ประทับใจในบริการของแบงค์สีชมพูที่เซ็นทรัลสาขาพระราม9 มากวันนี้ (ประชด)

กระทู้สนทนา
ไม่มีอะไร แค่อยากจะระบาย โมโหมาก....วันนี้ เรารีบฝ่ารถติดขับรถมาหาคุณ ทิ้งงาน เพื่อมาชำระหนี้ค่าบ้านให้คุณตรงตามกำหนด แบงค์คุณปิด 19.00 น. เราเข้าใจ เราผิดเองที่เราถาม google แล้ว google บอกว่าแบงค์คุณในห้างปกติจะปิด 2 ทุ่ม แต่เรามาช้าแค่ 10 นาที เราขอร้องพี่ยามหน้าแบงค์คุณให้ช่วยขอพนักงานให้รับลูกค้าอีกคนนึงคือเราเป็นคนสุดท้าย แต่ทีแรกพี่ยามไม่ให้ อ้างนู่นนี่ บอกระบบกำลังมีปัญหาโดนแฮ๊กอยู่ เราก็อะไรฟะ โดนแฮ้ก มองเข้าไปก็เห็นพนักงานอยู่กันอย่างสงบดี...แต่เราเองไหนๆ ก็มาแล้ว รีบทิ้งงานมาด้วย ไม่อยากเสียเที่ยว จึงขอร้องพี่ยามอีกครั้ง จนแกใจอ่อน (แต่หน้าบอกบุญไม่รับเซ็งมาก) เดินไปถามพนักงานหน้าเคาน์เตอร์ให้ ทีนี้ พนักงานยอมให้ยามมาเปิดประตูรับเราเข้าไป แต่เราบอกว่าขอเวลาให้เรากดเงินจากตู้ atm แบงค์สีม่วงครู่นึง ซึ่งแบงค์นี้อยู่ติดกันกับแบงค์คุณเลย แต่...พนักงานคุณบอกว่า "ไม่ได้ เราจะทำธุรกรรมให้คุณก็ต่อเมื่อคุณมีเงิดสดติดตัวตอนนี้เลยเท่านั้น" เราบอกว่า เงินเกือบ 2 หมื่นค่าบ้าน เราไม่มีติดตัวหรอกค่ะ พนักงานก็ตอบว่า "ยังไงก็ไม่ได้ มันเป็น security ด้วย" คือหน้าแบบเรานี้ คงเหมือนจะไปปล้นแบงค์คุณมากสินะ !!?!!! ขอไปกดเงินแบงค์ข้างๆ แค่นี้รอไม่ได้ สุดยอดมาก พูดเลย สุดท้าย ...เราก็ต้องเดินออกมาด้วยความผิดหวัง ขอโทษจริงๆ ที่เราไปกวนเวลาหลังเลิกงานของคุณนะ

ไม่มีอะไรค่ะ แค่อยากจะบอกว่าเสียความรู้สึก และเสียเวลามาก ... ตอนที่คุณอยากได้เราเป็นลูกค้า คุณพูดจาหว่านล้อมต่างๆ นาๆ ให้เราเป็นลูกค้าคุณ ...เราจ่ายตรงตลอด คุณเชคประวัติเราได้...
แต่ไม่เป็นไร ถึงเรทแบงค์คุณจะดีกว่าที่อื่นหรือไม่ก็ตาม แต่ถ้าคุณเซอร์วิซแบบไม่ง้อลูกค้าหลังการขายแบบนี้ ก็ได้ค่ะ ไม่เป็นไร ไว้ถ้าเรามีธุรกรรมคราวหน้า (อันใกล้นี้แน่นอน) เรายอมเลือกเรทที่แพงกว่า แต่เซอร์วิซหลังการขายดีกว่านี้ดีกว่าค่ะ สบายใจกว่า... เงินที่เราฝากแบงค์คุณ เราจะถอนออกมาให้หมด เพราะคุณไม่ต้องการเงินเราในวันนี้ค่ะ เรารู้ค่ะว่าลูกค้าเล็กๆ อย่างเราไม่ทำให้คุณเดือดร้อนหรอก แต่ว่าต่อจากนี้ขอแบนค่ะ จบ!

เสียใจที่เคยชื่นชมแบงค์สีชมพู
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่