ไปรษณีย์ [DropOff Lazada] ส่งของไม่ถึงลูกค้า ไหนบอกส่งสิ่งของมั่นใจ อุ่นใจ ด้วยบริการขนส่งและการรับประกันความเสียหาย??

ไปรษณีย์เกือบไม่รอดในช่วงเปลี่ยนผ่านจากจดหมาย มาเป็น email  
แต่ตอนนี้เติบโตสุดๆ กับการมาของ e-commerce  
แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนเลยคือ
1. ของที่ส่งชำรุด  ลากกันเข้าไป โยนกันเข้าไป  (แถมผลักภาระให้ผู้ส่ง โดยการให้ ซื้อ packaging , ใส่ bubble , ใส่ซองกันกระแทก   มีอะไรยัดๆๆๆๆเข้าไป)
2. ส่งของไม่ถึงลูกค้า , ให้ลูกค้ามารับที่ไปรษณีย์เอง (ทำไมไม่ส่งซ้ำ ,  เขียนข้อความแปะหน้าไป ก็ไม่ช่วยเหลือ )
3. ของหาย  , ของโดนเปลี่ยน ( สร้างความมั่นใจมากๆๆๆๆๆ )


ด้วยศักยภาพ (เกือบแย่) การขนส่งที่ได้มาตรฐาน (โยนของ , ลากของ ) ครอบคลุมและเชี่ยวชาญทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะส่งสิ่งของไปที่ใดในประเทศ ใช้บริการขนส่งจากไปรษณีย์ไทย มีให้เลือกทั้ง EMS ส่งด่วน (ด่วนมากกกกกกก ประชด) ทั่วไทย, EMS Super Speed ส่งด่วน มั่นใจ ถึงไวใน 24 ชั่วโมง, Logispost ส่งของใหญ่ในประเทศ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่