เนื่องจากเมื่อเดือนก่อนผมได้นำรถ CBR300 ไปขอเคลมอะไหล่ที่ทางฮอนด้าส่ง sms ให้ไปเคลมเพลาข้อเหวียงเพื่อยกระดับคุณภาพ และผมได้ไปที่ศูนย์
ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ที่ผมไปได้ออกรถที่นั่น ผมก็เข้าไปที่ร้าน แต่ทางร้านได้ปฎิเสธกลับมา ความรู้สึกตอนนั้น โมโหครับ ผมก็กลับเลยครับ ไม่เคลมเลย
จนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ศูนย์นี้ติดต่อผมมาให้เข้าไป ผมก็คิดว่าสงสัยคงจะคิดเงินมั้ง ช่างมันเพราะที่อื่นเราก็ไม่รู้จัก แต่เกินคาดครับ เพราะสิ่งที่ได้การชี้แจง
และได้คำตอบคือ ทางศูนย์เราต้องขอโทษมา ณ โอกาสนี้ด้วย ที่เราไม่ได้รับเคลม ทางเรายอมรับผิดครับ และให้เคลม พร้อมให้เงินค่าเสียเวลา 300 บาท
ผมเลยถามไปว่า อยู่ดีๆทำไมเรียกมา และครั้งที่แล้วทำไมปฎิเสธ ทางศูนย์บอกว่า คิดว่ารับเฉพาะของลูกค้าของร้านเท่านั้น เข้าใจผิดนิดหน่อย และอีกอย่าง
มีลูกค้าหลายคนได้ไปร้องเรียนกับบริษัท เอพี ฮอนด้า ทางเอพี จึงออกหนังสือออกมา เพื่อให้ทางศูนย์บริการให้ลูกค้า ทุกคนคิดว่าเหมือนลูกค้าของตัวเอง
ทางร้านขอโทษผมใหญ่เลยครับ
ปล.. เหตุการณ์นี้ผมเคยเจอกับศูนย์ยามาฮ่านะครับ เพราะก่อนหน้าที่ผมใช้ยามาฮ่า และผมก็เจอแบบนี้ผมก็โทรไปฟ้องคอลเซนเตอร์นะครับ แต่ก็ไม่มีคำตอบกลับมา ผมเลยคิดว่า ศูนย์ฮอนด้าก็คงเหมือนๆกัน แต่มันเกินความคาดหมายนะครับ นี่แหละครับ สิ่งที่ผู้บริโภคอย่างผมต้องการให้มีปรับเปลียนครับ ฮอนด้ารับเรื่องร้องทุกข์ของลูกค้าแล้วแก้ไข ดีกว่าแบรนด์ที่รับฟังแต่ไม่แก้ไขครับ
ขอชม ศูนย์บริการของฮอนด้า วิงเซนเตอร์..
ฮอนด้าวิงเซ็นเตอร์ที่ผมไปได้ออกรถที่นั่น ผมก็เข้าไปที่ร้าน แต่ทางร้านได้ปฎิเสธกลับมา ความรู้สึกตอนนั้น โมโหครับ ผมก็กลับเลยครับ ไม่เคลมเลย
จนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ศูนย์นี้ติดต่อผมมาให้เข้าไป ผมก็คิดว่าสงสัยคงจะคิดเงินมั้ง ช่างมันเพราะที่อื่นเราก็ไม่รู้จัก แต่เกินคาดครับ เพราะสิ่งที่ได้การชี้แจง
และได้คำตอบคือ ทางศูนย์เราต้องขอโทษมา ณ โอกาสนี้ด้วย ที่เราไม่ได้รับเคลม ทางเรายอมรับผิดครับ และให้เคลม พร้อมให้เงินค่าเสียเวลา 300 บาท
ผมเลยถามไปว่า อยู่ดีๆทำไมเรียกมา และครั้งที่แล้วทำไมปฎิเสธ ทางศูนย์บอกว่า คิดว่ารับเฉพาะของลูกค้าของร้านเท่านั้น เข้าใจผิดนิดหน่อย และอีกอย่าง
มีลูกค้าหลายคนได้ไปร้องเรียนกับบริษัท เอพี ฮอนด้า ทางเอพี จึงออกหนังสือออกมา เพื่อให้ทางศูนย์บริการให้ลูกค้า ทุกคนคิดว่าเหมือนลูกค้าของตัวเอง
ทางร้านขอโทษผมใหญ่เลยครับ
ปล.. เหตุการณ์นี้ผมเคยเจอกับศูนย์ยามาฮ่านะครับ เพราะก่อนหน้าที่ผมใช้ยามาฮ่า และผมก็เจอแบบนี้ผมก็โทรไปฟ้องคอลเซนเตอร์นะครับ แต่ก็ไม่มีคำตอบกลับมา ผมเลยคิดว่า ศูนย์ฮอนด้าก็คงเหมือนๆกัน แต่มันเกินความคาดหมายนะครับ นี่แหละครับ สิ่งที่ผู้บริโภคอย่างผมต้องการให้มีปรับเปลียนครับ ฮอนด้ารับเรื่องร้องทุกข์ของลูกค้าแล้วแก้ไข ดีกว่าแบรนด์ที่รับฟังแต่ไม่แก้ไขครับ