ร้องเรียนการบริการหลังการขาย เครื่องดูดฝุ่น HITACHI CV-BU16

เรียน ผู้ บริหาร Hitachi และผู้เกี่ยวข้อง

เมื่อเดือน มกราคม ได้ซื้อเครื่องดูดฝุ่นจาก Power Buy รุ่น HITACHI CV-BU16
ใช้งานได้ ประมาณ 3-4 เดือน เครื่องมีปัญหา และได้ส่งซ่อมที่ศูนย์บริการของ Hitachi  ร้านธวัชชัยเซอร์วิส ขอนแก่น
ทางร้านแจ้งว่า มอเตอร์เสีย แต่ไม่สามารคเคลมกับ Hitachi ได้ เนื่องจากบริษัทแจ้งว่าใบรับประกันหมดอายุ
เจ้าของกระทู้ได้ไปแจ้งความเพื่อขอใบเสร็จใหม่อีกครั้ง และนำใบเสร็จไปให้ร้านซ่อม เพื่อยืนยันว่า เครื่องยังอยู่ในประกัน
แต่ทางร้านก็ยังยืนยันว่า ทาง Hitachi แจ้งว่า เครื่องหมดประกัน

ตอนนี้  เวลาผ่านมา 6 เดือน ตั้งแต่ส่งเครื่องซ่อม จะไปขอใบเสร็จคืนจากทางร้าน เพื่อส่งให้ Hitachi เอง
ทางร้านแจ้งว่าทำใบเสร็จหาย และปฏิเสธการรับผิดชอบ บอกให้กลับไปเอาเครื่องคืน จะไม่ซ่อม
ติดต่อไปทาง Call center 2 ครั้ง ไม่ได้รับการแก้ไขปัญหาใดๆ ไม่ทราบว่า เราจะสามารถร้องเรียน หรือดำเนินการอย่างไรได้บ้างคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่