ไม่ขอเล่าแบบละเอียดนะคะ เรื่องจบแล้ว แต่อยากแชร์ค่ะ
คุณพ่อไปเปิดเบอร์เพิ่มพร้อมรับสิทธิ J2 (serenade promotion) มา
พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 400 บาท
AIS บอกจะหักในรอบบิลที่ 2
วันจันทร์ที่ 26 กันยายน ไปติดต่อจะชำระเงิน (ยอด 2,221 บาท) ที่ ศูนย์ AIS เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 4 แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าอย่าลืมอัพเดทยอดหัก 400 บาทให้ด้วย (พร้อมอธิบายให้ฟังว่างี๊ๆๆๆๆๆ)
เจ้าหน้าที่กดคอมอยู่ 5 นาที บอกคงวันนี้ไม่ได้ ต้องส่งเรื่อง
เราเลยโอเคงั๊นระงับการชำระไว้ก่อน
อีก 30 นาที โทรหาคอลเซ็นเตอร์ อธิบายเรื่องยอดที่ยังไม่ได้รับการหักเงิน จนท. รับทราบ ประสานงาน พร้อมกับแจ้งกลับในทันทีว่า ทางศูนย์ประสานงานให้แล้ว (ไวมากมาก ชอบบบบ)
ถัดมา 20 นาที ศูนย์บริการ AIS พระราม 9 โทรมา บอกว่ายอดของคุณลูกค้า 2,221 บาทนั้น เป็นยอดหลังหักส่วนลด 400 บาทแล้วนะคะ
เราก็โอเคประสานงานไวดี กำลังจะเดินกลับไปจ่ายที่ศูนย์ (ทานข้าวอยู่ในห้าง)
ทาง Call Center โทรมาพอดีแจ้งว่าทำเรื่องยกเว้นการระงับสัญญาณในกรณีที่ช่วงเวลาดำเนินการเกินครบกำหนดชำระ (น่ารักมากๆ) พร้อมจะอัพเดทหลังจากการดำเนินการหักค่าบริการเสร็จเรียบร้อย
ก็เลยงงๆ เอ๊ะ รอดีกว่า ตัดสินใจไม่ไปจ่ายละกัน
ล่าสุด เมื่อสักครูนี่ Call Center โทรมาบอกว่าอัพเดทยอดเรียบร้อยแล้วนะคะ เหลือ 1,821 บาท พร้อมส่ง sms มายืนยันหลังวางสาย
เลยกำลังรู้สึกว่าทำไมศูนย์บริการ AIS เซ็นทรัลพระราม 9 มาตรฐานถึงเป็นเช่นนี้
เจตนาดูเหมือนขี้เกียจทำเรื่อง แค่บอกลูกค้าไปว่าหักๆไปแล้วจะได้จบ ...
ถ้าวันนั้น เดินกลับไปจ่าย โดยที่ Call Center ไม่โทรมา คงเสียเงินไปฟรีๆ 400 บาท
แต่สิ่งที่ต้องชื่นชมคือ call center 1148 สุดยอดมากมากกกกกกกกกกก ประสานงาน อัพเดทตลอด พูดจาสุภาพ อธิบายเคลียร์
ฝากด้วยนะคะ
AIS คะ ไม่ปลื้มกับเหตุการณ์นี้เลยนะคะ
คุณพ่อไปเปิดเบอร์เพิ่มพร้อมรับสิทธิ J2 (serenade promotion) มา
พร้อมชำระค่าบริการล่วงหน้า 400 บาท
AIS บอกจะหักในรอบบิลที่ 2
วันจันทร์ที่ 26 กันยายน ไปติดต่อจะชำระเงิน (ยอด 2,221 บาท) ที่ ศูนย์ AIS เซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 4 แจ้งเจ้าหน้าที่ไปว่าอย่าลืมอัพเดทยอดหัก 400 บาทให้ด้วย (พร้อมอธิบายให้ฟังว่างี๊ๆๆๆๆๆ)
เจ้าหน้าที่กดคอมอยู่ 5 นาที บอกคงวันนี้ไม่ได้ ต้องส่งเรื่อง
เราเลยโอเคงั๊นระงับการชำระไว้ก่อน
อีก 30 นาที โทรหาคอลเซ็นเตอร์ อธิบายเรื่องยอดที่ยังไม่ได้รับการหักเงิน จนท. รับทราบ ประสานงาน พร้อมกับแจ้งกลับในทันทีว่า ทางศูนย์ประสานงานให้แล้ว (ไวมากมาก ชอบบบบ)
ถัดมา 20 นาที ศูนย์บริการ AIS พระราม 9 โทรมา บอกว่ายอดของคุณลูกค้า 2,221 บาทนั้น เป็นยอดหลังหักส่วนลด 400 บาทแล้วนะคะ
เราก็โอเคประสานงานไวดี กำลังจะเดินกลับไปจ่ายที่ศูนย์ (ทานข้าวอยู่ในห้าง)
ทาง Call Center โทรมาพอดีแจ้งว่าทำเรื่องยกเว้นการระงับสัญญาณในกรณีที่ช่วงเวลาดำเนินการเกินครบกำหนดชำระ (น่ารักมากๆ) พร้อมจะอัพเดทหลังจากการดำเนินการหักค่าบริการเสร็จเรียบร้อย
ก็เลยงงๆ เอ๊ะ รอดีกว่า ตัดสินใจไม่ไปจ่ายละกัน
ล่าสุด เมื่อสักครูนี่ Call Center โทรมาบอกว่าอัพเดทยอดเรียบร้อยแล้วนะคะ เหลือ 1,821 บาท พร้อมส่ง sms มายืนยันหลังวางสาย
เลยกำลังรู้สึกว่าทำไมศูนย์บริการ AIS เซ็นทรัลพระราม 9 มาตรฐานถึงเป็นเช่นนี้
เจตนาดูเหมือนขี้เกียจทำเรื่อง แค่บอกลูกค้าไปว่าหักๆไปแล้วจะได้จบ ...
ถ้าวันนั้น เดินกลับไปจ่าย โดยที่ Call Center ไม่โทรมา คงเสียเงินไปฟรีๆ 400 บาท
แต่สิ่งที่ต้องชื่นชมคือ call center 1148 สุดยอดมากมากกกกกกกกกกก ประสานงาน อัพเดทตลอด พูดจาสุภาพ อธิบายเคลียร์
ฝากด้วยนะคะ