รบกวน AIS ช่วยดูหน่อยค่ะ คุณเก็บค่ารายเดือนเราซ้ำซ้อน โดนที่ไม่ใช่ความผิดเรานะคะ แถม ซ้ำซ้อน 2 รอบบิลแล้วนะคะ
เริ่มเรื่องก่อน (ที่มีปัญหาเป็นเบอร์แฟนเรานะคะ)
ช่วงเดือน มิ.ย. 59 กลางเดือน เราเข้าไปจัดการเรื่องเปลี่ยน แพ็คเก็จหลัก ที่ AIS shop Central Westgate แฟนเค้าอยากจะใช้เน็ททำงานบ้าง เลยจะไปเปลี่ยนแพ็คเก็จแบบมีเน็ท กับ ปลดล็อคเน็ทที่ล็อคไว้ ซึ่งก็พอดีว่า วันที่เราไปติดต่อ พึ่งจะผ่านวันตัดรอบบิลมาได้ 2-3 วัน ทางน้องหน้าเคาน์เตอร์ แจ้งไว้วันที่ xx ก.ค 59 จะมีSMS ยกเลิกแพ็คเดิม และ เปิดแพ็คใหม่ไป ช่วงนี้เป็นแบบเดิมไปก่อน ทางเราโอคค่ะ มีSMS ยืนยันว่า ยกเลิกแพ็คเก่า เปิดแพ็คใหม่ ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ ×× ก.ค.59
ช่วงกลางเดือน ส.ค.59 พอบิลค่าใช้จ่ายของ เดือน ก.ค.59 ที่ผ่านมาแจ้งยอดมา งงค่ะ งงมาก บิลมาแบบ ×2 เกิดอะไรขึ้น? เราสมัครแพ็คไว้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายไม่ใช่เพิ่มนะ เลยเข้าไปจัดการด้วย eservice ปัญหาคือ ในระบบโชว์ว่า มีทั้ง แพ็คเก็จเก่า และ แพ็คเก็จใหม่เป็นแพ็คเก็จหลัก ทั้งๆที่แพ็คเก่าเรายกเลิกแล้ว แถม ... เรายกเลิกแพ็คเก่าในระบบไม่ได้ด้วย เลยกลายเป็นว่า ต้องจ่ายค่าแพ็คเก็จแบบซ้ำซ้อน ทั้งๆที่ เรายกเลิกแล้ว มีSMS ยืนยันแล้ว แต่ ใน eservice เอาออกไปไม่ได้
หลังจากได้บิล กลางเดือน ส.ค.59 เรากลับไปที่Shop อีกรอบ เจอน้องคนเดิม น้องจำเราได้ และเจอปัญหาเดียวกันว่า ยกเลิกเองในระบบไม่ได้ ต้องทำเรื่องเข้าไปที่สำนักงาน โดยที่ค่าใช้จ่ายเราจ่ายไปแล้วด้วย
น้องหน้าเคาน์เตอร์ แจ้งว่า จะยกยอดที่เราจ่ายเกินที่แพ็คเก่าที่ระบบไม่ยอมยกเลิกให้ ให้เป็นเงินในบัญชี ของรอบบิลถัดไป ให้เราจ่ายแค่ส่วนต่างเท่านั้น เราโอเคค่ะ เข้าใจค่ะ ระบบ มีผิด มีbug มี error ได้ค่ะ กลับบ้านเพื่อรอบิลของรอบบิลถัดไป
ทดไว้ค่ะ เราจ่ายค่าแพ็คเก็จที่ยกเลิกในระบบไม่ได้ เกินไป 1 เดือน
หลังจากรอมาอีก 1 เดือน กลางเดือน ก.ย.59
บิลมาแล้ว และ.... ยอดเท่าเดิม ไม่ลด ไหนน้องว่าจะเอายอดจ่ายเกินมาลดให้ไง
กลับไปที่ Shop อีกรอบ และ เจอน้องคนเดิมอีก น้องทราบเรื่องและจำเราได้ น้องขอโทษที่ทำให้เราต้องจ่ายค่าแพ็คเก็จซ้ำซ้อน ทั้งๆที่ไม่เกี่ยวกับน้อง แต่เกี่ยวกับระบบ
น้องแจ้งว่า ในระบบยกเลิกแพ็คเก็จเก่าไปแล้ว ยอดบิลเดือนหน้า...(ต.ค.59) น่าจะกลับมาเป็นปกติ แล้วที่เราจ่ายเกินไป 2 เดือน จะเอามาเป็นส่วนที่ชำระเกินได้แค่ 1 เดือน
