นี่เป็นสภาพสินค้าที่ลูกค้าได้รับ ค่ะ
ซองเละและทะลุตั้งแต่ยังไม่ถึงมือคนรับ
ก้อนสบู่แบนแต๊ดเหมือนถูกเหยียบมายังไงยังงั้น
เมื่อวานนี้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไปรษณีย์ไป 1545
แจ้งว่าให้ผู้รับถ่ายรูปมาให้ผู้ส่ง และให้ผู้ส่งติดต่อสาขานำส่ง
จะมีเอกสารให้กรอก เคลมค่าเสียหายได้ไม่เกิน300บาท กรณีสินค้าลงทะเบียน
ซึ่งทางเราก็โอเคค่ะ เพราะเป็นผู้ขาย ในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่น่าประทับใจแบบนี้ควรเป็นฝ่ายดำเนินการรับผิดชอบ
ลูกค้าถ่ายรูปสินค้ามาให้ เราส่งให้น้องไปติดต่อเพราะน้องเป็นคนส่งของ
ไปรษณีย์ที่รับส่งกลับแจ้งมาว่า **ลูกค้ารับสินค้าไปแล้วไม่รับเคลมค่ะ**
**ทำไมลูกค้าไม่ปฏิเสธรับสินค้าล่ะคะ ถ้าเห็นสินค้าสภาพนั้น ลูกค้าอาจเป็นฝ่ายทำเสียหายเองก็ได้ค่ะ**
/////////// อ้างอิงหมายเลขพัสดุ RG036111476TH
////////// ซึ่งตรงกับลูกค้าแจ้ง แม่รับของ อายุมากแล้ว ไม่รู้พิธีการไปรษณีย์
หรือต้องให้ลูกค้าไปติดต่อเอง ซึ่งทางเราไม่โอเคค่ะ เพราะรับปากแล้วว่าจะดำเนินการให้เพราะเกรงใจลูกค้ามากๆ
เป็นลูกค้าประจำสั่งของจากเรามาตั้งปีกว่า
และทางเราได้ส่งสินค้าชดเชยไปให้ใหม่แล้ว ทางไปรษณีย์ควรรับผิดชอบค่าเสียหายให้กับผู้ส่ง ซึ่งเป็นค่าส่งสินค้าให้ใหม่ค่ะ
ที่มาโพสเพราะอยากปรึกษาด้วยค่ะว่าจะมีวิธีดำเนินการขั้นตอนอื่นๆ ที่ผู้ส่งสามารถดำเนินการเองได้นอกจากนี้มั้ยคะ
ขอบคุณค่ะ
ขายของออนไลน์ ไปรษณีย์ไทยส่งของให้ลูกค้าสภาพนี้ !!
ซองเละและทะลุตั้งแต่ยังไม่ถึงมือคนรับ
ก้อนสบู่แบนแต๊ดเหมือนถูกเหยียบมายังไงยังงั้น
เมื่อวานนี้โทรไปคอลเซ็นเตอร์ไปรษณีย์ไป 1545
แจ้งว่าให้ผู้รับถ่ายรูปมาให้ผู้ส่ง และให้ผู้ส่งติดต่อสาขานำส่ง
จะมีเอกสารให้กรอก เคลมค่าเสียหายได้ไม่เกิน300บาท กรณีสินค้าลงทะเบียน
ซึ่งทางเราก็โอเคค่ะ เพราะเป็นผู้ขาย ในกรณีเกิดเหตุการณ์ไม่น่าประทับใจแบบนี้ควรเป็นฝ่ายดำเนินการรับผิดชอบ
ลูกค้าถ่ายรูปสินค้ามาให้ เราส่งให้น้องไปติดต่อเพราะน้องเป็นคนส่งของ
ไปรษณีย์ที่รับส่งกลับแจ้งมาว่า **ลูกค้ารับสินค้าไปแล้วไม่รับเคลมค่ะ**
**ทำไมลูกค้าไม่ปฏิเสธรับสินค้าล่ะคะ ถ้าเห็นสินค้าสภาพนั้น ลูกค้าอาจเป็นฝ่ายทำเสียหายเองก็ได้ค่ะ**
/////////// อ้างอิงหมายเลขพัสดุ RG036111476TH
////////// ซึ่งตรงกับลูกค้าแจ้ง แม่รับของ อายุมากแล้ว ไม่รู้พิธีการไปรษณีย์
หรือต้องให้ลูกค้าไปติดต่อเอง ซึ่งทางเราไม่โอเคค่ะ เพราะรับปากแล้วว่าจะดำเนินการให้เพราะเกรงใจลูกค้ามากๆ
เป็นลูกค้าประจำสั่งของจากเรามาตั้งปีกว่า
และทางเราได้ส่งสินค้าชดเชยไปให้ใหม่แล้ว ทางไปรษณีย์ควรรับผิดชอบค่าเสียหายให้กับผู้ส่ง ซึ่งเป็นค่าส่งสินค้าให้ใหม่ค่ะ
ที่มาโพสเพราะอยากปรึกษาด้วยค่ะว่าจะมีวิธีดำเนินการขั้นตอนอื่นๆ ที่ผู้ส่งสามารถดำเนินการเองได้นอกจากนี้มั้ยคะ
ขอบคุณค่ะ