
ทางsupport Samsung ช่วยเหลือประสานงาน ได้เป็นเงินคืนแล้วครับ
**รักnote5นะ แต่ไม่กล้าใช้ต่อ**
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยดันนะครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
samsung ทำผมเสียเงินฟรีจนได้ผมควรทำยังไงดีครับเนี่ย เข้าเรื่องเลยละกัน
ผมใช้ note5 แล้วมีปัญหาเรื่องจอเสียส่งเคลม ไปเมื่อ3/10/59
ก่อนส่งเคลม ทางศูนย์ได้มีการแจ้งเตือนมาว่า จอ รุ่นนี้กำลังเปิดorderพอดี ถ้าได้ทันก็จะได้โทรศัพท์คืนไว
แต่ถ้าไม่ทันก็อาจจะต้องรอเป็นเดือน และถ้าไม่มีอะไหล่ ก็จะเป็นเปลี่ยนรุ่นหรือคืนเงิน
ซึ่งผมก็ได้ตัดสินใจส่งเคลมไป(เพราะในใจคิดว่าnoteรุ่นใหม่มันระเบิด เขาน่าจะกลับมาผลิดอะไหล่รุ่นนี้ ป้อนศูนย์เผื่อดูแลลูกค้ามั้ง)
ผมได้มีการสอบถามกับทางศูนย์ภูเก็ตเรื่อยๆ ซึ่งทางศูนย์ภูเก็ต ก็ช่วยเหลือติดตามเป็นอย่างดี
จนวันนึงทางศูนย์แจ้งผมว่า จอnote5ปิดรับorderไม่มีของแล้ว ตอนนี้รออนุมัติว่าจะเปลี่ยนรุ่นหรือคืนเงิน(ช่วยเหลือลูกค้า)
ผมก็เลยถามกลับไปว่าใช้เวลานานใหม ทางศูนย์บอกว่าต้องรอทางศูนย์ใหญ่อย่างเดียว ช่วงนี้ลูกค้าต้องหาเครื่องสำรองใช้ไปก่อน
หาเครื่องสำรองใช้ไปก่อน???? ผมต้องใช้โทรศัพท์ทำงาน ถ่ายรูป ส่งline ส่งmail หน้างานตลอดเวลา ผมซื้อสำรองมาใช้ ผมซื้อใหม่มาไม่ดีกว่าหรอ???
ผมเลยแจ้งทางศูนย์ภูเก็ตไปว่า ถ้าผมระบุไปเลยว่าขอคืนเงินได้ใหม เพราะผมคงไปซื้อเครื่องใหม่และไม่รอแล้ว
ทางศูนย์ภูเก็ตบอกว่าได้และจะช่วยระบุให้ ผมจึงเข้าไปที่ศูนย์ และ "น้องที่ศูนย์ภูเก็ตก็ได้มีการโทรไปตามเรื่องปละแจ้งศูนย์ใหญ่ต่อหน้าผมเลย" ว่าลูกค้าระบุคืนเงิน
จบเรื่องแล้ว ผมก็ไปซื้อเครื่องใหม่ เสียเงินไป3หมื่น
แต่........อยู่ดีๆ วันนี้ 3/11/59 ทางศูนย์ภูเก็ตโทรมาบอก มีจอแล้วเปิดorderไปแล้ว อีก1อาทิตย์ได้ของ!!!!
อ้าว เฮ้ย......!!! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า ผมโบกมือลาคุณไปแล้วอยู่ดีๆคุณกลับมาทำไม
ผมถามน้องเขาตอนแรกเราคุยกันแล้วนี่ ทำไมเป็นแบบนี้
น้องบอกทาง"ศูนย์ใหญ่"แจ้งว่าจอมาแล้วให้เปลี่ยน อะไหล่
แล้วที่เราแจ้งกันไปหล่ะ คืนเงิน???
ซึ่งเรื่องมันเป็นแบบนี้ผมเข้าใจน้องทางศูนย์ภูเก็ตนะ ว่าไปโวยวายกับเค้าก็ไม่ถูก ตัว ปัญหา อาจจะเป็นเรื่องระบบขั้นตอนภายใน หรือ ทางศูนย์ใหญ่หรือเปล่า???
