รบกวนพี่ๆ ที่ทำฝ่ายบัญชี เรื่องการจัดการเอกสารด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
ตั้งกระทู้ถามเเทนเพื่อนนะคะ เพราะตัวเองทำงานด้านอื่น ไม่ใช่ฝ่ายบัญชี จึงไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับบัญชีน่ะค่ะ
เพื่อนได้งานใหม่ในฝ่ายบัญชีค่ะ นางจบนิติมา เเต่หางานนิติไม่ได้

ทีนี้ นางได้รับมอบหมายให้ลดการใช้กระดาษของบริษัทค่ะ ซึ่งบริษัทนางหัวหน้าฝ่ายช่วยไม่ได้ เพราะใช้กระดาษ เน้นกระดาษมาโดยตลอด
CEO ของนาง เเกเลยมอบหมายให้นางหาซอฟเเวร์ หรือวิธีการอื่นในการลดกระดาษค่ะ
ซึ่งหลักๆ นางมีกระดาษประเภทใบเสร็จ ใบกำกับภาษี ใบสั่งซื้อ อะไรพวกนี้ วันๆ นึงเข้ามาไม่ต่ำกว่า ร้อยเเผ่น
เเล้วนางก็เลยมาถามเรา ส่งลิงค์มาให้เราดูค่ะ http://www.ginkgosoft.co.th/ทำไมเราจำเป็นต้องมี-ecm
ซึ่งเราอ่านข้างบนไม่รู้เรื่องเลย มารู้เรื่องตรงข้อ 6 ที่บอกว่า
ปัญหาที่ต้องจัดการเอกสารที่มากเกินไป เอกสารเหล่านี้เช่น เอกสารใบสมัครงาน, ใบเสร็จรับเงิน, ใบสั่งงาน, ใบกำกับภาษี
เราก็คิดว่ามันคงโอเคเเหละมั้ง

ไม่ทราบว่าพี่ๆ ฝ่ายบัญชี มีใครใช้ซอฟเเวร์เเบบนี้บ้าง หรือมียี่ห้ออื่นเเนะนำบ้างไหมคะ
เเละข้อดีข้อเสีย หรือความเเตกต่างมีอะไรยังไงบ้าง -*- เราไม่เข้าใจ
ยังไงช่วยอธิบายด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่