เมื่อสัปดาห์ ก่อนได้โทรไปสอบถามเกี่ยวกับการเปลี่ยนโปรโมชั่นของทรูออนไลน์
ครั้งแรกเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลและพูดจาไม่ดี จึงสอบถามข้อมูลและรีบตัดบท เพราะไม่อยากคุยต่อด้วยการอธิบายที่ไม่ตรงจุด
เมื่อได้ข้อมูลแล้วคือพ่อซึ่งเป็นผู้ใช้งานหลัก ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้น้อยลงกว่าเดิมเพราะไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตมาก จึงอยากได้แพคที่ถูกลงกว่าเดิม สอบถามไปเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องเปลี่ยนโปรของเดิม600กว่าบาท ถ้าต้องการ package ที่น้อยลงมีแค่โปรเดียวคือ 399 บาท แต่ที่บ้านเป็นระบบadsl ซึ่งระบบนี้กำลังจะเลิกใช้และต้องเปลี่ยนเป็นระบบfiber ซึ่งถ้าเปลี่ยนตอนนี้มีโปร 599 บาทซึ่งถามพ่อตอนนั้นยังไม่ต้องการ เราจึงโทรกลับไป
ครั้งที่2 เจ้าหน้าที่พูดดีมากคราวนี้ให้ข้อมูลหมดทุกอย่างแต่เนื่องจากต้องการลดโปรโมชั่นเขาจึงโอนไปให้เจ้าหน้าที่อีกหนึ่งคน ซึ่งในขณะรอสายเราก็หว่านล้อมพ่อให้เลือก package 599 เนื่องจากมีกล่องทรูวิชั่นแถมให้หนึ่งกล่องเค้าจะได้ดูทีวีดิจิตอลชัดๆ จนในที่สุดพ่อก็โอเค
เราจึงทำการนัดหมายให้ช่างเข้ามาเดินสายในวันที่เสาร์ที่1ตค.คือวันนี้ นัดหมายพร้อมสอบถามว่าต้องใช้เอกสารอะไรบ้างเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เอกสารสำเนาบัตรประชาชนของเราอย่างเดียวนอกนั้นเค้าจะเตรียมมาให้ (นี่ถือเป็นการนัดหมายแล้วถูกไหม ไม่มีการแจ้งว่าจะโทรมาคอนเฟิร์มอีกวันนึงก่อนเข้ามาทำงาน)
พอถึงวันนี้วันที่ 1 ตุลาคมไม่มีช่างเข้ามาเราจึงโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ 1686 ได้รับการยืนยันว่ามีการนัดช่างจริงแต่ช่างได้โทรไป คอนเฟิร์มงานที่เบอร์บ้านคือมีแต่ย่าซึ่งอายุ 90 กว่าอยู่บ้านจึงไม่ได้รับโทรศัพท์ และโทรไปติดต่อเบอร์เก่าซึ่งเรายกเลิกมาเป็น 10 ปีแล้ว ในวันที่แจ้งนัดหมายงานครั้งแรกไม่มีการคอนเฟิร์มเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ แต่ตอนเราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์พอคอลเซ็นเตอร์รับก็ทราบว่าเป็นเรา โดยที่เรายังไม่ได้แจ้งเลขที่หรือเบอร์โทรศัพท์บ้านที่เราจะติดตั้งเลย แปลว่ามีเบอร์โทรศัพท์อยู่ในระบบถูกไหมทำไมถึงไม่โทรมาหาเบอร์นี้
ตอนนี้เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องไปดำเนินการต่อให้เพราะวันนี้เป็นวันเสาร์ก็จริงแต่เราก็ทำงานวันเสาร์ซึ่งเราลางานมาแล้วไม่อยากให้เสียวันลา
