พนักงานเซเว่นสก้อยยอดแย่มารยาททราม

พนักงานเซเว่น เป็นวัยรุ่นผู้หญิงอายุแค่17-18ปีแหละ พึ่งมาสมัครงานได้3-4วันเองผมนับอยู่ เพราะปกติผมเป็นคนเข้าเซเว่นทุกวัน พนักงานชุดที่ลาออกไปแล้วผมพูดได้คำเดียวว่า 'ยอดเยี่ยมพูดเพราะยิ้มแย้มแจ่มใสดี' แต่พอชุดใหม่มานี่ที่เป็นวัยรุ่นคือมารยาทแย่มาก ไม่รู้ประจำเดือนไม่มาหรืออะไร
เรื่องมีอยู่ว่า 'วันนี้ผมต่อแถวจ่ายเงิน มีพนักงานอยู่แคคนเดียวมีคนต่อแถวประมาณ3-4คิว แล้วมียายคนนึงเลยถามพนักงานว่า หนูพนักงานคนอื่นล่ะไปไหนหมดหรอ พนักงานเลยตอบกลับว่า 'บ่รู้หรอกไปขี้มั้ง' พูดแบบเสียงสูงใส่ยายแก ยายแกก้เลยเงียบ พอถึงคิวผมคิดเงินของที่ผมซื้อมีข้าวกล่อง5กล่องแล้วก็น้ำอัดลม2ขวดแล้วผมก็พูดอยู่นะว่า 'ข้าวกล่องไม่เวฟนะครับ' มันก็ไม่พูดอะไรจนคิดเงินเส็ด พอคิดเงินเส็ดมันหมด190บาท มันก้เอาน้ำอัดลมใส่ถุงให้แต่ข้าวกล่องมันไม่ใส่ถุงให้ ก็เริ่มเอะใจแล้วว่ามันไม่ได้ฟังที่เราบอกจิงด้วย มันเอาข้าวกล่องผมทั้ง5กล่องไปวางหน้าไมโครเวฟ ผมเลยพูดอีกว่า 'ข้าวกล่องไม่เวฟนะครับ' ทีนี้มันออกอาการล่ะคับ ทำกระฟึดกระฟัดไม่พอใจมันเอาข้าวกล่องมาวางใส่ถุงแบบแรงๆ ผมก้เฉยๆก่อนนะ ทีนี้ผมยื่นแบ้ง1000ให้มันมันกระชากเงินจากมือผมไปเลย อ่าวเอาแล้วว่ะ มันยื่นเงินทอนให้ผมแค่710บาท ผมก้เลยพูดว่าน้องทอนตังให้ไม่ครบนะครับ หมด190บาทจ่ายใบ1000ไปต้องทอน810บาทนะคับ ผมก้พูดเพราะกับมันนะครับ แต่มันตอบกลับมาว่า 'อะไรนักหนาว่ะ วุ่นวายยิ้ม ทอนให้แค่ไหนก้เอาแค่นั้นสิเห็นมั้ยคนรอต่อคิวเยอะ' โหดูมันพูดมาได้ว่าทอนให้แค่ไหนก้เอาแค่นั้นสิ ผมเลยตอบกลับว่า 'อ่าวเงินที่ทอนให้ไม่ครบมันต้อง100นึงนะซื้อของได้ต้องเยอะ แถมพูดดีๆด้วยทำไมพูดงี้' มันก้ตอบกลับเป็นคำหยาบมาว่า 'ก-อู จะพูดแบบไหนก็เรื่องของก-อูสิว่ะ มีศิษย์มาสั่งก-อูหรอ' เงินมันก็ไม่คืนให้ผมเพิ่มที่ทอนขาด ผมเลยกลับไปเรียกพ่อกับแม่ผมมาคุยกับมัน แม่ผมเลยบอกว่า 'ถ้ามาพูดแบบนี้แล้วทอนเงินไม่ครบแบบนี้จะเรียกผู้จัดการมาคุยด้วยนะ เป็นเด็กมีปัญหาหรอ ทีนี้พนักงานอีกคนวิ่งออกมาจากห้องเก็บของเลยออกมาขอโทษแทนเป็นพนักงานชายวัยกลางคน แล้วก้ถามว่า 'เงินขาดเท่าไรครับผมจะคืนให้' ผมเลยบอกว่า '100นึงครับ' พนักงานผู้ชายก้เลยคืนเงินให้เเล้วเรียกพนักงานผู้หญิงคนนั้นไปคุยด้วย

เกิดมาก็พึ่งเคยเจอพนักงานวัยรุ่นผู้หญิงที่ปากดีมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่