ส่วนตัวเป็นลูกค้าเรือธงเจ้านี้มาตั้งแต่ s3, s5 จนหนีไป z5p มาแป๊บนึง ก็มาได้ s7edge คุณภาพเครื่องไม่ต้องพูดถึงนะครับ มีให้อ่านได้ในนี้เยอะมาก
เรื่องมีอยู่ว่า เครื่องผมตก กระจกจอแตก เลยเอาเข้าไปที่ศูนย์ซ่อม ที่สยาม พนักงานก็น่ารักดี พูดจาไพเราะ แต่พอผมถามถึงระยะเวลาซ่อม พนง แจ้งว่า รอรับได้เลยถ้ามีอะไหล่ น้องเขาก็เดินไปเช็คอะไหล่ให้ แล้วบอกว่าของไม่มีนะค่ะ ต้องรอ1สัปดาห์ งันทำเรื่องเปิดซ่อม ชำระเงินเลยนะค่ะ จะได้เร่งเรื่องให้เร็วขึ้น ผมกำลังจะเตรียมจ่าย นึกได้จ่ายมัดจำก็พอมั้ง เลยถามไป น้องก็บอกว่าได้ค่ะ สรุปจ่ายไปครึ่งเดียว
ผมเลยถามว่า งันขอเครื่องใช้ระหว่างซ่อมหน่อย น้องก็น่ารักนะครับ บอกว่า เอาเครื่องพี่กลับไปใช้ก่อนได้เลย แล้วอีก7 วันอะไหล่มาแล้วค่อยเอาเครื่องเข้ามาทำ
6วันผ่านไป โทรไปทุกเบอร์ที่น้องให้มา ไม่มีคนรับเลย โทรหามากกว่าโทรหาแฟนอีก จนต้องโทรเข้า Call Center แทน ครั้งแรกcc บอกว่าเดียวให้ศูนย์โทรกลับภายในวันนี้นะค่ะ ตกเย็นวันนั้น ไม่มีใครโทรมา ผมโทรไปศูนย์ก็ไม่รับ โทรหาcc พนง ก็ต่อสายไปศูนย์ ปรากฏติดต่อไม่ได้ cc บอกให้โทรกลับภายในวันรุ่งขึ้น(วันที่8)
เย็นวันที่8เหมือนเดิมครับ โทรหาศูนย์ไม่รับ โทรหา CC บอกว่าเดียวให้ศูนย์ติดต่อกลับ เลยมีการโว้ยวายไปหน่อย CC ก็บอกว่าจะให้ทำไง ไม่มีหน้าที่ ทำได้แต่ประสานงานให้ แจ้งศูนย์แล้วเขาไปโทรกลับจะให้ทำไง cc เป็นแค่ outsource
วันที่ 9 ศูนย์โทรมาครับ สวรรค์ เสียดายกำลังประชุมอยู่ คุยไม่ถนัด แต่พนง ก็แจ้งว่าไม่มีอะไหล่ บลาๆๆๆๆ ผมถามว่า รออะไหล่ไม่ว่า ขอเครื่องใช้ได้ไหม ผมจะต้องเดินทางไป ตปท ซักครึ่งเดือน ไม่อยากเอาจอแตกไปใช้ (เศษกระจกหลุดตำมือเกือบทุกวัน) น้องพนง.บอกไม่มีเครื่องค่ะ ผมเลยถามว่าที่โฆษณาไว้ว่ามีเครื่องให้ใช้ระหว่างซ่อมคืออะไร น้องเขาก็บอกว่า ไม่มีนะค่ะ วันเดียวหนูถาม ผู้จัดการให้ เดียวจะรีบโทรกลับมาในวันนี้
ตอนนี้เช้าวันที่ 10 ยังไม่มีใครโทรมา
สรุป ทุกคนของบริษัทนี้ ทั้งศูนย์ ทั้งCC ทั้งผู้จัดการ ทุกคนเห็นผมเป็นอะไรหรือครับ หลอกกันแล้วหลอกกันอีก จะโทรมา ไม่โทร บอกขอเครื่อง บอกว่ารอแค่7วันอะไหล่มา แต่จริงไม่มา ถามว่าจะแก้ไขปัญหายังไง บอกไม่มีหน้าที่ นี้คือ Butler Service ของสินค้าเรือธง ของ Samsung
คือถ้าไม่โฆษณา จะไม่โกรธนะครับ แต่โฆษณาแล้วไม่ได้สนใจจะทำตามนั้นเลย คิดว่าลูกค้าเป็น อะไรครับ Buffalo หรือ นี้ไม่ต้องพูดถึงตัวเครื่องที่โฆษณาว่ากันน้ำได้ แต่.... คุณภาพงานที่ซ่อมของช่างศูนย์ ที่...
ผมว่าแค่เรื่อง คุณภาพตัวเครื่อง กับการทำตามที่โฆษณาไว้ไม่ได้ แล้วจะไปทำเรื่อง Samsung Pay ที่เกี่ยวกับเงินๆทองๆ จะไว้ใจอะไรได้ครับ ไม่รู้ว่าจะบริการลูกค้าแบบ galaxy buffalo อีกหรือป่าว เกิดถูกขโมยเลขบัตรไป จะแก้ไขปัญหาไงไม่ต้องคิดเลย
ซัมซุงทำ รับรองว่าดี ...
