ตามภาพเลยครับ หมายเลข 029959707
เน็ตเสียมานานครับ ช่างซ่อมไม่ได้สักที ซึ่งช่างบางคนบอกเขาไม่ซ่อมแล้ว เลยตัดใจอัพเป็นไฟเบอร์เลย แต่อยากทราบว่า จะทำบิลเรียกเก็บเงินใหม่ให้ไหมครับ ในเมื่อมันเสีย ค่าบริการก็ควรจะลดหย่อนลงตามสัดส่วนนะครับ
แล้วมีการส่งข้อความมานะครับ หลังจากที่ช่างเคยมาดู ส่งมาว่า ทางทรูสัญาณปกติดี เกิดจากการผิดพลาดอุปกรณ์ภายใน ส่งมาแบบนี้ได้ไง ขนาดช่างที่มายังรู้เลยว่ามันซ่อมไม่ได้ มันเป็นสายทองแดง ซึ่งโทรศัพท์บ้านก็เสียมาตั้งแต่ตอนนั้นเลย ยังมีหน้าส่งข้อความมาบอกว่าปกติอีก
อินเตอร์เน็ตเสียมานาน แต่ทรูเรียกเก็บค่าบริการล่วงหน้า (เน็ตเสียเก็บเงินเต็ม)
แล้วมีการส่งข้อความมานะครับ หลังจากที่ช่างเคยมาดู ส่งมาว่า ทางทรูสัญาณปกติดี เกิดจากการผิดพลาดอุปกรณ์ภายใน ส่งมาแบบนี้ได้ไง ขนาดช่างที่มายังรู้เลยว่ามันซ่อมไม่ได้ มันเป็นสายทองแดง ซึ่งโทรศัพท์บ้านก็เสียมาตั้งแต่ตอนนั้นเลย ยังมีหน้าส่งข้อความมาบอกว่าปกติอีก