ได้ส่งซ่อมนาฬิกา Fossil กับ Timedeco
ตั้งแต่วันที่ 6-7-59
เนื่องจากหน้าปัดกระจกแตก ซึ่งทางศูนย์ได้แจ้งว่า
จะใช้เวลา3เดือนในการส่งซ่อม ทางศูนย์จะโทรแจ้งและติดต่อมา
ที่นานเพราะรออะไหล่จากต่างประเทศ
ซึ่งก่อนครบกำหนดช่วงปลายเดือนกันยายน
เราได้โทรสอบถามว่าอะไหล่มารึยัง ได้รับของประมาณวันไหน
พนักงาน:ได้สั่งอะไหล่ไปแล้ว จะได้อะไหล่และซ่อมในช่วงต้นๆเดือนตุลาคม
ก็จะได้รับของ
พอครบกำหนด 3 เดือนเราได้โทรไปสอบถามอีกครั้ง
เป็นครั้งที่2
พนักงาน:อะไหล่เข้าแล้ว ได้ส่งอะไหล่ไปยังช่างซ่อมเรียบร้อย
จะได้รับของจากการซ่อมภายในเดือนนี้ คือ ตุลาคม
พอเมื่อวันที่ 25/10/59 เราได้โทรสอบถามอีกครั้ง
พนักงาน:อะไหล่เพิ่งมาถึงคะ กำลังจะจัดส่งไปยังช่างซ่อม
เรา :อ้าว!!ไหนเมื่อคราวที่สอบถามก่อนหน้านี้ บอกอะไหล่มาแล้วได้จัดส่งไปยัง
ช่างซ่อมแล้วไงคะ แล้วบอกเดือนนี้จะได้รับของ
พนักงาน :พอดีอะไหล่เข้า2รอบค่ะ ช่วงต้นเดือนหน้าถึงซ่อมเสร็จ
เรา :แล้วที่บอกคราวก่อนอะไหล่ได้ส่งไปยังช่างเพื่อทำการซ่อมแล้วคืออะไร
นี่มาบอกอะไหล่เพิ่งมา เลยกำหนดแล้วนะคะ
เราเสียความรู้สึกมากๆ คือตลอดการส่งของไปซ่อมที่ทางพนักงานบอก
ต้องรอ3เดือน เราก็รอ ทางTimedecoหายเงียบไม่มีการติดต่อหรือแจ้งใดๆมา
จนเราต้องโทรสอบถามเอง แล้วคำตอบก็พลัดวันประกันพรุ่งมากๆ ไม่มีความแน่นอนเลย
เราก็รออยากได้ของที่ส่งไปซ่อม โทรตามสอบถามเมื่อครบกำหนดแต่พอถึงเวลากลับ
ผลัดวันไปเรื่อย ควรปรับปรุงการให้บริการอย่างยิ่ง อย่างน้อยก็ควรโทรแจ้งถ้าหากจะเกินกำหนด
ที่ได้นัดไว้ ไม่ใช่ใช้วิธีโกหกลูกค้า
เสียความรู้สึกการกับส่งนาฬิกาที่Timedeco
ตั้งแต่วันที่ 6-7-59
เนื่องจากหน้าปัดกระจกแตก ซึ่งทางศูนย์ได้แจ้งว่า
จะใช้เวลา3เดือนในการส่งซ่อม ทางศูนย์จะโทรแจ้งและติดต่อมา
ที่นานเพราะรออะไหล่จากต่างประเทศ
ซึ่งก่อนครบกำหนดช่วงปลายเดือนกันยายน
เราได้โทรสอบถามว่าอะไหล่มารึยัง ได้รับของประมาณวันไหน
พนักงาน:ได้สั่งอะไหล่ไปแล้ว จะได้อะไหล่และซ่อมในช่วงต้นๆเดือนตุลาคม
ก็จะได้รับของ
พอครบกำหนด 3 เดือนเราได้โทรไปสอบถามอีกครั้ง
เป็นครั้งที่2
พนักงาน:อะไหล่เข้าแล้ว ได้ส่งอะไหล่ไปยังช่างซ่อมเรียบร้อย
จะได้รับของจากการซ่อมภายในเดือนนี้ คือ ตุลาคม
พอเมื่อวันที่ 25/10/59 เราได้โทรสอบถามอีกครั้ง
พนักงาน:อะไหล่เพิ่งมาถึงคะ กำลังจะจัดส่งไปยังช่างซ่อม
เรา :อ้าว!!ไหนเมื่อคราวที่สอบถามก่อนหน้านี้ บอกอะไหล่มาแล้วได้จัดส่งไปยัง
ช่างซ่อมแล้วไงคะ แล้วบอกเดือนนี้จะได้รับของ
พนักงาน :พอดีอะไหล่เข้า2รอบค่ะ ช่วงต้นเดือนหน้าถึงซ่อมเสร็จ
เรา :แล้วที่บอกคราวก่อนอะไหล่ได้ส่งไปยังช่างเพื่อทำการซ่อมแล้วคืออะไร
นี่มาบอกอะไหล่เพิ่งมา เลยกำหนดแล้วนะคะ
เราเสียความรู้สึกมากๆ คือตลอดการส่งของไปซ่อมที่ทางพนักงานบอก
ต้องรอ3เดือน เราก็รอ ทางTimedecoหายเงียบไม่มีการติดต่อหรือแจ้งใดๆมา
จนเราต้องโทรสอบถามเอง แล้วคำตอบก็พลัดวันประกันพรุ่งมากๆ ไม่มีความแน่นอนเลย
เราก็รออยากได้ของที่ส่งไปซ่อม โทรตามสอบถามเมื่อครบกำหนดแต่พอถึงเวลากลับ
ผลัดวันไปเรื่อย ควรปรับปรุงการให้บริการอย่างยิ่ง อย่างน้อยก็ควรโทรแจ้งถ้าหากจะเกินกำหนด
ที่ได้นัดไว้ ไม่ใช่ใช้วิธีโกหกลูกค้า