เลข internet 8800027421 เปลี่ยนจาก 20/7 ไปเป็น 50/10 serenate จริงๆควรจะเริ่ม package นี้ตั้งแต่วันที่ 20/09/2016 เวลา 00.00 น. เบื้องต้นถาม call center บอกจะแจ้ง engineer เป็นเคส "เร่งด่วน" และจะมีเจ้าหน้าที่โทรกลับภายใน 3 ชม. ไม่รู้ว่าเร่งด่วนแบบไหนเหมือนกัน แจ้งไปเมื่อวาน 6 โมงเย็นจนตอนนี้ 9 โมงเช้า ยังไม่มีใครติดต่อมา ..
ทำไมต้องให้แจ้งใน pantip ตลอดทุกครั้งครับ ? ไม่โพสเรื่องก็ช้า ทำไมต้องกระตุ้นครับ ?
แจ้งเปลี่ยน Package AIS Fibre ไปแล้ว แต่ไม่ได้ความเร็ว 50/10 เพราะอะไรครับ
ทำไมต้องให้แจ้งใน pantip ตลอดทุกครั้งครับ ? ไม่โพสเรื่องก็ช้า ทำไมต้องกระตุ้นครับ ?