ผมก็เลยเก็บอารมณ์เอาpostในpantipหวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือบ้าง
***
ผมก็เลยเอามาpostที่ pantip เผื่อทาง cc.จะช่วยเหลืออะไรผมได้บ้าง(หวังว่านะ)
สรุป
-ส่งเคลมจอ รอ
-แจ้งไม่มีอะไหล่ รอเปลี่ยนเครื่องหรือคืนเงิน
-แจ้งใ้ระบุขอคืนเงิน
-ซื้อเครื่องใหม่
-อยู่ดีๆมาบอกมีอะไหล่แล้ว
***ที่ขอคืนเงินเพราะอยากลองอะไรใหม่ๆบ้าง โทรศัพท์/จอcom/TV จอเสียหมด ........***
Samsung ทำเพลียอีกแล้ว ผมควรทำยังไงดี =_=
สรุปได้รับการช่วยเหลือให้ได้เป็นเงินคืน
ทางsupport Samsung ช่วยเหลือประสานงาน ได้เป็นเงินคืนแล้วครับ
**รักnote5นะ แต่ไม่กล้าใช้ต่อ**
ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาช่วยดันนะครับ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
samsung ทำผมเสียเงินฟรีจนได้ผมควรทำยังไงดีครับเนี่ย เข้าเรื่องเลยละกัน
ผมใช้ note5 แล้วมีปัญหาเรื่องจอเสียส่งเคลม ไปเมื่อ3/10/59
ก่อนส่งเคลม ทางศูนย์ได้มีการแจ้งเตือนมาว่า จอ รุ่นนี้กำลังเปิดorderพอดี ถ้าได้ทันก็จะได้โทรศัพท์คืนไว
แต่ถ้าไม่ทันก็อาจจะต้องรอเป็นเดือน และถ้าไม่มีอะไหล่ ก็จะเป็นเปลี่ยนรุ่นหรือคืนเงิน
ซึ่งผมก็ได้ตัดสินใจส่งเคลมไป(เพราะในใจคิดว่าnoteรุ่นใหม่มันระเบิด เขาน่าจะกลับมาผลิดอะไหล่รุ่นนี้ ป้อนศูนย์เผื่อดูแลลูกค้ามั้ง)
ผมได้มีการสอบถามกับทางศูนย์ภูเก็ตเรื่อยๆ ซึ่งทางศูนย์ภูเก็ต ก็ช่วยเหลือติดตามเป็นอย่างดี
จนวันนึงทางศูนย์แจ้งผมว่า จอnote5ปิดรับorderไม่มีของแล้ว ตอนนี้รออนุมัติว่าจะเปลี่ยนรุ่นหรือคืนเงิน(ช่วยเหลือลูกค้า)
ผมก็เลยถามกลับไปว่าใช้เวลานานใหม ทางศูนย์บอกว่าต้องรอทางศูนย์ใหญ่อย่างเดียว ช่วงนี้ลูกค้าต้องหาเครื่องสำรองใช้ไปก่อน
หาเครื่องสำรองใช้ไปก่อน???? ผมต้องใช้โทรศัพท์ทำงาน ถ่ายรูป ส่งline ส่งmail หน้างานตลอดเวลา ผมซื้อสำรองมาใช้ ผมซื้อใหม่มาไม่ดีกว่าหรอ???
ผมเลยแจ้งทางศูนย์ภูเก็ตไปว่า ถ้าผมระบุไปเลยว่าขอคืนเงินได้ใหม เพราะผมคงไปซื้อเครื่องใหม่และไม่รอแล้ว
ทางศูนย์ภูเก็ตบอกว่าได้และจะช่วยระบุให้ ผมจึงเข้าไปที่ศูนย์ และ "น้องที่ศูนย์ภูเก็ตก็ได้มีการโทรไปตามเรื่องปละแจ้งศูนย์ใหญ่ต่อหน้าผมเลย" ว่าลูกค้าระบุคืนเงิน
จบเรื่องแล้ว ผมก็ไปซื้อเครื่องใหม่ เสียเงินไป3หมื่น
แต่........อยู่ดีๆ วันนี้ 3/11/59 ทางศูนย์ภูเก็ตโทรมาบอก มีจอแล้วเปิดorderไปแล้ว อีก1อาทิตย์ได้ของ!!!!
อ้าว เฮ้ย......!!! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า ผมโบกมือลาคุณไปแล้วอยู่ดีๆคุณกลับมาทำไม
ผมถามน้องเขาตอนแรกเราคุยกันแล้วนี่ ทำไมเป็นแบบนี้
น้องบอกทาง"ศูนย์ใหญ่"แจ้งว่าจอมาแล้วให้เปลี่ยน อะไหล่
แล้วที่เราแจ้งกันไปหล่ะ คืนเงิน???
ซึ่งเรื่องมันเป็นแบบนี้ผมเข้าใจน้องทางศูนย์ภูเก็ตนะ ว่าไปโวยวายกับเค้าก็ไม่ถูก ตัว ปัญหา อาจจะเป็นเรื่องระบบขั้นตอนภายใน หรือ ทางศูนย์ใหญ่หรือเปล่า???
ผมก็เลยเก็บอารมณ์เอาpostในpantipหวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือบ้าง
***
ผมก็เลยเอามาpostที่ pantip เผื่อทาง cc.จะช่วยเหลืออะไรผมได้บ้าง(หวังว่านะ)
สรุป
-ส่งเคลมจอ รอ
-แจ้งไม่มีอะไหล่ รอเปลี่ยนเครื่องหรือคืนเงิน
-แจ้งใ้ระบุขอคืนเงิน
-ซื้อเครื่องใหม่
-อยู่ดีๆมาบอกมีอะไหล่แล้ว
***ที่ขอคืนเงินเพราะอยากลองอะไรใหม่ๆบ้าง โทรศัพท์/จอcom/TV จอเสียหมด ........***