สืบเนื่องจากกระทู้เคลมเสื้อแมนยูฯ ตอนนี้ได้เสื้อแล้วครับ

สืบเนื่องจากกระทู้ก่อนนี้ครับ http://ppantip.com/topic/35544374

เมื่อเย็นวันที่ 8/09/2016 มีสายโทรเข้ามาจากพนักงานของบริษัทผู้ดูแล Shop Manutd บอกว่าเรื่องเคลมเสื้อกับทางอาดิดาสนั้นผ่านแล้ว ให้ผมเข้าไปเลือกเสื้อตัวใหม่ที่ Shop Manutd ได้ โดยให้เข้าไปยืนยันด้วยชื่อผมกับพนักงานใน shop และบอกไปว่ามารับเคลมเสื้อครับ ก็ไปยืนเลือกหลายตัวเลย เอาที่พอใจที่สุด เรื่องก็จบเพียงเท่านี้ครับ

ขอสรุปเรื่องเงื่อนไขการรับประกันคุณภาพสินค้าของอาดิดาสอีกครั้งสำหรับผู้ที่ไม่รู้มาก่อนนะครับ เพื่อเป็นประโยชน์ในฐานะผู้บริโภคด้วยกัน
- สินค้า sportswear ของอาดิดาสมีการรับประกันคุณภาพ 2 ปีนับจากวันที่ซื้อ โดยวันที่ดังกล่าวจะระบุบนป้ายอันที่เย็บติดอยู่กับตัวเสื้อด้านใน ถ้าไม่รู้สึกรำคาญเวลาใส่ก็อย่าไปตัดออกจะดีกว่าครับ


- การรับประกันจะมีข้อแม้ว่าต้องเป็นตำหนิที่เกิดจากการผลิตเอง โดยอาดิดาสจะมีขั้นตอนการพิจารณาตรงนี้อยู่

- ให้นำหลักฐานป้ายกระดาษต่าง ๆ และเสื้อที่มีตำหนิส่งให้ Shop ดำเนินการเรื่องเคลมกับอาดิดาส ถ้าหากเรื่องผ่าน ตอนเลือกเสื้อใหม่ต้องดูให้ดี เพราะสินค้าใหม่ที่ผ่านการเคลมจะไม่สามารถเคลมได้อีกแล้ว

อ้างอิงจาก http://www.adidas.com/us/help-topics-returning.html
และขอบคุณคุณ ไผ่_ภูพาน สำหรับความรู้และข้อแนะนำในครั้งนี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่