ส่งของให้ลูกค้า พบว่ามีการแกะของก่อนถึงมือลูกค้า ใครจะรับผิดชอบ? เราจะทำยังไงดี?

ตามชื่อกระทู้เลยค่ะ ของหาย เราก็เสียหาย ลูกค้าก็เสียหาย คือเราใส่ซองเราไม่เคยมีกรณีของไม่ถึงลูกค้าหรือลูกค้าได้ของไม่ครบ นี่เป็นกรณีแรกเลยค่ะ อีกอย่างมีการแกะซองก่อนถึงมือลูกค้าด้วย (บอกก่อนนะค่ะ ว่าสินค้าเราเป็นกระปุกแคลเซียม ไม่ใหญ่เลย ไม่หนักด้วย ซองขาดก็ไม่ใช่ ขาดตรงกลางเนี่ยหรอ? อีกอย่างปิดซองอย่างดีด้วยค่ะ) เจอแบบนี้เพลียเลยค่ะ อยากขอคำแนะนำ แล้วก็เราต้องทำยังไงต่อไปดีคะ😭 (เราส่งไปรษณีย์ค่ะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่