... เราบอกน้องว่า เราจ่ายเกินไป 2 เดือนนะ แต่ทำไมเราได้คืนแค่เดือนเดียว น้องแจ้งว่า หน้าเคาน์เตอร์ ลดให้ได้แค่เดือนเดียว เกินความสามารถที่น้องเค้าจะทำได้
ส่วนที่เหลือที่เราจ่ายไป คือเราต้องออกเอง ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเรา ไม่ใช่ความผิดน้องหน้าเคาน์เตอร์ด้วย ยอดพันบาทกว่าๆ นะคะ คุณAIS
ตอนนี้น้องหาของปลอบใจให้ลูกสาวตามรูปค่ะ (จริงๆ ลูกสาวไม่ได้ไปด้วยแต่น้องจำได้เพราะลูกสาวเคยเอาคะแนนไปแลกเป็นตุ๊กตาเมื่อเดือนที่แล้ว)
คือ 2 ตัวนี้ ราคาตัวละ 500 บาทกันเลยทีเดียว เพราะเราจ่ายเกินไป 2 เดือน เดือนละพันกว่าบาท แต่คืนได้แค่เดือนเดียว ที่เหลือ ได้อุ่นใจมาปลอบใจ
ตอนนี้ดูค่ะว่า เดือนหน้า ต.ค. เรายังต้องจ่ายรายเดือน ×2 อีกรึเปล่า
ของแฟนเรา เป็น Serenadeใช้มาเป็น 10 ปีนะคะ รวมทั้งของส่วนตัวเราเองก็AIS serenade มา 14 ปี เราไม่ได้อยากเปลี่ยนเลย เราเจอพนักงานAIS น่ารักเสมอ แต่อยากให้ช่วยดูแลหน่อย เราจ่ายรายเดือนแบบไม่บิดพลิ้ว ยอดมาแปลกก็จ่ายทั้งๆที่มันแปลก หวังว่า AIS จะช่วยดูแลให้หน่อยนะคะ
เดือนหน้าไม่เอาแล้วนะคะ อุ่นใจ 2 ตัวนี้ ตัวละ 500 เราว่าแพงมากแล้วค่ะ ถ้าเดือนหน้ามาอีก เราไม่อยากให้ อุ่นใจ 2 ตัวนี้ ราคาอัพเป็นตัวละ 1000 หรือ มีอุ่นใจเพิ่มอีก 2 ตัวนะคะ
คุณAIS เราเปลี่ยนแพ็คเก็จแล้ว มี SMS ยกเลิกแล้ว แต่ทำไมยังเก็บค่ารายเดือนเป็น แพ็คเก่า + แพ็คใหม่อีก 2 เดือน ?!?!
เริ่มเรื่องก่อน (ที่มีปัญหาเป็นเบอร์แฟนเรานะคะ)
ช่วงเดือน มิ.ย. 59 กลางเดือน เราเข้าไปจัดการเรื่องเปลี่ยน แพ็คเก็จหลัก ที่ AIS shop Central Westgate แฟนเค้าอยากจะใช้เน็ททำงานบ้าง เลยจะไปเปลี่ยนแพ็คเก็จแบบมีเน็ท กับ ปลดล็อคเน็ทที่ล็อคไว้ ซึ่งก็พอดีว่า วันที่เราไปติดต่อ พึ่งจะผ่านวันตัดรอบบิลมาได้ 2-3 วัน ทางน้องหน้าเคาน์เตอร์ แจ้งไว้วันที่ xx ก.ค 59 จะมีSMS ยกเลิกแพ็คเดิม และ เปิดแพ็คใหม่ไป ช่วงนี้เป็นแบบเดิมไปก่อน ทางเราโอคค่ะ มีSMS ยืนยันว่า ยกเลิกแพ็คเก่า เปิดแพ็คใหม่ ใช้ได้ตั้งแต่วันที่ ×× ก.ค.59
ช่วงกลางเดือน ส.ค.59 พอบิลค่าใช้จ่ายของ เดือน ก.ค.59 ที่ผ่านมาแจ้งยอดมา งงค่ะ งงมาก บิลมาแบบ ×2 เกิดอะไรขึ้น? เราสมัครแพ็คไว้ เพื่อลดค่าใช้จ่ายไม่ใช่เพิ่มนะ เลยเข้าไปจัดการด้วย eservice ปัญหาคือ ในระบบโชว์ว่า มีทั้ง แพ็คเก็จเก่า และ แพ็คเก็จใหม่เป็นแพ็คเก็จหลัก ทั้งๆที่แพ็คเก่าเรายกเลิกแล้ว แถม ... เรายกเลิกแพ็คเก่าในระบบไม่ได้ด้วย เลยกลายเป็นว่า ต้องจ่ายค่าแพ็คเก็จแบบซ้ำซ้อน ทั้งๆที่ เรายกเลิกแล้ว มีSMS ยืนยันแล้ว แต่ ใน eservice เอาออกไปไม่ได้
