SAMSUNG ทำพิษ ..ถ้าคุณถูกปฏิเสธความรับผิดชอบแบบนี้คุณจะทำอย่างไร
ขออนุญาต ระบายนิดนะคะ ดิชั้นซื้อโทรศัพท์ซัมซุง J2 มาจากทรูช๊อป เมื่อวันที่ 7 /08/09 ใช้งานปกติเหมือนชาวบ้านทั่วไป ยืนยันว่าไม่ได้ มีการตีลังการใช้แน่นอน พอมาถึงวันที่ 09/09/09 ผ่าน 1 เดือนมาได้เพียงแค่ 2 วัน โทรศัพท์เกิดอาการ รวน หน้าจอขึ้นฟ้อง ว่าอุปกรณ์ในเครื่องร้อน ไม่สามารถทำอะไรใดๆได้ แต่สามารถ โทรเข้าโทรออกได้ เบอร์ฉุกเฉิน ก็ทำการส่งซ่อมที่ศุนย์บริการ ของซัมซุง ที่สาขา ซีคอนสแควร์สาขาศรีนครินทร์ ไป 1 รอบช่าง พนักงานบอกว่าเครื่องโดนน้ำ เงิบบบบบบบบบ สิคะ คือเครื่องซื้อมาได้เดือนเดีย ยังไม่ได้ไปไหน เครื่องโดนน้ำ????? เช็คไปเช็คมา สรุปอุปกรณ์บอร์ช๊อต ...เหอะๆๆๆ เอ๊า ก็ซ่อมกันไป.....จน เครื่องกลับมาใช้งานได้ปกติ ผ่านไป 15 วัน เครื่องพังอีกแล้ว อาการคือยู่ดีๆ ซิมไม่มีสัญญาณ ไม่มี SD การ์ด เครื่องมีอาการนี้วันที่ 27/09/09 ส่งซ่อมที่ ศุนย์เดิมคืแ ซีคอนสแควร์ สาขาศรีนครินทร์ อีกเช่นเดิมโดย ให้แมสเซ็นเจอร์ไปส่ง ในเครื่อง ไม่ได้มีการเอาซิมหรือการ์ดออกเลย ไปทั้งๆ ที่เป็นแบบนั้น ผ่านไป 1 วัน วันนี้วันที่ 30/09/09 เวลา 16.45 น.โทรไปเช็คเพราะไม่เห็นโทรมาแจ้งว่าเครื่องเป็นอะไร คำตอบที่ได้รับถึงกับหงายท้อง เงิบบบบ กว่ารอบแรก คือ.... ถาดซิมมีการงัดครับ เสาสัญญาณหาย ตอนมาไม่มีซิมมาครับ ถ้าสภาพแบบนี้ทางเราไม่รับประกันนะครับต้องเสียเงิน .....เอิ๊กกกกกก อีป้าเป็นลมแพร๊บ .. เลยบอกโอเค น้องชื่ออะไรคะ พี่ขอเบอร์เดี๋ยวโทรกลับ ก็ทำการเช็คอีสามี ว่าเธอๆ ไม่เอาซิมไปเหรอ ได้คำตอบว่าเอาไปสิ อยู่ในเครื่องแหละ ถามแมส ฯ ว่าเครื่องมีซิมไปหรือเปล่า แมสก็ฯบอกว่ามี อ้าว....เลยถามต่อ...แล้วใครถอดซิม.. แมสฯยืนยันว่า พนักงานหน้าร้านเป็นคนถอด ด้วยความไว กดเบอร์ไปขอสาย ช่างสัญชัย(ไม่รู้สะกดแบบนี้รึป่าว) คุณที่คุยสายเมื่อซักครู่น่ะค่ะ ก็บอกไปว่า พนักงานคุณเป็นคนถอดนะคะ ไม่ใช่ทางพี่ถอด สามารถขอดูกล้องได้นะคะ คุณสัญชัย ก็บอกงั้นเดี๋ยวขอเช็คพนักงานแปบนะครับเดี๋ยวโทรไปแจ้ง เราก็โอเคค่ะ ซักพักมีพนักงานผู้หญิงโทรมา แจ้งว่า พี่คะหนูก็ถอดธรรมดานะคะ ใช้มือถอดปกติ.... ไม่ได้ทำของพี่พังนะคะ เลยถามกลับไปงั้นคนที่ทำพังคงเป็นพี่สินะ ถ้าคุณบอกคุณไม่ได้ทำ ก็เป็นความผิดของพี่ขึ้นมาทันที ด้วยความน่ารัก พนักงานก็บอกอีกว่า หนูไม่ได้โทษว่าเป็นความผิดของลูกค้านะคะ อ้าว งั้นจะความผิดใครได้ละ ถ้าน้องบอกไม่ได้ทำ ก็คงเป็นพี่ พนักงานก็บอกอีกว่า หนูไม่แน่ใจเรื่องการใช้เครื่องของลูกค้าค่ะ อ้าววววววววววว สิคร่ะ คือ พี่ก็ยืนยันว่าพี่ไม่ได้ตีลังการใช้โทรศัพท์ พี่ก็ใช้ปกติ พี่อายุ 40 ละ พี่จะโล้ดโผนงัดแงะเครื่องไปทำอะไรกันคะ อายุป่านนี้แล้วต้องรู้ได้และละค่ะว่าถ้าพังก็ต้องเข้าศุนย์ ก่อน ห้ามทำอะไร ไม่อย่างนั้น ศุนย์ จะไม่รับผิดชอบ ถ้าคุณปฏิเสธ ว่าคุณไม่ได้ทำ และไม่แน่ใจเรื่องการใช้งานของลูกค้า แล้วถ้าลูกค้าอย่างข้าพเจ้าจะบอกว่า ข้าพเจ้าก็ไม่ทราบเรื่องการซ่อมงานของคุณในรอบที่แล้วเช่นกัน คุณจะฟังข้าพเจ้ามั้ย
มันต้องกลายเป็นความรับผิดชอบของลูกค้ามั้ย ซื้อเครื่องมายังไม่ถึงสองเดือน ซ่อม 2 ครั้งในเดือนเดียวกัน มันเป็ฯความรับผิดชอบของใครคะ ถ้าข้าพเจ้าจะโวยวาย ก็โวยตั้งแต่ครั้งแรก เมื่อวันที่ 12/09/09 ไปแล้วไม่ดีกว่าหรือ แต่การที่คุณปฏิเสธ แล้วพูดเหมือนกับโยนอาการเสียในครั้งนี้ให้ลูกค้าโดยบอกว่า ไม่รู้ว่าลูกค้าไปใช้งานยังไง อันนี้จะให้เข้าใจทางซัมซุงว่าอย่างไร ถ้าเครื่องนี้ใช้งานมานาน เกิน 5-6 เดือน ยังพอรับได้ พี่ยังไม่เต็ม 2 เดือนดีเลย พังสองรอบ พอคุยไม่รู้เรื่องให้คำตอบไม่ได้ยืนยันว่าลูกค้าต้องซ่อมเอง คือ ข้าพเจ้าก็ขอท้าวความไปถึงตั้งแต่บอร์ดช๊อตครั้งแรกก็ได้มั้งคะ ว่าคุณเอาเครื่องแบบนี้มาขายให้ลูกค้าได้อย่างไร ขอสายผู้จัดการ เพื่อต้องการคำตอบ พนักงานตอบสวยๆมาว่า ผู้จัดการไปต่างจังหวัด .ข้าพเจ้าก็ขอเบอร์โทร และบอกว่า วันไหนพี่ก็สะดวกโทรค่ะ มาวันไหนพี่ก็ได้ทุกวัน พี่อยากคุยกับคนที่ให้คำตอบพี่ได้.. พนักงานก็ตอบกลับมาสวยๆ อีกว่า พอดีหนูพึ่งมาทำงานค่ะ เดี๋ยวหนูขอเช็คก่อนนะคะ เดี๋ยวหนูจะติดต่อกลับ ..063363695 นี่คือเบอร์ที่พนักงานใช้โทรมาหา
เข้าใจว่ามันต้องมีคนโชคร้ายเหมือนเราเยอะแยะ แต่ขอคำตอบดีๆ อธิบายให้พอเข้าใจได้มั้ยคะว่าเกิดอะไรขึ้น กับการซื้อโทรศัพท์มือถือมาใหม่ๆ แต่ต้องซ่อมไปถึงสองครั้งในเวลา ไม่ถึงสองเดือน แถมทุกอย่างกลายเป็ฯว่าลูกค้า ใช้งานแบบไหนไม่เราไม่รับผิดชอบค่ะ...