รู้สึกแย่จริงๆค่ะ to be continue ค่ะ ว่าเขาจะแก้ไขยังไง
รู้สึกแย่กับการให้บริการ True online
ครั้งแรกเจ้าหน้าที่ให้ข้อมูลและพูดจาไม่ดี จึงสอบถามข้อมูลและรีบตัดบท เพราะไม่อยากคุยต่อด้วยการอธิบายที่ไม่ตรงจุด
เมื่อได้ข้อมูลแล้วคือพ่อซึ่งเป็นผู้ใช้งานหลัก ต้องการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้น้อยลงกว่าเดิมเพราะไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตมาก จึงอยากได้แพคที่ถูกลงกว่าเดิม สอบถามไปเจ้าหน้าที่แจ้งว่าต้องเปลี่ยนโปรของเดิม600กว่าบาท ถ้าต้องการ package ที่น้อยลงมีแค่โปรเดียวคือ 399 บาท แต่ที่บ้านเป็นระบบadsl ซึ่งระบบนี้กำลังจะเลิกใช้และต้องเปลี่ยนเป็นระบบfiber ซึ่งถ้าเปลี่ยนตอนนี้มีโปร 599 บาทซึ่งถามพ่อตอนนั้นยังไม่ต้องการ เราจึงโทรกลับไป
ครั้งที่2 เจ้าหน้าที่พูดดีมากคราวนี้ให้ข้อมูลหมดทุกอย่างแต่เนื่องจากต้องการลดโปรโมชั่นเขาจึงโอนไปให้เจ้าหน้าที่อีกหนึ่งคน ซึ่งในขณะรอสายเราก็หว่านล้อมพ่อให้เลือก package 599 เนื่องจากมีกล่องทรูวิชั่นแถมให้หนึ่งกล่องเค้าจะได้ดูทีวีดิจิตอลชัดๆ จนในที่สุดพ่อก็โอเค
เราจึงทำการนัดหมายให้ช่างเข้ามาเดินสายในวันที่เสาร์ที่1ตค.คือวันนี้ นัดหมายพร้อมสอบถามว่าต้องใช้เอกสารอะไรบ้างเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใช้เอกสารสำเนาบัตรประชาชนของเราอย่างเดียวนอกนั้นเค้าจะเตรียมมาให้ (นี่ถือเป็นการนัดหมายแล้วถูกไหม ไม่มีการแจ้งว่าจะโทรมาคอนเฟิร์มอีกวันนึงก่อนเข้ามาทำงาน)
พอถึงวันนี้วันที่ 1 ตุลาคมไม่มีช่างเข้ามาเราจึงโทรไปสอบถามคอลเซ็นเตอร์ 1686 ได้รับการยืนยันว่ามีการนัดช่างจริงแต่ช่างได้โทรไป คอนเฟิร์มงานที่เบอร์บ้านคือมีแต่ย่าซึ่งอายุ 90 กว่าอยู่บ้านจึงไม่ได้รับโทรศัพท์ และโทรไปติดต่อเบอร์เก่าซึ่งเรายกเลิกมาเป็น 10 ปีแล้ว ในวันที่แจ้งนัดหมายงานครั้งแรกไม่มีการคอนเฟิร์มเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อได้ แต่ตอนเราโทรไปหาคอลเซ็นเตอร์พอคอลเซ็นเตอร์รับก็ทราบว่าเป็นเรา โดยที่เรายังไม่ได้แจ้งเลขที่หรือเบอร์โทรศัพท์บ้านที่เราจะติดตั้งเลย แปลว่ามีเบอร์โทรศัพท์อยู่ในระบบถูกไหมทำไมถึงไม่โทรมาหาเบอร์นี้
ตอนนี้เจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องไปดำเนินการต่อให้เพราะวันนี้เป็นวันเสาร์ก็จริงแต่เราก็ทำงานวันเสาร์ซึ่งเราลางานมาแล้วไม่อยากให้เสียวันลา
รู้สึกแย่จริงๆค่ะ to be continue ค่ะ ว่าเขาจะแก้ไขยังไง