AIS คะ ไม่ปลื้มกับเหตุการณ์นี้เลยนะคะ

กระทู้สนทนา
ไม่ขอเล่าแบบละเอียดนะคะ เรื่องจบแล้ว แต่อยากแชร์ค่ะ

คุณพ่อไปเปิดเบอร์เพิ่มพร้อมรับสิทธิ J2 (serenade promotion) มา
พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 400 บาท

AIS บอกจะหักในรอบบิลที่ 2

วันจันทร์ที่ 26 กันยายน ไปติดต่อจะชำระเงิน (ยอด 2,221 บาท) ที่ ศูนย์ AIS เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 4 แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าอย่าลืมอัพเดทยอดหัก 400 บาทให้ด้วย (พร้อมอธิบายให้ฟังว่างี๊ๆๆๆๆๆ)

เจ้าหน้าที่กดคอมอยู่ 5 นาที บอกคงวันนี้ไม่ได้ ต้องส่งเรื่อง

เราเลยโอเคงั๊นระงับการชำระไว้ก่อน

อีก 30 นาที โทรหาคอลเซ็นเตอร์ อธิบายเรื่องยอดที่ยังไม่ได้รับการหักเงิน จนท. รับทราบ ประสานงาน พร้อมกับแจ้งกลับในทันทีว่า ทางศูนย์ประสานงานให้แล้ว (ไวมากมาก ชอบบบบ)

ถัดมา 20 นาที ศูนย์บริการ AIS พระราม 9 โทรมา บอกว่ายอดของคุณลูกค้า 2,221 บาทนั้น เป็นยอดหลังหักส่วนลด 400 บาทแล้วนะคะ

เราก็โอเคประสานงานไวดี กำลังจะเดินกลับไปจ่ายที่ศูนย์ (ทานข้าวอยู่ในห้าง)

ทาง Call Center โทรมาพอดีแจ้งว่าทำเรื่องยกเว้นการระงับสัญญาณในกรณีที่ช่วงเวลาดำเนินการเกินครบกำหนดชำระ (น่ารักมากๆ) พร้อมจะอัพเดทหลังจากการดำเนินการหักค่าบริการเสร็จเรียบร้อย

ก็เลยงงๆ เอ๊ะ รอดีกว่า ตัดสินใจไม่ไปจ่ายละกัน

ล่าสุด เมื่อสักครูนี่ Call Center โทรมาบอกว่าอัพเดทยอดเรียบร้อยแล้วนะคะ เหลือ 1,821 บาท พร้อมส่ง sms มายืนยันหลังวางสาย


เลยกำลังรู้สึกว่าทำไมศูนย์บริการ AIS เซ็นทรัลพระราม 9 มาตรฐานถึงเป็นเช่นนี้
เจตนาดูเหมือนขี้เกียจทำเรื่อง แค่บอกลูกค้าไปว่าหักๆไปแล้วจะได้จบ ...

ถ้าวันนั้น เดินกลับไปจ่าย โดยที่ Call Center ไม่โทรมา คงเสียเงินไปฟรีๆ 400 บาท

แต่สิ่งที่ต้องชื่นชมคือ call center 1148 สุดยอดมากมากกกกกกกกกกก ประสานงาน อัพเดทตลอด พูดจาสุภาพ อธิบายเคลียร์

ฝากด้วยนะคะ

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่