* ที่สำคัญขอทราบจริงๆ นะคะ ผู้จัดการสาขานี้ไปต่างจังหวัดจริงหรือไม่ ****
* โทรไป Contact Center เบอร์ 026893232 พนักงานเชื่อ เบญพร แจ้งว่าให้คุยกับศุนย์ที่ ซีคอนได้เลย พอโทรไปซีคอน พนักงานที่ซีคอนบอกให้ไปร้องเรียน ที่Contact Center .... ความรับผิดชอบของคุณคืออะไร ??????
* เกี่ยงกันรับเรื่องขนาดนั้นเชียวหรือ????
รบกวนขอคำแนะนำ ด้วยค่ะว่าจะต้องตามเรื่อง หรือร้องเรียนที่ไหนดี จำเป็นต้องร้องเรียนที่ สคบ. มั้ย คือราคาไม่แพง แต่เหมือนถูกเอาเปรีบยแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ ครั้งแรก ก็โอเคหย๋วนๆ เจอครั้งที่ 2 เงิบบบบบบบบบเลยงานนี่
เลขที่ใบแจ้งซ่อม Servicr Request No : 4222477696 29/09/2016 เวลา 15:49:41 น.
SAMSUNG ทำพิษ ..ถ้าคุณถูกปฏิเสธความรับผิดชอบแบบนี้คุณจะทำอย่างไร...???
ขออนุญาต ระบายนิดนะคะ ดิชั้นซื้อโทรศัพท์ซัมซุง J2 มาจากทรูช๊อป เมื่อวันที่ 7 /08/09 ใช้งานปกติเหมือนชาวบ้านทั่วไป ยืนยันว่าไม่ได้ มีการตีลังการใช้แน่นอน พอมาถึงวันที่ 09/09/09 ผ่าน 1 เดือนมาได้เพียงแค่ 2 วัน โทรศัพท์เกิดอาการ รวน หน้าจอขึ้นฟ้อง ว่าอุปกรณ์ในเครื่องร้อน ไม่สามารถทำอะไรใดๆได้ แต่สามารถ โทรเข้าโทรออกได้ เบอร์ฉุกเฉิน ก็ทำการส่งซ่อมที่ศุนย์บริการ ของซัมซุง ที่สาขา ซีคอนสแควร์สาขาศรีนครินทร์ ไป 1 รอบช่าง พนักงานบอกว่าเครื่องโดนน้ำ เงิบบบบบบบบบ สิคะ คือเครื่องซื้อมาได้เดือนเดีย ยังไม่ได้ไปไหน เครื่องโดนน้ำ????? เช็คไปเช็คมา สรุปอุปกรณ์บอร์ช๊อต ...เหอะๆๆๆ เอ๊า ก็ซ่อมกันไป.....จน เครื่องกลับมาใช้งานได้ปกติ ผ่านไป 15 วัน เครื่องพังอีกแล้ว อาการคือยู่ดีๆ ซิมไม่มีสัญญาณ ไม่มี SD การ์ด เครื่องมีอาการนี้วันที่ 27/09/09 ส่งซ่อมที่ ศุนย์เดิมคืแ ซีคอนสแควร์ สาขาศรีนครินทร์ อีกเช่นเดิมโดย ให้แมสเซ็นเจอร์ไปส่ง ในเครื่อง ไม่ได้มีการเอาซิมหรือการ์ดออกเลย ไปทั้งๆ ที่เป็นแบบนั้น ผ่านไป 1 วัน วันนี้วันที่ 30/09/09 เวลา 16.45 น.