ผมนำ Samsung Note10 + 512 gb เข้าเพื่อเปลี่ยนห้นาจอ
- โทรไปสอบถามศูนย์ และบอกว่ามีอะไหล่ (ราคา 8,xxx)
- ส่งไปซ่อม บอกไม่มีอะไหร่ต้องรอ 7 วัน
- รอมา 2 วันโทรไปสอบถาม เผื่อซ่อมได้เร็วขึ้นเพราะจะรีบใช้งาน (รอคำตอบ 1 คืน)
- ศูนย์บอกว่า ต้องรอไหล่ 14 วันหรือนานกว่านี้
ผมอยากถามทางซัมซุงว่า
1. เราจำเป็นต้องใช้โทรฯ ทำไมถึงเลื่อนกำหนดเรื่อยๆ
เมื่อไหรที่จะบอกถึงกำหนดได้
2. โทรฯ ระดับนี้ ไม่มีสต็อกอะไหร่เลยรึครับ
3. การที่ ศูนย์บริการ ให้ไปส่งเครื่อง และรอ ถ้าไม่โทรถามก็ไม่รู้ว่า ต้องเพิ่มวันซ่อมต่อไปอีก มันทำให้เรางงมาก
4.การไม่มีโทรฯใช้ นานๆ มันมีความไม่สะดวกเลย
สุดท้ายผม ถาม samsung ว่าทำไงดี สรุป เขาให้ผม้ลือกว่า วางเครื่องรอที่ศูนย์ หรือ รับเครื่องกลับไปก่อน
P.s. ผมเชื่อถือ Samsung ถึงขนาด ใช้ Note9 , Note10+ ,Note 20 Ultra และ เพิ่งซื้อ Z Fold3 เมื่อ สัปดาห์ก่อน เจอแค่การเปลี่ยนหน้าจอ ผมรู้สึกหมดความเชื่อถือไปเลยครับ
ใช้ Samsung เรือธง แต่บริการ ระดับ เรือข้ามฟาก
- โทรไปสอบถามศูนย์ และบอกว่ามีอะไหล่ (ราคา 8,xxx)
- ส่งไปซ่อม บอกไม่มีอะไหร่ต้องรอ 7 วัน
- รอมา 2 วันโทรไปสอบถาม เผื่อซ่อมได้เร็วขึ้นเพราะจะรีบใช้งาน (รอคำตอบ 1 คืน)
- ศูนย์บอกว่า ต้องรอไหล่ 14 วันหรือนานกว่านี้
ผมอยากถามทางซัมซุงว่า
1. เราจำเป็นต้องใช้โทรฯ ทำไมถึงเลื่อนกำหนดเรื่อยๆ
เมื่อไหรที่จะบอกถึงกำหนดได้
2. โทรฯ ระดับนี้ ไม่มีสต็อกอะไหร่เลยรึครับ
3. การที่ ศูนย์บริการ ให้ไปส่งเครื่อง และรอ ถ้าไม่โทรถามก็ไม่รู้ว่า ต้องเพิ่มวันซ่อมต่อไปอีก มันทำให้เรางงมาก
4.การไม่มีโทรฯใช้ นานๆ มันมีความไม่สะดวกเลย
สุดท้ายผม ถาม samsung ว่าทำไงดี สรุป เขาให้ผม้ลือกว่า วางเครื่องรอที่ศูนย์ หรือ รับเครื่องกลับไปก่อน
P.s. ผมเชื่อถือ Samsung ถึงขนาด ใช้ Note9 , Note10+ ,Note 20 Ultra และ เพิ่งซื้อ Z Fold3 เมื่อ สัปดาห์ก่อน เจอแค่การเปลี่ยนหน้าจอ ผมรู้สึกหมดความเชื่อถือไปเลยครับ