อยากทราบว่าลูกค้า AIS Playbox ใครประสบปัญหาเดียวกันกับดิฉันไหม
ดิฉันกำลังรับชมละครนาคีช่อง3HD อย่างสนุกๆ ไม่ทันไรภาพบนจอทีวีก็ค้าง(อารมณ์ก็ค้าง) อีกสักพักหน้าจอก็เปลี่ยนมาขึ้นว่า "ระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อคอลเซนเตอร์ 1185"
พอดิฉันโทรไปที่ 1185 ก็มีคอมพิวเตอร์รับสายอัตโนมัติ และก็ปล่อยให้ดิฉันรอสายนานมากๆ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับสายเพื่อจะมาพูดคุยกับดิฉันสักคน ปล่อยให้ดิฉันรอสายนานถึง 5 นาที(ระหว่างที่รอก็ยังดีที่มีเสียงดนตรี) แต่ดิฉันก็ทนรอต่อไปไม่ไหว จึงต้องวางสายนั้นไป และลองโทรกลับไปอีกครั้ง ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับสายอีก สรุปปัญหาดังกล่าวก็ไปไม่ถึงเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ AIS Fibre , AIS Playbox
ดิฉันต้องประสบกับปัญหาการในการรับชมทีวีบ่อยมาก และติดต่อคอลเซนเตอร์บ่อยมาก และไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายบ่อยมาก อยากจะเลิกใช้บริการ AIS Playbox แล้ว แต่เนื่องจากดิฉันยังใช้บริการอินเตอร์เน็ตของ AIS Fibre อยู่ จึงต้องทนใช้ชีวิตอยู่กับปัญหาดังกล่าวต่อไป ยิ่งถ้าวันไหนเล่นอินเตอร์เน็ตไปด้วย และเปิดดูทีวีผ่าน AIS Playbox ไปด้วยพร้อมกัน ก็ไม่ต้องหวังที่จะได้ดูทีวีระหว่างที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต(AIS Fibre)
อยากจะให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการให้บริการได้รับทราบกับปัญหาดังกล่าวนี้ ต้องการให้พัฒนาระบบการให้บริการทีวีบน AIS Playbox ให้เสถียรและดีมากกว่านี้ ลูกค้าจะได้ไม่ต้องโทรไปหาคอลเซนเตอร์บ่อยๆ และต้องการให้พัฒนาการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ด้วยเช่นกัน
[CR] รับชมทีวีผ่าน ais playbox ค้างบ่อยมาก ดูไม่ได้เลย ใครเป็นเหมือนกันบ้าง
ดิฉันกำลังรับชมละครนาคีช่อง3HD อย่างสนุกๆ ไม่ทันไรภาพบนจอทีวีก็ค้าง(อารมณ์ก็ค้าง) อีกสักพักหน้าจอก็เปลี่ยนมาขึ้นว่า "ระบบไม่สามารถให้บริการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อคอลเซนเตอร์ 1185"
พอดิฉันโทรไปที่ 1185 ก็มีคอมพิวเตอร์รับสายอัตโนมัติ และก็ปล่อยให้ดิฉันรอสายนานมากๆ แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับสายเพื่อจะมาพูดคุยกับดิฉันสักคน ปล่อยให้ดิฉันรอสายนานถึง 5 นาที(ระหว่างที่รอก็ยังดีที่มีเสียงดนตรี) แต่ดิฉันก็ทนรอต่อไปไม่ไหว จึงต้องวางสายนั้นไป และลองโทรกลับไปอีกครั้ง ก็ยังไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนรับสายอีก สรุปปัญหาดังกล่าวก็ไปไม่ถึงเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ AIS Fibre , AIS Playbox
ดิฉันต้องประสบกับปัญหาการในการรับชมทีวีบ่อยมาก และติดต่อคอลเซนเตอร์บ่อยมาก และไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายบ่อยมาก อยากจะเลิกใช้บริการ AIS Playbox แล้ว แต่เนื่องจากดิฉันยังใช้บริการอินเตอร์เน็ตของ AIS Fibre อยู่ จึงต้องทนใช้ชีวิตอยู่กับปัญหาดังกล่าวต่อไป ยิ่งถ้าวันไหนเล่นอินเตอร์เน็ตไปด้วย และเปิดดูทีวีผ่าน AIS Playbox ไปด้วยพร้อมกัน ก็ไม่ต้องหวังที่จะได้ดูทีวีระหว่างที่เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต(AIS Fibre)
อยากจะให้ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องในการให้บริการได้รับทราบกับปัญหาดังกล่าวนี้ ต้องการให้พัฒนาระบบการให้บริการทีวีบน AIS Playbox ให้เสถียรและดีมากกว่านี้ ลูกค้าจะได้ไม่ต้องโทรไปหาคอลเซนเตอร์บ่อยๆ และต้องการให้พัฒนาการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ด้วยเช่นกัน