พอดีจะยกเลิก หมายเลข internet 8800027421 และติดตั้ง AIS Fibre ใหม่โปร 699 ของ Serenate นัดติดตั้งใหม่ไว้พรุ่งนี้ 2016/09/10 เวลาประมาณ 13.00-15.30 น. เห็นว่าไม่ต้องเดินสายใหม่นะ แต่ยังไม่มีช่างโทรติดต่อมาเลยครับ
ก่อนหน้านี้ 1 สัปดาห์มีติดต่อให้มาแก้ไขปัญหา internet สรุปสาย Fibre นอกบ้านขาด ต้องเดินใหม่เสียเวลาไปครึ่งวัน เรื่องเสียเวลาก็เป็นเรื่องปกติ แต่กว่าช่างจะมานี่สิ .. ใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ ?
AIS Fibre นัดติดตั้ง 2016/09/10 (พรุ่งนี้) ไม่รู้จะมาไหม ไม่มีช่างโทรติดต่อมาเลย
ก่อนหน้านี้ 1 สัปดาห์มีติดต่อให้มาแก้ไขปัญหา internet สรุปสาย Fibre นอกบ้านขาด ต้องเดินใหม่เสียเวลาไปครึ่งวัน เรื่องเสียเวลาก็เป็นเรื่องปกติ แต่กว่าช่างจะมานี่สิ .. ใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างครับ ?