เรือธง Samsung กับบริการ Galaxy Butler หรือ Buffalo กันแน่
เรื่องมีอยู่ว่า เครื่องผมตก กระจกจอแตก เลยเอาเข้าไปที่ศูนย์ซ่อม ที่สยาม พนักงานก็น่ารักดี พูดจาไพเราะ แต่พอผมถามถึงระยะเวลาซ่อม พนง แจ้งว่า รอรับได้เลยถ้ามีอะไหล่ น้องเขาก็เดินไปเช็คอะไหล่ให้ แล้วบอกว่าของไม่มีนะค่ะ ต้องรอ1สัปดาห์ งันทำเรื่องเปิดซ่อม ชำระเงินเลยนะค่ะ จะได้เร่งเรื่องให้เร็วขึ้น ผมกำลังจะเตรียมจ่าย นึกได้จ่ายมัดจำก็พอมั้ง เลยถามไป น้องก็บอกว่าได้ค่ะ สรุปจ่ายไปครึ่งเดียว
ผมเลยถามว่า งันขอเครื่องใช้ระหว่างซ่อมหน่อย น้องก็น่ารักนะครับ บอกว่า เอาเครื่องพี่กลับไปใช้ก่อนได้เลย แล้วอีก7 วันอะไหล่มาแล้วค่อยเอาเครื่องเข้ามาทำ
6วันผ่านไป โทรไปทุกเบอร์ที่น้องให้มา ไม่มีคนรับเลย โทรหามากกว่าโทรหาแฟนอีก จนต้องโทรเข้า Call Center แทน ครั้งแรกcc บอกว่าเดียวให้ศูนย์โทรกลับภายในวันนี้นะค่ะ ตกเย็นวันนั้น ไม่มีใครโทรมา ผมโทรไปศูนย์ก็ไม่รับ โทรหาcc พนง ก็ต่อสายไปศูนย์ ปรากฏติดต่อไม่ได้ cc บอกให้โทรกลับภายในวันรุ่งขึ้น(วันที่8)
เย็นวันที่8เหมือนเดิมครับ โทรหาศูนย์ไม่รับ โทรหา CC บอกว่าเดียวให้ศูนย์ติดต่อกลับ เลยมีการโว้ยวายไปหน่อย CC ก็บอกว่าจะให้ทำไง ไม่มีหน้าที่ ทำได้แต่ประสานงานให้ แจ้งศูนย์แล้วเขาไปโทรกลับจะให้ทำไง cc เป็นแค่ outsource
วันที่ 9 ศูนย์โทรมาครับ สวรรค์ เสียดายกำลังประชุมอยู่ คุยไม่ถนัด แต่พนง ก็แจ้งว่าไม่มีอะไหล่ บลาๆๆๆๆ ผมถามว่า รออะไหล่ไม่ว่า ขอเครื่องใช้ได้ไหม ผมจะต้องเดินทางไป ตปท ซักครึ่งเดือน ไม่อยากเอาจอแตกไปใช้ (เศษกระจกหลุดตำมือเกือบทุกวัน) น้องพนง.บอกไม่มีเครื่องค่ะ ผมเลยถามว่าที่โฆษณาไว้ว่ามีเครื่องให้ใช้ระหว่างซ่อมคืออะไร น้องเขาก็บอกว่า ไม่มีนะค่ะ วันเดียวหนูถาม ผู้จัดการให้ เดียวจะรีบโทรกลับมาในวันนี้
ตอนนี้เช้าวันที่ 10 ยังไม่มีใครโทรมา
สรุป ทุกคนของบริษัทนี้ ทั้งศูนย์ ทั้งCC ทั้งผู้จัดการ ทุกคนเห็นผมเป็นอะไรหรือครับ หลอกกันแล้วหลอกกันอีก จะโทรมา ไม่โทร บอกขอเครื่อง บอกว่ารอแค่7วันอะไหล่มา แต่จริงไม่มา ถามว่าจะแก้ไขปัญหายังไง บอกไม่มีหน้าที่ นี้คือ Butler Service ของสินค้าเรือธง ของ Samsung
คือถ้าไม่โฆษณา จะไม่โกรธนะครับ แต่โฆษณาแล้วไม่ได้สนใจจะทำตามนั้นเลย คิดว่าลูกค้าเป็น อะไรครับ Buffalo หรือ นี้ไม่ต้องพูดถึงตัวเครื่องที่โฆษณาว่ากันน้ำได้ แต่.... คุณภาพงานที่ซ่อมของช่างศูนย์ ที่...
ผมว่าแค่เรื่อง คุณภาพตัวเครื่อง กับการทำตามที่โฆษณาไว้ไม่ได้ แล้วจะไปทำเรื่อง Samsung Pay ที่เกี่ยวกับเงินๆทองๆ จะไว้ใจอะไรได้ครับ ไม่รู้ว่าจะบริการลูกค้าแบบ galaxy buffalo อีกหรือป่าว เกิดถูกขโมยเลขบัตรไป จะแก้ไขปัญหาไงไม่ต้องคิดเลย
ซัมซุงทำ รับรองว่าดี ...