เกริ่นก่อนว่าเคยโดนเมื่อหลายปีก่อน เป็นเบอร์ที่เปิดใช้กับ iPad แล้วได้ทำการปิดไปเป็นปีๆ แล้ว ซึ่งก็จำได้ว่าตอนไปปิดเบอร์เค้าให้ชำระยอดค้างทั้งหมด สุดท้ายวันดีคืนดีไปทำบริการอื่นโดนให้ชำระยอดค้างเมื่อหลายปีก่อนอีก 700 กว่าบาท ก็ยอมจ่ายไป เพราะไม่ได้เก็บบิลและหลักฐานไว้
ล่าสุดเมื่อประมาณกลางปีไปเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินแทนเพราะไม่ค่อยได้ใช้งาน โดยชำระผ่านบริการตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติของกรุงศรี
ตอนไปเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานบอกว่าให้ชำระยอดเดือนที่เหลือให้หมดก่อนถึงจะเปลี่ยนได้ ก็ชำระยอดหมดและทำการเปลี่ยนแล้ว
เมื่อวานมีพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่ามียอดค้างอีก 700 บาทให้ไปติดต่อที่ช๊อป ทั้งๆ ที่ผ่านมา 4-5 เดือนแล้วหลังจากเปลี่ยนโปรเป็นเติมเงินแทน (ช่วงนั้นย้ายบ้านเลยทิ้งใบเสร็จตอนไปเปลี่ยนโปรไปแล้ว เพราะคิดว่าเรียบร้อยหมดแล้ว)
ใครเคยเจอลักษณะแบบนี้บ้างครับ เบื่อทรูมากเลยชอบมีบิลย้อนหลังกลับชาติมาเกิดเรื่อยๆ
ใครเคยโดนบิลกลับชาติมาเกิดจากทรูมั่งครับ ขอคำแนะนำที
ล่าสุดเมื่อประมาณกลางปีไปเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงินแทนเพราะไม่ค่อยได้ใช้งาน โดยชำระผ่านบริการตัดบัตรเครดิตอัตโนมัติของกรุงศรี
ตอนไปเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน พนักงานบอกว่าให้ชำระยอดเดือนที่เหลือให้หมดก่อนถึงจะเปลี่ยนได้ ก็ชำระยอดหมดและทำการเปลี่ยนแล้ว
เมื่อวานมีพนักงานทรูโทรมาแจ้งว่ามียอดค้างอีก 700 บาทให้ไปติดต่อที่ช๊อป ทั้งๆ ที่ผ่านมา 4-5 เดือนแล้วหลังจากเปลี่ยนโปรเป็นเติมเงินแทน (ช่วงนั้นย้ายบ้านเลยทิ้งใบเสร็จตอนไปเปลี่ยนโปรไปแล้ว เพราะคิดว่าเรียบร้อยหมดแล้ว)
ใครเคยเจอลักษณะแบบนี้บ้างครับ เบื่อทรูมากเลยชอบมีบิลย้อนหลังกลับชาติมาเกิดเรื่อยๆ