โทรไปเช็คเพราะไม่เห็นโทรมาแจ้งว่าเครื่องเป็นอะไร คำตอบที่ได้รับถึงกับหงายท้อง เงิบบบบ กว่ารอบแรก คือ.... ถาดซิมมีการงัดครับ เสาสัญญาณหาย ตอนมาไม่มีซิมมาครับ ถ้าสภาพแบบนี้ทางเราไม่รับประกันนะครับต้องเสียเงิน .....เอิ๊กกกกกก อีป้าเป็นลมแพร๊บ .. เลยบอกโอเค น้องชื่ออะไรคะ พี่ขอเบอร์เดี๋ยวโทรกลับ ก็ทำการเช็คอีสามี ว่าเธอๆ ไม่เอาซิมไปเหรอ ได้คำตอบว่าเอาไปสิ อยู่ในเครื่องแหละ ถามแมส ฯ ว่าเครื่องมีซิมไปหรือเปล่า แมสก็ฯบอกว่ามี อ้าว....เลยถามต่อ...แล้วใครถอดซิม.. แมสฯยืนยันว่า พนักงานหน้าร้านเป็นคนถอด ด้วยความไว กดเบอร์ไปขอสาย ช่างสัญชัย(ไม่รู้สะกดแบบนี้รึป่าว) คุณที่คุยสายเมื่อซักครู่น่ะค่ะ ก็บอกไปว่า พนักงานคุณเป็นคนถอดนะคะ ไม่ใช่ทางพี่ถอด สามารถขอดูกล้องได้นะคะ คุณสัญชัย ก็บอกงั้นเดี๋ยวขอเช็คพนักงานแปบนะครับเดี๋ยวโทรไปแจ้ง เราก็โอเคค่ะ ซักพักมีพนักงานผู้หญิงโทรมา แจ้งว่า พี่คะหนูก็ถอดธรรมดานะคะ ใช้มือถอดปกติ.... ไม่ได้ทำของพี่พังนะคะ เลยถามกลับไปงั้นคนที่ทำพังคงเป็นพี่สินะ ถ้าคุณบอกคุณไม่ได้ทำ ก็เป็นความผิดของพี่ขึ้นมาทันที ด้วยความน่ารัก พนักงานก็บอกอีกว่า หนูไม่ได้โทษว่าเป็นความผิดของลูกค้านะคะ อ้าว งั้นจะความผิดใครได้ละ ถ้าน้องบอกไม่ได้ทำ ก็คงเป็นพี่ พนักงานก็บอกอีกว่า หนูไม่แน่ใจเรื่องการใช้เครื่องของลูกค้าค่ะ อ้าววววววววววว สิคร่ะ คือ พี่ก็ยืนยันว่าพี่ไม่ได้ตีลังการใช้โทรศัพท์ พี่ก็ใช้ปกติ พี่อายุ 40 ละ พี่จะโล้ดโผนงัดแงะเครื่องไปทำอะไรกันคะ อายุป่านนี้แล้วต้องรู้ได้และละค่ะว่าถ้าพังก็ต้องเข้าศุนย์ ก่อน ห้ามทำอะไร ไม่อย่างนั้น ศุนย์ จะไม่รับผิดชอบ ถ้าคุณปฏิเสธ ว่าคุณไม่ได้ทำ และไม่แน่ใจเรื่องการใช้งานของลูกค้า แล้วถ้าลูกค้าอย่างข้าพเจ้าจะบอกว่า ข้าพเจ้าก็ไม่ทราบเรื่องการซ่อมงานของคุณในรอบที่แล้วเช่นกัน คุณจะฟังข้าพเจ้ามั้ย
