True Internet ไม่มีการอบรมพนักงานที่โทรแจ้งลูกค้าเลยเหรอครับ มารยาทแย่มาก

True แจ้งผมมาเกือบ 1 เดือนแล้ว ว่าจะเปลี่ยนอินเตอร์เน็ทบ้านผมเป็น Fiber ซึ่งผมก็สะดวก และยินดีให้เปลี่ยน Router ได้เลย

ผมแจ้งกับเจ้าหน้าที่ของ True ไปว่าให้เข้ามาได้ทุกเสาร์หรืออาทิตย์ โดยนัดหมายล่วงหน้าได้เลย ผมสะดวกทุกสุดสัปดาห์

ผ่านมาเกือบเดือน ได้รับการติดต่อจากเบอร์ของ True 0837977018 ในเช้าวันนี้ ว่าพนักงานจะเข้ามาในวันพุธที่ 25 กันยายน เพื่อเปลี่ยนอินเตอร์เน็ทบ้านผมเป็น Fiber

ผมเลยถามกลับไปว่า ผมแจ้งไปวันเสาร์หรืออาทิตย์นะครับ ทำไมจะเข้ามาวันพุธ แถมแจ้งล่วงหน้าแค่วันเดียว

แต่ยังไม่ทันได้พูดอะไรต่อ พนักงานก็แจ้งว่า งั้นก็ไม่เป็นไรค่ะ แล้ววางสายใส่ผมทันที โดยที่ผมยังไม่ได้สอบถามข้อมูลอะไรเพิ่มอีกเลย ว่าตกลงช่างจะว่างเข้ามาได้วันไหน หรือต้องติดต่อคอนเฟิร์มวันกับใคร ช่องทางใด

ผมพยายามโทรกลับไปเบอร์เดิม แต่โทรไปเกือบ 10 สาย ก็ไม่มีผู้รับสายปลายทางเลย

True ช่วยอบรมมารยาทของพนักงานที่แจ้งลูกค้าทางโทรศัพท์ด้วยนะครับ ทำงานอยู่ เจอแบบนี้หัวร้อนแต่เช้า ไม่แฮปปี้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่