วันนี้พาแฟนไปซื้อโทรศัพท์ก่อนวันพิเศษ ช้อปแถวปิ่นเกล้า เกิดเรื่องไม่คาดคิด ระหว่างที่ตกลงจะเอารุ่นนี้เตรียมจ่ายเงินแล้ว
พนง. - เอาบัตร ปชช. แฟนไปเช็คหายไปสักครู่ กลับมาพร้อมกลับคำตอบ ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากเบอร์แฟนมียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2004
แฟนเรา - เป็นไปได้ยังไงครับ จ่ายครบปกติ ทุกอย่าง
พนง. - เบอร์ที่ติดไม่ใช่เบอร์ปัจจุบัน เป็นเบอร์ 01xxxxxxx
แฟนเรา - ไม่เคยใช้อะค่ะ เมื่อก่อนใช้เติมเงินตลอด เพิ่งมาเปลี่ยนรายเดือนตอนซื้อ I4S
พนง. - ต้องไปแจ้งความแล้ว ทำใบแจ้งความแจ้งฝ่ายกฎหมาย เพื่อพิจารณาว่าทำได้หรือไม่
เรา - กรณีแบบนี้ผมเคยโดนนะ แต่ปกติทาง AIS จะแจ้งภายในปีนั้น มีทีมทวงหนี้ด้วยซ้ำ แต่ทำไมนี้เพิ่งมาแจ้งปี 2016 ผ่านไป 12ปี แถมก่อนหน้านี้ แฟนผมทำธุรกรรมทั้ง I4S ,I5S
สรุป - ซื้อไม่ได้ ผิดหวังมาก เสียหน้าอายคนอื่น(ลูกค้าที่ทำธุรกรรมอยู่)
มีข้อสงสัยการทำงานของ ais
1.ถ้าติดยอดค้างตามที่แจ้ง ทำไม 12ปี ไม่มีการแจ้งลูกค้าให้ทราบ (สิทธิผู้บริโภค)
2.ธุรกรรมที่ทำ I4s ,I5s ซึ่งเกิดหลังปี 2004-2005 แน่นอน ทำไมทำได้ ทำไม่มีแจ้งว่าติด
3.ลูกค้า SE ที่ใช้ของaisมานาน คุณไม่เช็คเหรอว่าเค้าสามารถจ่ายโทรศัพท์เครื่องเป็นหมื่นได้ เค้าจะมาค้างรายเดือน แค่2000 ให้เสียเครดิตทำไม
4.ความผิดพลาดของบริษัท แต่กลับมาโยนให้ลูกค้ารับผิดชอบ แบบนี้ก็ไม่ไหว
ถ้าบริการไม่โอเค ก็คงต้องลา บอกต่อๆ
AIS ทำเสียความรู้สึก และจัดการได้แย่มาก
พนง. - เอาบัตร ปชช. แฟนไปเช็คหายไปสักครู่ กลับมาพร้อมกลับคำตอบ ไม่สามารถทำรายการได้ เนื่องจากเบอร์แฟนมียอดค้างชำระตั้งแต่ปี 2004
แฟนเรา - เป็นไปได้ยังไงครับ จ่ายครบปกติ ทุกอย่าง
พนง. - เบอร์ที่ติดไม่ใช่เบอร์ปัจจุบัน เป็นเบอร์ 01xxxxxxx
แฟนเรา - ไม่เคยใช้อะค่ะ เมื่อก่อนใช้เติมเงินตลอด เพิ่งมาเปลี่ยนรายเดือนตอนซื้อ I4S
พนง. - ต้องไปแจ้งความแล้ว ทำใบแจ้งความแจ้งฝ่ายกฎหมาย เพื่อพิจารณาว่าทำได้หรือไม่
เรา - กรณีแบบนี้ผมเคยโดนนะ แต่ปกติทาง AIS จะแจ้งภายในปีนั้น มีทีมทวงหนี้ด้วยซ้ำ แต่ทำไมนี้เพิ่งมาแจ้งปี 2016 ผ่านไป 12ปี แถมก่อนหน้านี้ แฟนผมทำธุรกรรมทั้ง I4S ,I5S
สรุป - ซื้อไม่ได้ ผิดหวังมาก เสียหน้าอายคนอื่น(ลูกค้าที่ทำธุรกรรมอยู่)
มีข้อสงสัยการทำงานของ ais
1.ถ้าติดยอดค้างตามที่แจ้ง ทำไม 12ปี ไม่มีการแจ้งลูกค้าให้ทราบ (สิทธิผู้บริโภค)
2.ธุรกรรมที่ทำ I4s ,I5s ซึ่งเกิดหลังปี 2004-2005 แน่นอน ทำไมทำได้ ทำไม่มีแจ้งว่าติด
3.ลูกค้า SE ที่ใช้ของaisมานาน คุณไม่เช็คเหรอว่าเค้าสามารถจ่ายโทรศัพท์เครื่องเป็นหมื่นได้ เค้าจะมาค้างรายเดือน แค่2000 ให้เสียเครดิตทำไม
4.ความผิดพลาดของบริษัท แต่กลับมาโยนให้ลูกค้ารับผิดชอบ แบบนี้ก็ไม่ไหว
ถ้าบริการไม่โอเค ก็คงต้องลา บอกต่อๆ