หลังจากได้บิล กลางเดือน ส.ค.59 เรากลับไปที่Shop อีกรอบ เจอน้องคนเดิม น้องจำเราได้ และเจอปัญหาเดียวกันว่า ยกเลิกเองในระบบไม่ได้ ต้องทำเรื่องเข้าไปที่สำนักงาน โดยที่ค่าใช้จ่ายเราจ่ายไปแล้วด้วย
น้องหน้าเคาน์เตอร์ แจ้งว่า จะยกยอดที่เราจ่ายเกินที่แพ็คเก่าที่ระบบไม่ยอมยกเลิกให้ ให้เป็นเงินในบัญชี ของรอบบิลถัดไป ให้เราจ่ายแค่ส่วนต่างเท่านั้น เราโอเคค่ะ เข้าใจค่ะ ระบบ มีผิด มีbug มี error ได้ค่ะ กลับบ้านเพื่อรอบิลของรอบบิลถัดไป
ทดไว้ค่ะ เราจ่ายค่าแพ็คเก็จที่ยกเลิกในระบบไม่ได้ เกินไป 1 เดือน
หลังจากรอมาอีก 1 เดือน กลางเดือน ก.ย.59
บิลมาแล้ว และ.... ยอดเท่าเดิม ไม่ลด ไหนน้องว่าจะเอายอดจ่ายเกินมาลดให้ไง
กลับไปที่ Shop อีกรอบ และ เจอน้องคนเดิมอีก น้องทราบเรื่องและจำเราได้ น้องขอโทษที่ทำให้เราต้องจ่ายค่าแพ็คเก็จซ้ำซ้อน ทั้งๆที่ไม่เกี่ยวกับน้อง แต่เกี่ยวกับระบบ
น้องแจ้งว่า ในระบบยกเลิกแพ็คเก็จเก่าไปแล้ว ยอดบิลเดือนหน้า...(ต.ค.59) น่าจะกลับมาเป็นปกติ แล้วที่เราจ่ายเกินไป 2 เดือน จะเอามาเป็นส่วนที่ชำระเกินได้แค่ 1 เดือน
... เราบอกน้องว่า เราจ่ายเกินไป 2 เดือนนะ แต่ทำไมเราได้คืนแค่เดือนเดียว น้องแจ้งว่า หน้าเคาน์เตอร์ ลดให้ได้แค่เดือนเดียว เกินความสามารถที่น้องเค้าจะทำได้
ส่วนที่เหลือที่เราจ่ายไป คือเราต้องออกเอง ทั้งๆที่ไม่ใช่ความผิดเรา ไม่ใช่ความผิดน้องหน้าเคาน์เตอร์ด้วย ยอดพันบาทกว่าๆ นะคะ คุณAIS
ตอนนี้น้องหาของปลอบใจให้ลูกสาวตามรูปค่ะ (จริงๆ ลูกสาวไม่ได้ไปด้วยแต่น้องจำได้เพราะลูกสาวเคยเอาคะแนนไปแลกเป็นตุ๊กตาเมื่อเดือนที่แล้ว)
คือ 2 ตัวนี้ ราคาตัวละ 500 บาทกันเลยทีเดียว เพราะเราจ่ายเกินไป 2 เดือน เดือนละพันกว่าบาท แต่คืนได้แค่เดือนเดียว ที่เหลือ ได้อุ่นใจมาปลอบใจ
ตอนนี้ดูค่ะว่า เดือนหน้า ต.ค. เรายังต้องจ่ายรายเดือน ×2 อีกรึเปล่า
ของแฟนเรา เป็น Serenadeใช้มาเป็น 10 ปีนะคะ รวมทั้งของส่วนตัวเราเองก็AIS serenade มา 14 ปี เราไม่ได้อยากเปลี่ยนเลย เราเจอพนักงานAIS น่ารักเสมอ แต่อยากให้ช่วยดูแลหน่อย เราจ่ายรายเดือนแบบไม่บิดพลิ้ว ยอดมาแปลกก็จ่ายทั้งๆที่มันแปลก หวังว่า AIS จะช่วยดูแลให้หน่อยนะคะ
เดือนหน้าไม่เอาแล้วนะคะ อุ่นใจ 2 ตัวนี้ ตัวละ 500 เราว่าแพงมากแล้วค่ะ ถ้าเดือนหน้ามาอีก เราไม่อยากให้ อุ่นใจ 2 ตัวนี้ ราคาอัพเป็นตัวละ 1000 หรือ มีอุ่นใจเพิ่มอีก 2 ตัวนะคะ