มันต้องกลายเป็นความรับผิดชอบของลูกค้ามั้ย ซื้อเครื่องมายังไม่ถึงสองเดือน ซ่อม 2 ครั้งในเดือนเดียวกัน มันเป็ฯความรับผิดชอบของใครคะ ถ้าข้าพเจ้าจะโวยวาย ก็โวยตั้งแต่ครั้งแรก เมื่อวันที่ 12/09/09 ไปแล้วไม่ดีกว่าหรือ แต่การที่คุณปฏิเสธ แล้วพูดเหมือนกับโยนอาการเสียในครั้งนี้ให้ลูกค้าโดยบอกว่า ไม่รู้ว่าลูกค้าไปใช้งานยังไง อันนี้จะให้เข้าใจทางซัมซุงว่าอย่างไร ถ้าเครื่องนี้ใช้งานมานาน เกิน 5-6 เดือน ยังพอรับได้ พี่ยังไม่เต็ม 2 เดือนดีเลย พังสองรอบ พอคุยไม่รู้เรื่องให้คำตอบไม่ได้ยืนยันว่าลูกค้าต้องซ่อมเอง คือ ข้าพเจ้าก็ขอท้าวความไปถึงตั้งแต่บอร์ดช๊อตครั้งแรกก็ได้มั้งคะ ว่าคุณเอาเครื่องแบบนี้มาขายให้ลูกค้าได้อย่างไร ขอสายผู้จัดการ เพื่อต้องการคำตอบ พนักงานตอบสวยๆมาว่า ผู้จัดการไปต่างจังหวัด .ข้าพเจ้าก็ขอเบอร์โทร และบอกว่า วันไหนพี่ก็สะดวกโทรค่ะ มาวันไหนพี่ก็ได้ทุกวัน พี่อยากคุยกับคนที่ให้คำตอบพี่ได้.. พนักงานก็ตอบกลับมาสวยๆ อีกว่า พอดีหนูพึ่งมาทำงานค่ะ เดี๋ยวหนูขอเช็คก่อนนะคะ เดี๋ยวหนูจะติดต่อกลับ ..063363695 นี่คือเบอร์ที่พนักงานใช้โทรมาหา
เข้าใจว่ามันต้องมีคนโชคร้ายเหมือนเราเยอะแยะ แต่ขอคำตอบดีๆ อธิบายให้พอเข้าใจได้มั้ยคะว่าเกิดอะไรขึ้น กับการซื้อโทรศัพท์มือถือมาใหม่ๆ แต่ต้องซ่อมไปถึงสองครั้งในเวลา ไม่ถึงสองเดือน แถมทุกอย่างกลายเป็ฯว่าลูกค้า ใช้งานแบบไหนไม่เราไม่รับผิดชอบค่ะ...
* ที่สำคัญขอทราบจริงๆ นะคะ ผู้จัดการสาขานี้ไปต่างจังหวัดจริงหรือไม่ ****
* โทรไป Contact Center เบอร์ 026893232 พนักงานเชื่อ เบญพร แจ้งว่าให้คุยกับศุนย์ที่ ซีคอนได้เลย พอโทรไปซีคอน พนักงานที่ซีคอนบอกให้ไปร้องเรียน ที่Contact Center .... ความรับผิดชอบของคุณคืออะไร ??????
* เกี่ยงกันรับเรื่องขนาดนั้นเชียวหรือ????
รบกวนขอคำแนะนำ ด้วยค่ะว่าจะต้องตามเรื่อง หรือร้องเรียนที่ไหนดี จำเป็นต้องร้องเรียนที่ สคบ. มั้ย คือราคาไม่แพง แต่เหมือนถูกเอาเปรีบยแบบนี้ก็ไม่ไหวนะคะ ครั้งแรก ก็โอเคหย๋วนๆ เจอครั้งที่ 2 เงิบบบบบบบบบเลยงานนี่
เลขที่ใบแจ้งซ่อม Servicr Request No : 4222477696 29/09/2016 เวลา 15:49:41 น.