ไปรษณีย์เกือบไม่รอดในช่วงเปลี่ยนผ่านจากจดหมาย มาเป็น email
แต่ตอนนี้เติบโตสุดๆ กับการมาของ e-commerce
แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนเลยคือ
1. ของที่ส่งชำรุด ลากกันเข้าไป โยนกันเข้าไป (แถมผลักภาระให้ผู้ส่ง โดยการให้ ซื้อ packaging , ใส่ bubble , ใส่ซองกันกระแทก มีอะไรยัดๆๆๆๆเข้าไป)
2. ส่งของไม่ถึงลูกค้า , ให้ลูกค้ามารับที่ไปรษณีย์เอง (ทำไมไม่ส่งซ้ำ , เขียนข้อความแปะหน้าไป ก็ไม่ช่วยเหลือ )
3. ของหาย , ของโดนเปลี่ยน ( สร้างความมั่นใจมากๆๆๆๆๆ )
ด้วยศักยภาพ (เกือบแย่) การขนส่งที่ได้มาตรฐาน (โยนของ , ลากของ ) ครอบคลุมและเชี่ยวชาญทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะส่งสิ่งของไปที่ใดในประเทศ ใช้บริการขนส่งจากไปรษณีย์ไทย มีให้เลือกทั้ง EMS ส่งด่วน (ด่วนมากกกกกกก ประชด) ทั่วไทย, EMS Super Speed ส่งด่วน มั่นใจ ถึงไวใน 24 ชั่วโมง, Logispost ส่งของใหญ่ในประเทศ
ไปรษณีย์ [DropOff Lazada] ส่งของไม่ถึงลูกค้า ไหนบอกส่งสิ่งของมั่นใจ อุ่นใจ ด้วยบริการขนส่งและการรับประกันความเสียหาย??
แต่ตอนนี้เติบโตสุดๆ กับการมาของ e-commerce
แต่สิ่งที่ไม่เปลี่ยนเลยคือ
1. ของที่ส่งชำรุด ลากกันเข้าไป โยนกันเข้าไป (แถมผลักภาระให้ผู้ส่ง โดยการให้ ซื้อ packaging , ใส่ bubble , ใส่ซองกันกระแทก มีอะไรยัดๆๆๆๆเข้าไป)
2. ส่งของไม่ถึงลูกค้า , ให้ลูกค้ามารับที่ไปรษณีย์เอง (ทำไมไม่ส่งซ้ำ , เขียนข้อความแปะหน้าไป ก็ไม่ช่วยเหลือ )
3. ของหาย , ของโดนเปลี่ยน ( สร้างความมั่นใจมากๆๆๆๆๆ )
ด้วยศักยภาพ (เกือบแย่) การขนส่งที่ได้มาตรฐาน (โยนของ , ลากของ ) ครอบคลุมและเชี่ยวชาญทุกพื้นที่ ไม่ว่าจะส่งสิ่งของไปที่ใดในประเทศ ใช้บริการขนส่งจากไปรษณีย์ไทย มีให้เลือกทั้ง EMS ส่งด่วน (ด่วนมากกกกกกก ประชด) ทั่วไทย, EMS Super Speed ส่งด่วน มั่นใจ ถึงไวใน 24 ชั่วโมง, Logispost ส่งของใหญ่ในประเทศ