ทำไม DTAC ย้ายค่ายยากเย็นแบบนี้คะ

ได้ซิม DTAC มา จะให้พี่สาว พี่สาวอยากได้ AIS เลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ดีแทคเรื่องย้ายค่าย
ทางคอลเซ็นเตอร์บอกว่าให้ไปลงทะเบียนเปิดเบอร์แล้วทำการขอย้ายค่ายได้เลย
เราก็ไปที่ศูนย์ดีแทค บิ๊กซีนครปฐม เปิดเบอร์ แล้วทำการย้ายค่าย
พนักงานแจ้งว่าไปที่ศูนย์ค่ายใหม่ได้เลย เราก็ไปเอไอเอส ทำเรื่องย้าย ได้ซิมมาใหม่
รอ 3 วัน ได้รับการแจ้งว่าติดสัญญาจากค่ายเก่า (ซิมเติมเงิน) ย้ายไม่ได้

เราก็ไปที่ศูนย์ดีแทคอีกรอบที่เดอะมอลล์บางกะปิ ทางศูนย์บอกติดสัญญา โปรอินเตอร์เนตฟรี
เลยย้ายไม่ได้ แต่ถ้าลูกค้ายืนยันจะย้าย จะย้ายให้ พนักงานก็โทรไปเช็คศูนย์ใหญ่ ทำเรื่องให้
แล้วบอกว่าปลดสัญญาให้แล้ว ติดต่อค่ายใหม่ได้เลย เราก็ไปค่ายใหม่ทำเรื่องย้ายรอบสอง

รอ 3 วัน สรุปเหมือนเดิม เลยโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ บอกติดสัญญาโปรอินเตอร์เนตย้ายไม่ได้
ให้ลองใช้บริการก่อนไหม?

คืออะไรคะ ทำไมไม่บอกตั้งแต่ครั้งแรก ว่าจะมีติดสัญญาอะไรแบบนี้ จะได้บอกให้พี่สาวเขาทนใช้ไปก่อน
นี่ก็มั่วแต่รอทำเรื่องไม่ได้ส่งซิมให้พี่ซักที เพราะคิดว่า 3 วันจะเสร็จ เพราะเราเคยย้ายทรูไปเอไอเอส
ใช้เวลา 3 วันได้ ก็คิดไม่น่ามีปัญหา ทำไมข้อมูลพนักงานไม่เคลียกับลูกค้าให้แน่นอนอะคะ

เราโทรไปแจ้งคอลเซ็นเตอร์บอกจะส่งเรื่องให้ รอการติดต่อกลับทางเบอร์ที่จะย้าย เราบอกไม่สะดวกเพราะ
เบอร์นี้ไม่ได้ใช้ รอย้ายค่ายจะส่งให้พี่สาวเป็นคนใช้ (เพราะพี่สาวดำเนินการเรื่องพวกนี้ไม่เป็น)
พนักงานบอกให้ลองหามือถือสำรอง ใส่เบอร์นี้แล้วรอการติดต่อกลับ คือบ้านเราไม่ได้มีโทรศัพย์เยอะ
พอเพียงจะใส่ซิมหลายๆอันนะคะ ทำไมติดต่อผ่านเบอร์อื่นที่เราใช้ไม่ได้อะคะ พอเราเริ่มถามความเห็น
บอกไม่สะดวก จะหาทีไหน พนักงานยังยืนยันว่าจะติดต่อมาทางเบอร์ที่ย้าย แล้วเราควรทำยังไงคะ
พี่ก็รอใช้ เลื่อนพี่มา 2 รอบแล้ว ลำพังจะส่งเบอร์ไปรอหมดสัญญา พี่สาวก็ทำเรื่องไม่เป็น
ก็อยากย้ายให้เสร็จๆ ค่อยส่ง ถามเรื่องก็บอกรอติดต่อกลับ เบอร์ที่จะย้าย คือเราต้องรอนานแค่ไหน
มือถือเรามีเครื่องเดียว พนักงานตอบไม่ได้ พนักงานติดต่อมาเบอร์เครือข่ายอื่นไม่ได้เหรอคะ

คืออยากให้ปรับปรุงการให้ข้อมูลของพนักงานหน่อยได้ไหมคะ มันทำให้คนที่รอเสียเวลาหลายรอบ
รอวันเปลี่ยนสัญญาณ มันทำให้เสียความรู้สึกมากๆอะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่